TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất bản 7.19

Bản 7.19 đã xuất hiện một vài đợt tăng sức mạnh khá đáng kể, và không dài dòng nữa, hãy cùng tìm hiểu về những vị tướng được ưu ái đó nhé!
TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất bản 7.19



Caitlyn là cái tên đáng chú ý nhất trong bản 7.19, thậm chí cô nàng này còn được nhiều người quan tâm hơn cả những vị tướng được “đại tu” là Azir và Xin Zhao. Cô nàng này đã có lại được lượng tốc đánh mà Riot đã từng lấy đi của cô trong những phiên bản trước đó, ngoài ra nội tại của Caitlyn còn có khả năng gây sát thương lên trụ và không hề bị tăng số điểm cộng dồn cần tích.

Caitlyn bây giờ cũng đẩy trụ cực kì mạnh đó nha
Ngoài ra, cả Bắn Xuyên Táo (Q) và Bẫy Yordle (W) đều được tăng khá nhiều về khả năng gây sát thương, và chắc chắn sau những thay đổi này thì Caitlyn sẽ sớm trở lại với vị trí Xạ Thủ bá đạo nhất Đấu Trường Công Lí mà thôi!


Hiếm có vị tướng mới nào trong quãng thời gian vừa qua lại được tăng sức mạnh nhiều như Ornn, nhưng kể cả khi liên tục được ưu ái thì tỉ lệ chọn và tỉ lệ thắng của Ornn vẫn chỉ ở mức lẹt đẹt. Có lẽ cũng vì bộ kĩ năng của Ornn có phần hơi khó sử dụng nên hắn ta vẫn chưa được tin dùng, và cũng một phần do các đội tuyển chuyên nghiệp chưa chính thức sử dụng Ornn trong giải đấu nên sức mạnh của hắn ta vẫn chưa được “quảng bá” rộng rãi.

Có rất nhiều kĩ năng khống chế và cũng rất trâu bò nhưng Ornn vẫn chưa tìm được chỗ đứng trên Đấu Trường Công Lí
Tại bản 7.19, Ornn cũng chỉ được cải thiện những thứ liên quan đến năng lượng để hắn ta có thể thoải mái xả kĩ năng hơn, nhưng như thế cũng là quá ổn đối với một vị tướng chống chịu nhỉ!

Mong rằng sau Chung Kết Thế Giới thì gã Thợ Rèn Núi sẽ tạo nên cơn sốt tại những trận đấu chuyên nghiệp


Ngoài việc được tăng 25 tầm đánh và có thêm một chút khả năng hồi phục máu thì Veigar còn được tăng khá nhiều sức mạnh vào chiêu Thiên Thạch Đen (W) nữa. Cụ thể hơn, chiêu W của Veigar đã được giảm kha khá thời gian hồi chiêu ở những cấp độ đầu, và ngoài ra nó còn được nhận 10% giảm thời giam hồi chiêu với mỗi 50 điểm cộng dồn Sức Mạnh Quỷ Quyệt nữa. Thay đổi này của Riot được đánh giá là rất hợp lý, bởi Veigar luôn bị coi là một vị tướng có khả năng đẩy đường yếu so với những vị tướng Pháp Sư khác.

Vị tướng Đường Giữa huyền thoại của các “thần đồng” đã được tăng sức mạnh!


Lượng giáp mà chiêu W của Malphite đem lại giờ đã chuyển thành tăng giáp theo phần trăm, và thậm chí con số đó còn được nhân lên 3 lần khi nội tại Giáp Hoa Cương kích hoạt thay vì 2 lần như trước kia. Với một Malphite có khiêm tốn khoảng 2 món đồ tăng giáp, hắn ta cũng có thể sở hữu tới gần 500 giáp trong người, vậy nên đừng có dại dột chọn một đội hình Zed Đường Giữa, Yasuo Đường Trên với Lee Sin Đi Rừng khi gặp gã Malphite cục súc này nhé!


Có nhiều giáp thì cũng thích đấy, nhưng nếu kẻ địch cứ bỏ qua chẳng thèm đánh vào Malphite thì cũng không có nhiều tác dụng lắm…


Những vị tướng như Caitlyn, Malphite hay Veigar đều có rất nhiều người sử dụng, vậy nên việc họ được tăng sức mạnh cũng khiến cho người chơi cảm thấy khá thích thú. Vậy còn các độc giả của Liên Minh 360, các bạn đánh giá thế nào về những vị tướng vừa được tăng sức mạnh tại bản cập nhật 7.19 vừa qua, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Caitlyn sẽ có khả năng gây sát thương lớn lên trụ trong phiên bản tới

Sau những đợt giảm sức mạnh liên tiếp trong phiên bản vừa qua, Caitlyn lại đang có những thay đổi khá lớn trên máy chủ PBE.

Thiện Xạ của Caitlyn sẽ có khả năng gây sát thương lên trụ trong bản tới

Cũng có thể coi đây là một đợt tăng sức mạnh của Caitlyn đó nhỉ

Chi tiết LMHT phiên bản 7.19: "Thánh thông" trở lại, Caitlyn được tăng sức mạnh

Chúng ta hãy cùng điểm mặt những thay đổi trong phiên bản 7.20 của LMHT vừa cập bến máy chủ Việt Nam rạng sáng nay 28/9.

[LMHT] Caitlyn - Xạ thủ hàng đầu ở metagame hiện tại

(GameSao.vn) – Tầm bắn cực xa và đặc biệt là những cái bẫy siêu khó chịu là những nguyên nhân cơ bản giúp cho Caitlyn nổi lên ở cuối mùa giải.

2 cô nàng Caitlyn Sỹ Quan và Miss Fortune Mafia "đốt mắt" game thủ

Bạn ấn tượng nhất với màn cosplay của cô nàng nào?

LMHT: 4 vị tướng xạ thủ đang có tỉ lệ chọn cực cao thích hợp cho những đợt leo rank cuối năm

Với những đợt buff sức mạnh vừa qua thì những xạ thủ này đang trở thành những cái tên hot 'bắn cả thế giới' và đang rất được người Hàn ưa chuộng

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt