LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng

Các sự cố ít nhiều đã ảnh hưởng tới các trận đấu diễn ra ngày hôm qua...
LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng
Những trận đấu diễn ra ngày hôm qua tại ngày thi đấu thứ 3 CKTG 2017 vòng khởi động đầy rẫy những vấn đề về kỹ thuật. Không chỉ 1, 2, mà những 5 lần bắt buộc trận đấu phải tạm dừng để đội ngũ kĩ thuật kiểm tra vấn đề. Tổng cộng, việc tạm dừng này tốn tới hơn một giờ đồng hồ, và Riot đã phải sử dụng công nghệ Chronobreak để chuyển trận đấu trở về trước đó vài giây.
Việc tạm dừng này có một vài nguyên nhân và đó không phải là do sự chuẩn bị kĩ lưỡng của đội ngũ kĩ thuật tại Trung tâm Thể thao Vũ Hán tại Trung Quốc. Hầu hết các vấn đề đã được cho là liên quan đến đường truyền mạng Internet. Tuy nhiên theo tuyên bố của Riot, những vấn đề đường truyền không liên quan gì đến toàn bộ sự kiện CKTG đang được tổ chức ở Trung Quốc, có nghĩa đó là vấn đề cơ sở hạ tầng của Riot. “Chúng tôi đang cố gắng để làm rõ những sự cố này nhằm đưa ra phương pháp khắc phục trong tương lai gần” Riot vẫn chưa tìm ra phương pháp khắc phục triệt để. Không những vậy, các vấn đề về đường truyền không phải là thủ phạm duy nhất đằng sau các lần tạm dừng trận đấu. Cũng có những vấn đề âm thanh và các vấn đề về phần cứng khác đã xảy ra nữa. Một lần tạm dừng trận đấu, trong cuộc đối đầu giữa Hong Kong Attitude và 1907 Fenerbahçe đã mất tới 25 phút để khắc phục. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý và diễn biến trận đấu đang diễn ra. Hy vọng rằng các trận đấu diễn ra hôm nay sẽ không còn gặp những sự cố như ngày thi đấu thứ 3 CKTG nữa.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

Riot ra mắt nhiệm vụ dành cho khán giả CKTG 2018 của LMHT

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu tại Hàn Quốc, Riot sẽ ra mắt những nhiệm vụ mà người chơi phải theo dõi những trận đấu thay vì chơi những trận đấu thực của mình hoặc chơi những vị tướng được các đội tuyển chọn ở một trận đấu nào đó. Khi hoàn

Riot ra mắt huy hiệu CKTG 2017, GAM và YG sánh vai cùng những ông lớn trên thế giới

Với việc giành vé đi CKTG mùa 7, dĩ nhiên GIGABYTE Marines và Young Generation cũng nằm trong số những team được Riot làm huy hiệu.

CKTG 2017: Chất lượng tổ chức giải đấu đáng thất vọng tại Trung Quốc

Sau rắc rối về vụ việc tuyển thủ bị đứt mạng ngay giữa trận đấu, giải CKTG 2017 tại Trung Quốc năm nay lại tiếp tục đối mặt với hàng tá lỗi khác khi chỉ trong một trận đấu lại bị tạm dừng đến 5 lần, khiến cả tuyển thủ lẫn người xem khá chán nản.

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

[LMHT] 43 triệu người xem trận Chung kết CKTG 2016

(GameSao.vn) – Lượng người xem trận đấu tại Staples Center vào cuối tháng 11 vừa qua nhiều hơn tới 8 triệu so với trận Chung kết CKTG 2015.

Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế

Cả 2 thương hiệu Riot Games và Master Card đều đã công bố rằng Master Card sẽ trở thành đối tác dịch vụ thanh toán độc quyền cho những giải đấu LMHT như MSI, All-stars hay Chung Kế Thế Giới.

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.