Cập nhật tướng: Evelynn – Yêu Nữ

Cập nhật tướng: Evelynn – Yêu Nữ


Yêu nữ Evelynn dụ dỗ con mồi bằng vẻ đẹp dối lừa: gương mặt của một phụ nữ đầy khêu gợi. Một khi các nạn nhân gục ngã trước bùa mê của ả, ả sẽ lôi họ vào nỗi đọa đày khôn kể, còn ả thích thú trước những đớn đau của họ. Tuy nhiên, con người lụi tàn quá nhanh trong vòng tay thống khổ. Dù là kẻ nào thì cũng chỉ đem lại cho Evelynn một chút lạc thú mà thôi — đủ để ả cầm cự cho đến bữa ăn kế tiếp.

KỸ NĂNG



 Nội tại – Yêu Ảnh

Sau vài giây không giao tranh, Evelynn được Yêu Ảnhbao bọc. Nếu thấp máu, Evelynn sẽ phục hồi nhanh hơn khi kỹ năng này kích hoạt. Bắt đầu từ cấp 6, Yêu Ảnh có Ngụy Trang — giúp Evelynn ẩn khỏi tầm mắt kẻ thù trừ khi ở gần tướng địch, Mắt Kiểm Soát, và trụ.

 Q – Gai Căm Hặn

Gai Căm Hận –Evelynn quất vào hướng chỉ định, gây sát thương lên đơn vị đầu tiên trúng phải. Nếu cú quất trúng mục tiêu, ba đòn đánh hoặc chiêu thức kế tiếp của Evelynn lên mục tiêu đó sẽ gây thêm sát thương. Nếu mục tiêu trúng phải là quái, một lượng lớn hồi chiêu của Gai Căm Hận sẽ được hoàn trả. Sau lần tung chiêu đầu, Evelynn có thể tung tiếp Gai Căm Hận tối đa ba lần để bắn ra một dải gai bay xuyên qua kẻ địch gần nhất. Gai gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải. Gai Căm Hận ưu tiên kẻ địch đang bị Evelynn tấn công.

 W – Khiêu Gợi

Evelynn nguyền rủa một tướng hoặc quái chỉ định trong chốc lát, đồng thời thoáng làm lộ vị trí của ả cho mục tiêu. Đòn đánh trúng hoặc chiêu thức khác của Evelynn lên mục tiêu bị nguyền rủa sẽ xóa bỏ lời nguyền, hoàn lại tiêu hao của Khêu Gợi và làm chậm mục tiêu đi đáng kể.
Nếu lời nguyền tồn tại ít nhất hai giây, xóa bỏ nó sẽ mê hoặc mục tiêu. Nếu mục tiêu là tướng, Kháng Phép của kẻ đó sẽ bị giảm đi trong vài giây. Nếu mục tiêu là quái, thời gian mê hoặc sẽ tăng thêm và chiêu thức sẽ gây thêm sát thương.
Tung Khêu Gợi không làm mất Ngụy Trang của Yêu Ảnh.

 E – Quất Roi & Quất Roi Cường Hóa

Quất Roi –Evelynn dùng hai sợi roi xiên vào kẻ địch, gây hiệu ứng trên đòn đánh và sát thương bằng một phần máu tối đa của mục tiêu. Evelynn tiếp đó được tăng tốc trong thoáng chốc
Tiến vào trạng thái Yêu Ảnh nâng cấp Quất Roi kế tiếp của Evelynn thành Quất Roi Cường Hóa.
Quất Roi Cường Hóa –Evelynn bay đến chỗ mục tiêu trước khi xiên vào kẻ đó, rồi gây hiệu ứng của Quất Roilên mục tiêu và tất cả kẻ địch gần đó.

 R – Hắc Ám Bùng Nổ

Evelynn giải phóng yêu lực, trở nên không thể bị chỉ định và càn quét kẻ địch trước mặt ả. Tiếp đó ả sẽ dịch chuyển lùi ra sau. Kỹ năng này gây thêm sát thương lên kẻ địch thấp máu.



Mọi chi tiết về Evelynn mới sẽ được Liên Minh 360 truyền tải tới độc giả trong thời gian sớm nhất! Hãy theo dõi nhé!

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...