Overwatch: 5 ý tưởng trang phục Halloween Terror mà fan hâm mộ mong muốn cho năm nay

Không đơn giản chỉ là ma đầu bí ngô hay nữ phù thủy sexy, 5 ý tưởng trang phục đặc biệt cho sự kiện Halloween 2017 được fan gợi ý cho Blizzard sau đây đều hội tụ đủ yếu tố kinh dị, sáng tạo lẫn mới lạ khác biệt với các skin hiện tại của Overwatch.
5. Michael Mysers Reaper
Nhân vật kinh dị nổi tiếng qua bao thập kỉ Michael Mysers được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho trang phục Reaper mới năm nay. Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim 'Halloween' vào năm 1978, Michael Mysers đã mang lại nỗi sợ hãi đặc biệt qua nhiều thế hệ - từ phim gốc, phim làm lại và cả trong các tựa game lấy chủ đề tương tự.
Overwatch: 5 ý tưởng trang phục Halloween Terror mà fan hâm mộ mong muốn cho năm nay

Cùng là những kẻ giết người không gớm tay trốn sau chiếc mặt nạ kinh hoàng, Reaper của chúng ta chỉ cần có bản quyền từ chiếc mặt nạ ám ảnh này và mỗi khi sử dụng Death Blossom thì đoạn nhạc kinh dị của Michael Mysers sẽ nổi lên và Reaper phóng liên hoàn dao thay vì bắn súng...(?!)

4. Plants vs Zombies Torbjörn
Ý tưởng này theo hướng vui vẻ hài hước hơn là kinh dị, khi Torbjörn đơn giản hóa thân thành 'bác làm vườn' và trồng các loại cây đậu + tưới cây để chữa thương/nâng cấp chúng...
Nhưng dĩ nhiên, vấn đề bản quyền vẫn là thứ khó nhất để ý tưởng skin này thành hiện thực. Hi vọng rằng tương lai, Overwatch sẽ thậm chí có cả chế độ Người - Zombie và mọi người sẽ cùng bảo vệ nhà của mình cùng Torbjörn và Plants vs Zombies nhỉ...

3. Planet Terror Soldier: 76
Nếu bạn chưa biết đến bộ phim Planet Terror, bối cảnh của phim vẫn xoay quanh ngày tận thế với zombie lởn vởn khắp nơi. Và các nhân vật chính không ai khác chính là một dàn cast nữ siêu sexy cùng súng ống đủ loại đi tìm đường chạy thoát thân. Trong đó, cô nàng cụt chân Cheery Darling nổi bật nhất với một khẩu súng 'đạn bất tử' được gắn thay cho chân và chiến đấu cùng bọn zombie này.
Ý tưởng skin này khá táo bạo khi thay khẩu súng (tự động) của Soldier 76 từ trên tay thành chân của ông (chưa kể ý tưởng từ nhân vật nữ khá sexy), tuy nhiên ý chính của skin Planet Terror này chủ yếu là thay đổi hoàn toàn cho 'daddy' của chúng ta có thêm nét mới lạ, hấp dẫn hơn là các ông lính thay đồ thôi..

2. Carrie Mei
Lại thêm một cô nàng ác mộng từ bộ phim cũ xuất hiện, Carrie - cô gái siêu năng lực xấu số hoàn toàn thích hợp để trở thành skin chủ đề Halloween cho bé Mei của chúng ta.
Cả hai cô bé đều có khá nhiều điểm chung - còn khá trẻ tuổi (Mei thì tuổi già thôi chứ tính còn nhây chán), khá rụt rè nhưng vẫn khát máu không kém gì quỷ dữ hiện hình (Mei satan)
Với chiếc váy đỏ và đóng băng người khác (băng đỏ càng tốt), sau đó bắn vỡ đầu người khác...còn gì ghê hơn không nào. Bên cạnh đó, làm sao bạn có thể bỏ qua một skin với cái tên 'Carrie Mei' được nào (Carry Meeeeee :D)
1. Pennywise Junkrat
Với sự thành công của bộ phim 'IT' được làm lại vào năm nay, làm sao Halloween này có thể thiếu bóng dáng của Pennywise ở bất kì nơi đâu - đặc biệt là Overwatch.

Ngoài ra, Junkrat còn có kiểu tóc và giọng nói 'điên sảng' cũng khá giống tên hề ác mộng này rồi. Kĩ năng cuối chỉ cần kèm bánh xe lăn tới đâu thì có tiếng hề cười đến đó là chuẩn skin luôn nhé. Chưa kể đến điệu nhảy ám ảnh của IT để làm highlight intro thì còn gì bằng!

TIN LIÊN QUAN

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Overwatch: Sự kiện Halloween 2017 ấn định ngày bắt đầu và hé lộ các trang phục mới

Đến hẹn lại lên, các game thủ Overwatch một lần nữa sẽ có dịp thưởng thức các Lootbox và bản đồ theo chủ đề rùng rợn như mọi năm, đặc biệt nhất là chế độ Junkenstein's Revenge đầy hào hứng vào tháng 10 này.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Cẩm nang Overwatch - Làm sao để vô đối với tử thần Reaper

Reaper là một Hero sử dụng cặp shotgun hạng nặng nhưng lại là một Hero khó chơi nếu bạn không biết tận dụng khả năng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.