LMHT: Xin Zhao với bộ kĩ năng nâng cấp - Kháng toàn bộ sát thương với chiêu cuối mới nhất

Với bộ kĩ năng được cải tiến và chỉnh sửa gần như hoàn toàn, đợt làm lại kĩ năng của Xin Zhao lần này có thể sẽ mang anh trở lại với chiến trường LMHT trong các phiên bản tiếp theo với R quá bá đạo này.
LMHT: Xin Zhao với bộ kĩ năng nâng cấp - Kháng toàn bộ sát thương với chiêu cuối mới nhất
Đã từ rất lâu rồi kể từ khi Riot Game 'đụng chạm' với Xin Zhao, và đến tận hôm nay thì có vẻ như chàng chiến binh này cuối cùng cũng đã được nâng cấp hoàn toàn cho mình. Với bộ kĩ năng mới này, Xin Zhao sẽ có vai trò rõ ràng hơn và cách chơi táo bao, thách thức kĩ năng người chơi hơn là đơn giản lao vào rút máu đối phương trong nháy mắt.
Vẫn sẽ là một chiến binh mở đầu giao tranh hàng đầu, tuy nhiên game thủ cần thận trọng hơn trong mỗi đợt tấn công của mình - dù vẫn có những kĩ năng chống chịu riêng để giữ danh semi-tanker của mình. Dưới đây sẽ là bộ kĩ năng hoàn toàn mới và chính thức của Xin Zhao trong phiên bản tới:
Nội Tại - Quyết Đoán [Mới]
Mỗi phát đánh thứ 3, Xin Zhao sẽ gây thêm sát thương bổ sung và hồi lại một ít lượng máu (không còn giảm giáp như PBE nữa)
Q - Liên Hoàn Tam Kích
Hiệu ứng hất tung vẫn như cũ, sát thương gốc của kĩ năng giảm xuống một ít. Sát thương cộng thêm giờ sẽ tăng theo lượng sát thương vật lý cộng thêm, thay vì tổng sát thương vật lý đang có.
W - Phong Lôi Thương [Mới]
Xin Zhao sử dụng thương tấn công lần lượt 2 lần:
Lần 1 chém theo hình nón hướng mặt của mình
Lần 2 đâm thương về phía trước, gây sát thương và làm chậm 1.5s cho tất cả kẻ địch

E - Can Trường
Kĩ năng gốc như cũ, tuy nhiên bị giảm sát thương gốc, giảm lượng trừ tốc độ di chuyển của mục tiêu, nhưng bù lại tăng tốc độ tấn công trong 5 giây.
R - Bán Nguyệt Thương [Mới]
Xin Zhao quét lưỡi thương của mình thành vòng tròn xung quanh mình, đẩy lùi tất cả kẻ địch - trừ mục tiêu bị tấn công tấn công của mình, làm choáng và gây thêm sát thương lên mục tiêu. Sau khi quét, Xin Zhao sẽ tăng Cảnh Giác trong 3 giây và hoàn toàn chặn tất cả các nguồn sát thương từ các kẻ địch ở ngoài vòng tròn của mình. Những ai bên trong vòng tròn thì có thể tấn công Xin Zhao như bình thường.
Dù với bộ kĩ năng mới này, Xin Zhao vẫn còn những điểm yếu của phiên bản cũ cảu mình (dễ bị thả diều, lao vào trước rồi chết...), nhưng chắc chắn anh sẽ có thêm kĩ năng tăng phòng thủ trước các tướng xạ thủ lẫn pháp sư chuyên rỉa máu từ xa. Hãy cùng chờ xem Xin Zhao mới có thể trở thành một tướng rừng, top hoặc thậm chí hỗ trợ hot trong thời gian tới không nhé!
Boo

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xin Zhao trong bản 7.19 vẫn tiếp tục được tăng sức mạnh

Xin Zhao chắc hẳn sẽ làm mưa làm gió trong những phiên bản tới

LMHT: Xin Zhao – Tể Tướng Demacia sẽ được làm lại trong tương lai

Xin Zhao sắp được làm lại và mong rằng đợt làm lại này sẽ thành công cũng như không khiến cho những ai âm mộ vị tướng này thất vọng

LMHT: Azir/Xin Zhao được làm lại kèm theo đó là một loạt tướng được tăng sức mạnh

Phiên bản 7.19 đón chờ một loạt những chỉnh sửa và kèm theo đó là các trang phục Tiên Hiệp

Cập nhật kĩ năng Xin Zhao – tại sao và sẽ ảnh hưởng tới lối chơi thế nào?

Xin Zhao mới vẫn có điểm yếu cũ, nhưng liệu có thể phát huy được điểm mạnh mới không?

LMHT: Những vị tướng đi rừng vô cùng mạnh mẽ và sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng tại bản 7.22

Trông bình thường vật thôi nhưng tỉ lệ thắng của những vị tướng đi rừng này lại vô cùng ấn tượng

Cập nhật 7.19: Azir/Xin Zhao được “làm lại”, nhóm trang phục Tiên Hiệp ra mắt

Đa số các tướng có sự chỉnh sửa tại 7.19 đều là được tăng sức mạnh đó!

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.