LMHT: GIGABYTE Marines bất ngờ bị lộ chiến thuật khi đấu tập với TSM

Và đội nắm được thông tin cấm chọn không ai khác chính là Fnatic Như bạn đọc đã biết, cộng đồng thể thao điện tử thế giới vào lúc này đang sôi sục với CKTG LMHT mùa 7. Và sau khi vòng khởi động kết thúc, vòng bảng với sự góp mặt của 16 đội tuyển mạnh nhất sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 5/10 tới đây. Phải thi đấu trong ngay ngày đầu tiên, GIGABYTE Marines hiện tại đã có mặt tại Trung Quốc. Thậm chí, các chàng trai Việt Nam còn có chuyến luyện tập ở quán net để giữ phong độ và quen giờ giấc nước bạn.
LMHT: GIGABYTE Marines bất ngờ bị lộ chiến thuật khi đấu tập với TSM
GAM ra quán net ở Vũ Hán để tập luyện cho CKTG mùa 7 Quả thật, một trong những yếu tố quyết định thành bại tại CKTG năm nay của các đội tuyển là vấn đề tập luyện. Có mặt ở Vũ Hán từ khá sớm, GAM đã có những liên hệ để đấu tập với nhà vô địch Bắc Mỹ - Team SoloMid. Với việc cùng bảng với Immortals và Fnatic, việc đấu tập với TSM chắc chắn sẽ giúp GAM hiểu thêm về lối chơi của các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại phương tây. Qua đó cạnh tranh 1 tấm vé để có mặt ở vòng Tứ Kết, đặc biệt trong bối cảnh Longzhu Gaming gần như được mặc định nhất bảng B. Tuy nhiên, một sự việc diễn ra khiến cho cả GAM lẫn TSM vô cùng không vui. Theo đó, khi đang tập luyện thi đấu với GAM, TSM có chat về các lượt cấm, chiến thuật của đội Việt Nam trong khung chat. Sẽ chẳng có gì khi có sự xuất hiện của Fnatic trong chế độ khán giả và có thể chiến thuật của GAM, cấm chọn, đội hình đã hoàn toàn bị lộ. Tức giận vì phong cách thiếu chuyên nghiệp của Fnatic, quản lý/HLV của Team SoloMid Andy Dinh đã đăng tải liên tiếp 2 dòng trạng thái lên trang mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, sau khi hết cơn bực bội, Andy Dinh đã xóa ngay sau đó nhưng vô tình các game thủ đã có nguyên văn 2 bài viết này có nội dung như sau:
'Fnatic bất ngờ truy cập vào đúng lúc chúng tôi đang bàn luận chiến thuật. Lúc đó chúng tôi đang chuẩn bị thi đấu với GAM. Điều này rõ ràng là cực kỳ thiếu chuyên nghiệp.' 'Nó không gây hại nhiều, tuy nhiên đó là lại là lúc chúng tôi đang bàn luận pick tướng nào, điều đó rất mất lịch sự và gây ức chế.'
'Thôi dẹp đi. Tôi sẽ xóa mấy cái dòng Twitter này. Một cái drama chả ra làm sao cả, chỉ tổ mệt mỏi' Về phần mình, Fnatic phủ nhận trách nhiệm và cho rằng việc họ xuất hiện trong trận đấu tập giữa GAM và TSM là do lỗi trục trặc server. Đây không phải lần đầu tiên Team SoloMid vướng vào những lùm xùm kiểu này. Năm ngoái, TSM bị các HLV Hàn Quốc cũng như fan hâm mộ đất nước này chỉ trích nặng nề về việc để lộ video đấu tập với SKT T1. Và năm nay, lại một lần nữa cái tên TSM được xướng lên. Có thể nói, cho dù Team SoloMid rất gay gắt với Fnatic nhưng đại diện Việt Nam mới là những người thiệt thòi nhất. GAM, Fnatic và Immortals chung bảng B với Longzhu Gaming, hi vọng rằng những chi tiết cấm chọn bị lộ không ảnh hưởng quá nhiều đến trận đấu giữa FNC và GAM vào ngày 5/10 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2017: Cộng đồng reddit bình chọn tỷ lệ thắng cực thấp dành cho Gigabyte Marines tại Bảng B

Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên diễn đàn reddit đã vote về tỷ lệ thắng của các đội tuyển vòng bảng Chung kết thế giới 2017.

LMHT: Lịch thi đấu Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017, GAM của Việt Nam đánh ngay ngày đầu tiên

Thật vui khi đại diện của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - GIGABYTE Marines cũng góp mặt và thi đấu trong ngày thi đấu đầu tiên.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ