Cập nhật kĩ năng Xin Zhao – tại sao và sẽ ảnh hưởng tới lối chơi thế nào?

Xin Zhao sẽ được “làm lại” trong bản 7.19, và hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Gentleman Gustaf về Tể Tướng Demacia này nhé!
Cập nhật kĩ năng Xin Zhao – tại sao và sẽ ảnh hưởng tới lối chơi thế nào?


“Có vẻ như chúng tôi chưa nói tới Xin Zhao trong một khoảng thời gian khá dài – khác so với những bài chia sẻ mà chúng tôi cập nhật trong thời gian vừa rồi nhé – nhưng như các bạn cũng đã biết, Xin Zhao là một nhân vật mà rất nhiều người mong đợi được cập nhật. Cũng giống như các đợt cập nhật kĩ năng trước đó, chúng tôi thấy rất khả quan trong việc cung cấp cho Xin Zhao một danh tính cũng như lối chơi độc đáo, rõ ràng hơn. Cùng các thay đổi Tiền Mùa Giải chuẩn bị cập bến, chúng tôi đã có cơ hội để cải thiện bộ kĩ năng và xem rằng vị tướng này đang ở đâu, hãy cùng đi sâu vào nhé.

Vậy Xin Zhao là ai?


Khi chúng tôi bắt tay vào suy nghĩ về lối chơi của Xin Zhao, chúng tôi đã ngay lập tức gặp vấn đề trong việc triển khai từ bộ kĩ năng cũ của anh ta. Đúng là chúng tôi biết rằng Xin Zhao cần phải nhanh nhẹn, mạnh mẽ và bí ẩn, nhưng nhìn tổng thể thì lại không có gì nhiều để khai thác. Thứ duy nhất có vẻ nổi trội và mang tính đặc trưng của Xin Zhao chính là cây thương, nhưng trong bộ kĩ năng đâu có chỗ nào ghi “đấu sĩ cầm thương”.
Về cơ bản thì anh ấy là một tướng Cảm Tử. Nhưng khác với những đồng nghiệp của mình, tỏa sáng trong giao tranh nhờ lượng sát thương mở đầu siêu lớn như Tiên Phong, hay khả năng ám sát tất tay như Thích Khách, Xin Zhao lại tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều khi giao tranh bắt đầu. Vì thế, việc đầu tiên là phải cho Xin Zhao công cụ để giao tranh.
Thứ hai, chính là cung cấp cho Xin Zhao những lựa chọn để quyết định. Thời điểm hiện tại, lối chơi của Xin Zhao đang là ấn toàn bộ các nút có thể lên người bạn, sau đó hạ gục hoặc bị hạ gục. Tất cả thứ cần quan tâm, đó là chỉ số của anh ấy ra sao mà thôi.

Lao vào cuộc chiến


Chúng ta đều đã thấy Xin Zhao là một dạng tướng Cảm Tử, nhưng, điểm đặc biệt của vị tướng này là gì?
Trước khi đến và phục vụ cho Demacia, Xin Zhao đã bị bắt phải chiến đấu tại một sự kiện của Noxus, Đấu Trường Đẫm Máu, là nơi mà Xin Zhao đã phải đối mặt với không biết bao nhiêu kẻ thù. Những đấu sĩ khác như Fiora hay Kha’Zix thường sẽ muốn cô lập mục tiêu của mình, nhưng Xin Zhao lại trỗi dậy và tỏa sáng trong cuộc chiến hỗn loạn này. Nhờ vào ý tưởng ban đầu về Xin Zhao, là một đấu sĩ thiện chiến, người có thể bất chấp số lượng, chúng tôi muốn rèn giũa thêm cho anh, có khả năng tạo ra một vòng bảo vệ trong những trận chiến nảy lửa. Nó cũng có nghĩa là, quay lại xem Bán Nguyệt Thương, cho nó khả năng cô lập kẻ địch, và giúp cho Xin Zhao tạo khoảng cách cũng như độ an toàn cho chính bản thân mình là điều cần thiết.
Chúng tôi muốn tạo ra một chiêu cuối, cho phép Xin Zhao thiết lập vòng bảo vệ trong giao tranh, nhờ thế, Tể Tướng Demacia có thể hạ gục mục tiêu của mình nhanh chóng và an toàn nếu như kẻ địch không có những quyết định hành động kịp thời.

 R – Bán Nguyệt Thương
Xin vung cây thương xung quanh mình theo hình vòng cung, hất tất cả kẻ địch – trừ mục tiêu bị dính đòn tấn công trước khi sử dụng chiêu cuối – làm choáng chúng trong khoảng ngắn và gây sát thương. Sau đó, Xin tăng cường Cảnh Giác, giúp Tể Tướng Demacia miễn nhiễm với toàn bộ lượng sát thương từ kẻ địch phía ngoài. Dĩ nhiên, kẻ địch phía trong vẫn gây sát thương bình thường.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn thêm một vài yếu tố mới mẻ vào lối chơi của Xin Zhao. W hiện tại của Xin Zhao là Tiếng Hét Xung Trận có quá nhiều lượng sức mạnh ẩn: gây đòn chí mạng, hồi phục, tốc độ đánh cộng thêm. Những thứ như vậy đúng là nguồn sức mạnh cho Xin Zhao, nhưng lại tạo ra một lối chơi nhàm chán, chỉ click click khi gặp đối phương. Bằng việc chuyển lượng tốc độ đánh qua E, lượng sát thương cộng thêm và hồi phục qua nội tại, chúng tôi có thể thoải mái chính sửa W thành một công cụ để Xin Zhao tự quyết định thành công, hoặc thất bại của mình.

 W – Phong Lôi Thương
Xin sử dụng thương của mình và tấn công 2 đòn
Đòn 1 – Chém tất cả kẻ địch phía trước
Đòn 2 – Đâm thương về phía trước, làm chậm kẻ địch trúng phải đi 1.5 giây

Cuối cùng, chúng tôi đã tiến hành một vài chỉnh sửa tổng thể tới Xin Zhao (phần lớn là chuyển lượng sức mạnh từ kĩ năng W cũ của Xin Zhao sang các kĩ năng khác).
 Nội tại
Mỗi ba đòn đánh, Xin gây thêm sát thương và hồi lại máu. Không còn khả năng giảm giáp.
 Q – Liên Hoàn Tam Kích
Sát thương cơ bản giảm. Giờ sẽ tỉ lệ với sức mạnh công kích cộng thêm thay vì tổng sức mạnh công kích như trước.
 E – Can Trường
Sát thương cơ bản giảm. Thời gian làm chậm giảm. Giờ sẽ tăng thêm tốc độ đánh cho Xin Zhao trong 5 giây.
Xin Zhao mới vẫn sẽ có những điểm yếu trước kia, Tể Tướng Demacia vẫn dễ bị thả diều bởi những tướng cơ động, hoặc khóa cứng bởi những hiệu ứng khống chế. Tuy nhiên, kĩ năng mới cô lập được đối thủ sẽ giúp cho Xin Zhao có thể tỏa sáng trong những pha trao đổi, giao tranh nhỏ, từ đó, chuyển sang lợi thế giao tranh tổng.”


Đó là những chia sẻ của Gentleman Gustaf về Xin Zhao trong bản mới. Những đánh giá và ý kiến cá nhân sẽ được Liên Minh 360 đăng tải sớm trong nay mai! Hãy chú ý theo dõi! Ngoài ra, bạn thấy sao về Xin Zhao này, để lại bình luận phía dưới nhé!
Ngoài ra, để nắm bắt và cập nhật thêm tình hình Liên Minh trong và ngoài nước, các bạn đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xin Zhao – Tể Tướng Demacia sẽ được làm lại trong tương lai

Xin Zhao sắp được làm lại và mong rằng đợt làm lại này sẽ thành công cũng như không khiến cho những ai âm mộ vị tướng này thất vọng

LMHT: Xin Zhao trong bản 7.19 vẫn tiếp tục được tăng sức mạnh

Xin Zhao chắc hẳn sẽ làm mưa làm gió trong những phiên bản tới

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

LMHT: Xin Zhao với bộ kĩ năng nâng cấp - Kháng toàn bộ sát thương với chiêu cuối mới nhất

Với bộ kĩ năng được cải tiến và chỉnh sửa gần như hoàn toàn, đợt làm lại kĩ năng của Xin Zhao lần này có thể sẽ mang anh trở lại với chiến trường LMHT trong các phiên bản tiếp theo với R quá bá đạo này.

Honor V20 đang được phát triển và Honor 11 ​​sẽ được phát hành trong nửa đầu năm tới

Cũng giống như loạt sản phẩm Huawei P và Mate, thương hiệu con của Huawei là Honor cũng có dòng V và dòng số. Trong đó, dòng V-series có màn hình lớn và thường được thừa hưởng những công nghệ mới đến từ dòng Mate của Huawei như bộ xử lý Kirin thế

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế