LMHT: Kể từ khi Bengi rời đi, Bang đã không khóc nữa

Chàng trai của chúng ra đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều Đầu tháng 10 vừa qua, xạ thủ Bae “Bang” Jun-sik của SKT T1 đã có một cuộc phỏng vấn với phóng viên Park Sang-jin của FOMOS để chia sẻ về những thăng trầm trong sự nghiệp của mình.
LMHT: Kể từ khi Bengi rời đi, Bang đã không khóc nữa
Bang cho rằng ROX Tigers và Flash Wolves là hai đội tuyển gây khó khăn nhiều nhất cho SKT T1 trong các giải đấu quốc tế những năm qua. Trong trận bán kết CKTG 2016, SKT T1 và ROX Tigers đã tạo nên một trong những trận đấu bo5 hấp dẫn nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. SKT đã giành chiến thắng chung cuộc và sau đó, họ có được chức vô địch thế giới thứ 3 trong lịch sử.
Một đối thủ khác cũng thường xuyên gây khó khăn trong quá khứ cho SKT T1 là Flash Wolves. Đội tuyển Đài Loan được mệnh danh là khắc tinh SKT T1 vì họ là đội duy nhất thường xuyên đánh bại SKT trong các giải đấu quốc tế. Bang đã không nhắc nhiều đến Flash Wolves và thừa nhận rằng SKT đã thua đội tuyển này ở một số điểm. “Thay vì nói rằng Flash Wolves có lối chơi độc đáo, họ đã đánh bại chúng tôi vì họ mạnh hơn các đội tuyển khác. Công bằng mà nói ở thời điểm đó, họ mạnh hơn chúng tôi”. Bang chia sẻ.
Sau chức vô địch thế giới năm ngoái, SKT T1 đã nhận một cú sốc lớn khi tuyển thủ kỳ cựu Bae “Bengi” Seong-ung rời đội. Là một thành viên trong đội hình vô địch thế giới năm 2013 và là đồng đội của Bang từ năm 2014, sự ra đi của Bengi không chỉ là một cú sốc lớn với người hâm mộ mà còn cả với cá nhân Bang. Khi đón nhận tin này, Bang nói rằng đây là một thời điểm rất khó khăn. “Tôi đã rất buồn khi Bengi và Duke (Lee Ho-seong) rời đi. Tôi không thể diễn tả tâm trạng bằng lời và tôi đã đăng một bài hát lên Twitter. Tôi từng rất buồn khi MaRin (Jang Gyeong-hwan) và Easyhoon (Lee Ji Hoon) rời đội năm 2015 và nó càng tệ hơn khi biết Bengi sắp ra đi. Wolf cũng rất thất vọng và tôi nhớ rằng mình đã nằm trên giường khóc rất nhiều. Tôi cảm thấy càng buồn hơn nữa khi tôi đã sống và dựa vào anh ấy trong một thời gian dài. Kể từ đó, tôi đã không khóc nữa.”
Là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất thế giới nên những con mắt và sự chú ý đều hướng đến Bang không chỉ trong vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp mà còn là một hình mẫu chuẩn mực. Với những tranh cãi gần đây về hành vi của mình trên Stream, Bang đã xin lỗi và chia sẻ về sự nghiệp của mình. “Tôi là một tuyển thủ trước khi là một Streamer. Thật không dễ dàng để cân bằng chúng. Trước đây tôi sẽ chỉ nói những gì khiến tôi bị tổn thương nhưng hiện tại, tôi nghĩ rằng khi stream thì không nên làm tổn thương người khác.” Bang nói.
Theo Slingshotesports

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

[LMHT] SKTT1 chỉ xếp thứ 3 ở top ứng viên cho ngôi vô địch CKTG 2016

Hãy cùng chúng tôi xếp hạng sức mạnh của các đội tuyển tính theo phong độ ở thời điểm hiện tại nhé.

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ