ESPN đánh giá xạ thủ tại CKTG 2017: PraY vượt qua Bang để đứng đầu

Những tuyển thủ xuất sắc nhất đã được ESPN nêu tên lên với đầy sự bất ngờ
1.Kim “PraY” Jong-In – Longzhu Gaming
Một năm trước, có thể Bae “Bang” Jun-Sik đứng đầu danh sách này, nhưng sau khi SK Telecom T1 thất bại trước Longzhu Gaming tại LCK mùa Hè, vị trí này xứng đáng dành cho Kim “PraY” Jong-In. PraY là xạ thủ kỳ cựu của LCK đã từng chinh chiến trong màu áo nhiều đội tuyển của giải đấu này. Mùa giải 2017, PraY gia nhập Longzhu Gaming – nơi anh đã thể hiện phong độ rất cao tại giai đoạn muà Hè khi cùng đội tuyển này dành chức vô địch LCK sau khi gây thất vọng trong giai đoạn mùa Xuân.
ESPN đánh giá xạ thủ tại CKTG 2017: PraY vượt qua Bang để đứng đầu
Sau chức vô địch LCK mùa hè 2017, mục tiêu tiếp theo của PraY cùng Longzhu là CKTG. Hiện tại, không có xạ thủ nào có phong độ và kĩ năng tốt hơn PraY – người có khả năng thi đấu AsheVarus hàng đầu thế giới. Là một xạ thủ kỳ cựu, kinh nghiệm đi đường giúp PraY tạo ra sự yên tâm để những người đi đường đơng Kim “Khan” Dong-Ha và Kwak “Bdd” Bo-Seong tạo ra những lợi thế và lăn cầu tuyết mà không phải chịu áp lực lo lắng về khu vực đường dưới. PraY đã thể hiện vai trò quan trọng và tìm được phong độ tuyệt vời ngay trước khi CKTG 2017 diễn ra. Anh ấy đã có danh hiệu lớn đầu tiên trong năm nay, và mục tiêu tiếp theo sẽ là CKTG.
2.Bae “Bang” Jun-sik – SK Telecom T1
Không có xạ thủ nào ở LCK có một năm đầy biến cố hơn xạ Bae “Bang“Jun-sik của SK Telcom T1. Sau khi SKT cùng LCK thất bại tại Rift Rivals, Bang đã phải chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích, các cư dân mạng Hàn Quốc đã tìm mọi lỗi lầm dù chỉ là rất nhỏ để đổ lỗi cho Bang, thậm chí cả những vấn đề bên ngoài trò chơi. Từ xạ thủ được đánh giá là hay nhất thế giới năm ngoái, Bang bắt đầu có những vấn đề về mặt phong độ trong nửa cuối năm 2017.
Bang vẫn là xạ thủ đẳng cấp mặc cho năm 2017 có nhiều biến cố xảy ra. Nhưng cuối cùng tại giai đoạn Play-offs anh cùng SKT đã vượt qua tất cả, kể cả những đối thủ khó chịu như KT và Samsung Galaxy và chỉ chịu thua Longzhu của PraY trong trận chung kết LCK mùa Hè. Đến với CKTG 2017, Bang cùng SKT quyết tâm tìm lại phong độ để lên ngôi tại giải đấu này lần thứ 3 liên tiếp.
3. Jin “Mystic” Seongjun – Team WE
Mystic bất ngờ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Được xếp ngay phía sau PraYBang có thể được coi như một vinh dự lớn cho ngôi sao từng có thời gian thi đấu cho Jin Air tại LCK này. Jin “Mystic” Seongjun sở hữu kĩ năng cá nhân xuất sắc, cùng với khả năng chọn vị trí và những pha xử lý tỉnh táo trong giao tranh, anh chàng xạ thủ của WE luôn là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội. 2017 có thể sẽ là năm đáng nhớ của MysticWE khi họ dành chức vô địch LPL mùa Xuân 2017 và trở lại CKTG sau 5 năm.
4. Martin “Rekkles” Larsson – Team Fnatic
Martin “Rekkles” Larsson rất nổi tiếng trên thế giới và hầu hết người hâm mộ LMHT nào cũng biết tới anh ấy. Nhưng nếu bạn không xem LCS Châu Âu 2017, bạn sẽ không hiểu được hết những đóng góp to lớn vào việc giành lấy tấm vé CKTG cho Fnatic của anh chàng này – người đã dành danh hiệu MVP mùa giải LCS châu Âu vừa qua.
Rekkles cùng Fnatic trở lại CKTG chỉ sau 1 năm vắng bóng. Rekkles là một xạ thủ có khuynh hướng thi đấu an toàn cùng kĩ năng đi đường ấn tượng trong việc chiếm ưu thế tại khu vực đường dưới. Tại vòng Khởi Động CKTG 2017, Rekkles cùng người hỗ trợ ăn ý của mình Jesizhứa hẹn sẽ là cặp đôi đường dưới đáng gờm cho bất kỳ đối thủ nào.
5.Yiliang “Doublelift” Peng – Team SoloMid
Doublelift cùng TSM đến với CKTG 2017 cùng với rất nhiều kì vọng của Bắc Mỹ. Năm ngoái từng được nhiều người dự đoán ​​là năm mà Yiliang “Doublelift” Peng sẽ tạo dấu ấn trên đấu trường quốc tế. Team SoloMid đến với CKTG 2016 với sự tự tin rằng ít nhất sẽ vượt qua vòng bảng dễ dàng, dựa trên thành tích tại đấu trường quốc nội cùng sự luyện tập chăm chỉ trước giải đấu. Tuy vậy mọi thứ bắt đầu từ sai lầm của Doublelift trong ván đấu thứ hai của TSM gặp Samsung Galaxy khi anh chàng này lao lên và bị Crown hạ gục một cách lãng xẹt. TSM sau đó thất bại liên tiếp và bị loại ngay từ vòng bảng.

Doublelift cùng pha xử lý Lucian “để đời”. Sau một thời gian nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, việc quyết tâm thể hiện mình tại CKTG đã thôi thúc Doublelifttrở lại thi đấu vào giai đoạn mùa hè năm 2017, anh cùng TSM giành chức vô địch LCS thứ hai và trở thành hạt giống số 1 Bắc Mỹ tham dự CKTG năm nay. Tham gia CKTG 2017 với những đồng đội giống hệt như CKTG năm ngoái, Doublelift cần phải giữ cho mình cần tỉnh táo, khoảnh khắc Lucian đối đầu Samsung chắc chắn vẫn còn ám ảnh trong tâm trí siêu xạ thủ của khu vực Bắc Mỹ này. Chỉ có một kết quả khả quan tại CKTG năm nay mới có thể xóa nhoà đi thất bại đáng tủi hổ của anh và TSM năm trước.
Những xạ thủ đáng chú ý khác
Jesper “Zven” Svenningsen – G2 Esports
Jesper “Zven” Svenningsen đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho G2 Esports là ông vua của châu Âu trong suốt hai năm vừa qua. Với thành tích ấn tượng tại MSI 2017, người hâm mộ hi vọng xạ thủ này sẽ giúp G2 Esports có thành tích tốt tại CKTG 2017.
Jian “Uzi” Zi-Hao – RNG
Mặc dù chưa vào giờ lên ngôi trong giải quốc nội và các sự kiện quốc tế lớn, sự đóng góp Jian “Uzi” Zi-Hao cho RNG là không thể phủ nhận. Anh và Shi “Ming” Sen Ming hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn mạnh mẽ tại khu vực đường dưới CKTG năm nay.
Park “Ruler” Jae-hyuk – Samsung Galaxy
Ruler tại CKTG 2016. Cùng với những người đồng đội tại SSG, Park “Ruler” Jae-hyuk đã có một mùa giải thi đấu chững chạc và mạnh mẽ hơn trước. Cặp đôi Ruler và Jo “Core JJ” Yong-in chắc chắn sẽ làm các đối thủ phải e ngại khi phải đối đầu.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

LZ PraY: “Động lực giúp tôi muốn giành chiến thắng ở trận Chung kết đó là sẽ được nghỉ ngơi”

PraY đã thực hiện được mong muốn của mình và giờ anh đã có thể nghỉ ngơi trước khi đến Chung Kết Thế Giới

LZ PraY: “Năm nay tôi muốn được góp mặt trong trận Chung Kết”

Xạ thủ của nhà vô địch LCK 2017 đã nêu lên những mong muốn của mình tại CKTG năm nay

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong