LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này Một game thủ như Faker dĩ nhiên chẳng cần phải chứng minh thêm bất cứ điều gì nữa, vô số danh hiệu cá nhân lẫn tập thể suốt chiều dài sự nghiệp là quá đủ để tất cả phải thừa nhận Faker như game thủ Liên Minh Huyền Thoại số 1 thế giới. Vậy nên trong vài năm nay, Faker thường đánh xếp hạng với tâm lý khá for fun, không quan trọng thắng thua và chỉ quanh quẩn ở bậc rank Cao Thủ.
LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG
Tuy vậy sau thất bại tại chung kết LCK Mùa Hè 2017 cùng sự nổi lên mạnh mẽ của Longzhu Gaming dường như anh chàng này đã bật lại chế độ “God Mode”. Đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy Faker try hard trong xếp hạng đến vậy, mới đây Quỷ Vương chính thức trở lại Top 5 Thách Đấu Hàn Quốc sau 2 năm trời. Faker rõ ràng đang có sự chuẩn bị nghiêm túc và quyết tâm hơn bao giờ hết để cùng SKT T1 hướng tới chức vô địch thế giới thứ 3 liên tiếp. Trong bài hôm nay, hãy cùng tìm hiểu Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành quân bài chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG 2017. Syndra Đầu tiên là Nữ Chúa Bóng Tối – Syndra, vị tướng đã quá quen mặt ở đường giữa các giải chuyên nghiệp suốt từ cuối năm 2016 đến nay. Dù bị giảm sức mạnh hết lần này đến lần khác nhưng khả năng đè đường khỏe, dồn sát thương, lăn cầu tuyết mạnh của Syndra vẫn là của hiếm trong làng pháp sư đường giữa.
Faker xưa nay vốn đã nổi tiếng với kỹ năng cá nhân thượng thừa của mình, luôn là người tạo áp lực cực lớn lên đường giữa đối thủ ở giai đoạn đi đường nên có một mẫu tướng đi đường cực tốt, nằm kèo trên với hầu hết mọi tướng đường giữa còn lại như Syndra trong tay chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”. Còn nhớ ở CKTG 2016, lần duy nhất Faker được “động vào” Syndra chính là trận ra quân gặp Cloud 9. Màn hủy diệt Jensen của C9 đã khiến Syndra trở thành vị tướng bắt buộc phải cấm với các đội gặp SKT T1 trong phần còn lại của giải đấu. Faker cũng đang sử dụng Syndra rất nhiều, với tỉ lệ thắng ấn tượng tại máy chủ Hàn Quốc nên rất có thể kịch bản năm ngoái sẽ một lần nữa lặp lại. Leblanc Kế tiếp là Leblanc, vị tướng từng được coi là niềm tự hào của Faker với chuỗi chiến thắng kéo dài tới 15 trận chuyên nghiệp trước khi bị shutdown bởi EDG tại chung kết MSI 2015. Cô nàng Kẻ Lừa Gạt cũng là quân bài đường giữa khá phổ biến tại vòng khởi động nên nếu Faker có sử dụng Leblanc trở lại thì cũng không có gì khó hiểu.
Mẫu tướng giàu sát thương, dễ ăn mạng, tạo áp lực lên đối thủ khi đi đường rất tốt, tiềm năng chơi trên cơ đối thủ với độ cơ động cao như Leblanc luôn là lựa chọn phù hợp dành cho Faker vỡi kỹ năng không cần quảng cáo thêm. Đã có quá nhiều highlight xuyên suốt sự nghiệp của Faker được thực hiện bởi vị tướng này rồi. Chưa kể Leblanc sau khi làm lại cũng trở nên đa dụng, phục vụ lối chơi chung khá hiệu quả, yếu tố tối quan trọng ở một đội luôn đi đầu về kiểm soát như SKT T1. Trang bị Kiếm Súng Hextech cho Leblanc khả năng cò quay mạnh, trở thành mũi nhọn đẩy lẻ rất khó chịu giữa trận với phép bổ trợ Dịch Chuyển. Trang phục SKT T1 Leblanc chăng? Diana Những quân bài “dị” ngoài meta luôn là thứ vũ khí lợi hại gây bất ngờ cho đối thủ trong giai đoạn Cấm Chọn ở các trận Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Dù SKT không phải đội hay làm điều đó nhưng chuẩn bị thêm phương án B hẳn không bao giờ là thừa. Dựa trên xu hướng lựa chọn tướng của Faker trong xếp hạng thì rất có thể Diana là sẽ quân bài dấu trong tay áo của SKT T1 tại CKTG 2017.
Diana đã từ lâu không còn xuất hiện thường xuyên tại các trận đấu trình độ cao do hạn chế cần thời gian thăng tiến sức mạnh, quá yếu trước cấp 6 khiến Diana rất khó thở trong giai đoạn đi đường. Tuy nhiên phiên bản 7.14 gần đây là một đợt tăng sức mạnh cực lớn cho Diana, Vầng Trăng Ai Oán là quân bài tiềm ẩn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá hết. Đi đường được cải thiên nhờ nội tại Gươm Ánh Trăng cho sức hồi phục năng lượng, chiêu Q Trăng Lưỡi Liềm giảm thời gian hồi chiêu còn W Thác Bạc giảm tiêu hao. Đặc biệt chiêu E Trăng Mờ giờ đây có thể tăng cho Diana một lượng tốc độ đánh cực lớn, khả năng shock sát thương, càn lướt trong giao tranh được đẩy lên tới bến. Nếu được pick sau gặp kèo không quá khó, đặt vào đội hình với cách vận hành phù hợp thì không thể coi thường sức mạnh của Diana. Ryze Vị tướng cuối cùng cần gọi tên trong bài hôm nay là Ryze. Đợt chỉnh sửa tăng tỉ lệ cộng sức mạnh phép thuật của chiêu W Ngục Cổ Ngữ từ 20% lên thành 60% ngay trước thềm CKTG đang giúp Ryze cải thiện đáng kể vị thế của mình. Vậy nên không có lý do gì mà Faker không chưng dụng vị tướng đã được “đăng kí bản quyền” cho riêng mình trong hành trình bảo vệ ngôi vương.
W Ngục Cổ Ngữ chính là kỹ năng duy nhất được giữ nguyên sau vô vàn chỉnh sửa dành cho vị tướng này, khả năng khống chế tức thời chỉ thẳng mục tiêu của W Ngục Cổ Ngữ làm nên sự khác biệt lớn của Ryze so với các pháp sư đường giữa còn lại. Chiêu thức khống chế lợi hại đó giờ đây còn gây sát thương cực mạnh với chỉnh sửa trong phiên bản 7.18. 2 chức vô địch thế giới liên tiếp của Faker và SKT đều có dấu ấn không nhỏ của Ryze. Cá biệt năm 2015 Ryze thậm chí còn được liệt vào dạng tướng “chỉ Faker chơi được”, độ bá đạo của Faker với Ryze chính là lý do khiến vị tướng này phải bước vào lần làm lại gần nhất. Vậy thì đừng ngạc nhiên nếu Faker tiếp tục bàn hành cùng Ryze hoặc Bậc Thầy Cổ Ngữ trở thành lựa chọn bắt buộc phải Cấm của những đội gặp SKT T1.

TIN LIÊN QUAN

Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG

Những vị tướng dưới đây nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại CKTG dưới tay Quỷ Vương Faker.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

Phỏng vấn cùng Faker: "SKT sẽ thi đấu hết mình và giành chiến thắng CKTG thêm một lần nữa"

Có vẻ như thánh/quỷ Faker của SKT T1 đang khá lạc quan trước sức mạnh của đội mình và chắc rằng cúp vô địch CKTG 2017 của LMHT sẽ lại thuộc về SKT.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi