Hình ảnh của Evelynn trong các bộ cánh siêu đẹp trước giờ G

Chỉ nay mai thôi, là vị tướng Evelynn sẽ chính thức được làm lại. Mọi thông tin về cô nàng này sẽ được Liên Minh 360 cập nhật tới độc giả trong thời gian sớm nhất. Hãy nhớ chú ý theo dõi! Còn bây giờ, cùng thưởng thức các bộ cánh “mới” của Evelynn nào!
Evelynn Bóng Tối
Hình ảnh của Evelynn trong các bộ cánh siêu đẹp trước giờ G

Evelynn Dạ Vũ

Evelynn Tango

Evelynn Cạy Két


 


Các bạn thấy sao về những hình nền trang phục này của Evelynn? Hãy để lại bình luận và cùng hóng hình ảnh chính thức trong thời gian tới nhé!
Ngoài ra, để nắm bắt và cập nhật thêm tình hình Liên Minh trong và ngoài nước, các bạn đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nghía các bộ cánh nóng bỏng của Evelynn sau khi được tân trang sắc đẹp

Dạ Vũ với Tango đẹp quá, toàn các trang phục Lễ Hội

Những ý tưởng thiết kế ban đầu của Yêu Nữ Evelynn

Tìm hiểu về quá trình thiết kế ban đầu của vị tướng Đi Rừng vừa mới được làm lại ở bản 7.20

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

11 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi đang đang được miễn phí hoặc giảm giá từ cửa hàng Google Play.

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...