LMHT: FNC 3 – 0 HKA - Chiến thắng đã thuộc về đội tuyển xứng đáng

Đại diện của Hồng Kông đã không thể làm gì được trước một Fnatic quá mạnh
Ván 1
Cấm và chọn diễn ra với một bất ngờ lớn tới từ HKA, Godkwai quyết định lựa chọn Ezreal đi rừng. Tỉ lệ thắng của vị tướng này đang là 100% tại CKTG nhưng phần lớn diễn ra ở những trận đấu giữa hai đội quá chênh lệch trình độ. Bên phía Fnatic sử dụng một đội hình lao vào giao tranh rất mạnh với Maokai và Gragas, cùng với khả năng gây sát thương liên tục với CassiopeiaXayah.
LMHT: FNC 3 – 0 HKA - Chiến thắng đã thuộc về đội tuyển xứng đáng

Phút 8, Chiến công đầu dành cho Fnatic. Sau đó sOAZ cũng phải bỏ lại mạng. Nhưng rõ ràng là pha trao đổi không lời cho Fnatic khi họ mất 2 trụ đường dưới mà chỉ lấy lại được một trụ. Fnatic đang bắt đầu bị dãn cách về lượng tiền bởi HKA.
Phút 28, Sau một thời gian yên bình, một pha xử lý với R – flash bằng Cassiopeia trong tay Caps khiến người đi rừng Godkwai nằm xuống. Baron miễn phí cho Fnatic. Họ tràn thẳng vào và lấy đi hai đường dành cho mình. Quân bài Ezreal bộc lộ rõ điểm yếu về khả năng chống chịu và dễ bị bắt bài của mình.
Ván đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Fnatic sau 34 phút thi đấu. Ezreal lần đầu tiên nhận thất bại tại CKTG sau những lần được chọn. Sự tự tin quá mức đã khiến HKA phải trả giá. MVP ván đấu xứng đáng được dành cho Broxah.
1-0 cho đại diện của châu Âu

Highlight ván đấu thứ nhất
Ván 2
Cấm và chọn diễn ra với một đội hình kết hợp khá hài hoà từ khả năng công và thủ của Fnatic. Trong khi đó, HKA lựa chọn một đội hình chủ động tấn công từ cả 3 đường cùng con bài Gragas có thể tạo đột biến trong giao tranh.
Phút 4, chiến công đầu cho HKA, một pha thi đấu quá tự tin của xạ thủ Rekkles khiến anh phải nằm xuống. Cũng giống ván đấu trước, một chút lợi thế cho đại diện tới từ LMS.
Phút 8, câu trả lời của Fnatic, pha xử cực kỳ mượt với Cassiopeia trong tay Caps cùng sự xuất hiện kịp thời của Shen trong tay sOAZ, 3 mạng cho Fnatic cùng trụ đầu tiên trong ván đấu. Đại diện tới từ châu Âu đang trở lại với ván đấu một cách mạnh mẽ.
Phút 12, liên tiếp những lợi thế dành cho Fnatic. Một pha tổ chức tấn công 5 người của Fnatic giúp cho đội tuyển này có được 3 mạng, 1 trụ cùng con Sứ giả khe nứt. Cassiopeia trong tay Caps đang thể hiện vai trò to lớn vào lối chơi của Fnatic trong ván đấu này. 3-0-5 đang là KDA của vị tướng này.
Baron cho Fnatic, Cassiopeia trong tay Caps gây ra lượng sát thương quá lớn giúp Fnatic ăn con Baron đầu tiên của ván đấu ở phút thứ 21. Chênh lệch của hai đội đã đến con số tử thần 10k tiền.
Kết thúc ván đấu, Fnatic tỏ ra rất vượt trội so với HKA với 14k tiền chênh lệch. Đây thực sự là điều bất ngờ bởi nhiều người nhận định HKA cũng là một đội tuyển có thể chơi ngang ngửa với đại diện tới từ châu Âu.
2-0 cho Fnatic. Họ đang thể hiện sự áp đảo khi đối đầu với HKA

Highlight ván 2
Ván 3
Cấm và chọn ván đấu thứ 3 với điểm nhấn với lựa chọn Vladimir trong tay M1ssion. Trong khi đó Caps bị tước mất Cassiopeia nhưng có được một con bài đẩy đường và đảo đường rất khó chịu là Taliyah. HKA đã tới đường cùng, họ không thể để thua trước Fnatic thêm một ván nào nữa. Cùng chờ xem họ có thể làm gì nhé!
Phút 2, chiến công đầu cho Fnatic. Lợi dụng Vladimir chưa có chiêu lặn hồ máu và mất tốc biến, Broxahtiến ra phối hợp cùng Caps lấy chiến công đầu về cho Fnatic.
Phút 9, giao tranh thắng lợi, trụ đầu tiên cho Fnatic. Việc sử dụng một đội hình quá yếu ở giai đoạn đầu trận đang khiến HKA phải trả giá với những pha tổ chức tấn công liên tiếp của Fnatic. Double Kill cho Taliyah, Caps tiếp tục đang thể hiện mình với con bài này với 4 mạng hạ gục có được. Quả cầu ầtuyết bắt đầu được lăn bởi Fnatic.
Phút 19, lần giao tranh hiếm hoi giành thắng lợi của HKA. 2 mạng cho HKA. Liệu họ có thể quay trở lại với ván đấu?
Phút 30, Quét sạch cho Fnatic! Pha giao tranh mẫu mực của Fnatic với khả năng giữ vị trí tuyệt vời của Caps và Rekkles dưới sự bao bọc của 3 thành viên còn lại. Lợi thế tiếp tục được gia tăng cho đại diện tới từ châu Âu!
Phút 33, Baron cho Fnatic! Cơ hội giành chiến thắng chung cuộc cho Fnatic đang tới rất gần!
Kết thúc ván đầu, hạt giống số3 châu Âu Fnatic đã có mặt tại vòng bảng CKTG. Rất đáng tiếc cho đại diện của LMS, trận thua tai hại trước Fenerbahce tại trận Tie Break đã khiến họ lỡ hẹn với vòng bảng. Một lần nữa chúc mừng Fnatic!
3-0 cho Fnatic! Chiến thắng quá áp đảo

Highlights Ván 3

TIN LIÊN QUAN

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

HLV Tinikun cùng các học trò đã hủy diệt Fnatic như thế nào?

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam trước Fnatic...

[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trong khi đó, cả UoL lẫn tân binh Misfits đều đang gây bất ngờ tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

LMHT: Young Generation thắng Fnatic, cộng đồng thế giới quay lại bàn tán về GAM

Sau chiến thắng của YG thì người ta lại bàn tán về khả năng của GAM tại Vòng Bảng sắp tới

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: Fnatic Jesiz chỉ thực sự phấn khởi khi được gặp SKT T1 và Longzhu

Jesiz đã có những chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Iven sau khi đánh bại HKA để vào Vòng Bảng

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.