Chính thức lộ diện teaser Evelynn Rework - Ám sát xuyên tường và hôn gió Ahri bá đạo

Vừa mới đây, Liên Minh Huyền Thoại đã tung ra trailer và những hình ảnh rework đầu tiên của nữ sát thủ bóng đêm Evelynn cùng bộ kĩ năng hoàn toàn mới - đặc biệt là hôn gió của Ahri và dịch chuyển ám sát xuyên tường bất ngờ...
Chính thức lộ diện teaser Evelynn Rework - Ám sát xuyên tường và hôn gió Ahri bá đạo
Theo sau đợt tung hình ảnh đại diện chính thức mới, game thủ LMHT sẽ tiếp tục đón nhận đoạn video teaser ngắn giới thiệu hình ảnh và bộ kĩ năng mới của Evelynn Rework vừa mới đăng tải. Hãy xem ngay trong video dưới đây nhé:
Theo video, chúng ta có thể thấy Evelynn sẽ có bộ kĩ năng theo dự đoán như sau: Kĩ năng tự biến hình thành bóng đêm và tăng tốc độ di chuyển (có thể là nội tại chăng)
Kĩ năng hôn gió hoạt động khá tương tự Ahri (nhưng có thể theo tầm đánh của 'đuôi' Evelynn) kèm với 2 đòn đánh gai dưới đất từ đuôi...(?!)

Kĩ năng đưa debuff lên đối thủ giúp tăng sát thương nhận vào và gây thêm sát thương khi kích hoạt...trái tym trên đầu <3
Kĩ năng quét chém diện rộng với khả năng đưa Evelynn về vị trí nào đó trước khi ra đòn (thực tế nhìn vẫn chưa rõ lắm)
Hãy cùng xem lại các hình ảnh nổi bật trong video nhé:










Lag.vn sẽ tiếp tục theo dõi và đưa thêm tin về bộ kĩ năng của Evelynn Rework ngay khi có. Hãy theo dõi ngay tại đây nhé. Boo

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

LMHT: Evelynn - Ma Nữ Rework chính thức ra mắt game thủ

Đúng theo dự đoán, bộ kĩ năng mới của Ma Nữ Evelynn Rework sẽ biến cô trở thành một cỗ máy ám sát chớp nhoáng, thoắt ẩn thoắt hiện như Zed, Kha'zik hay Shaco trên chiến trường Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai.

Lộ diện bộ trang phục LMHT K/DA cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai’Sa

Bộ trang phục LMHT K/DA siêu chất chơi dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được lộ diện thông qua các trang Twitter của LMHT. Ngoài ra, trang phục K/DA Kai'Sa sẽ có thêm một phiên bản khác cực kỳ sang chảnh!

Rò rỉ hình ảnh bộ trang phục Akali, Evelynn, Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc

Có tổng cộng 4 bức ảnh đã được đăng tải, thể hiện cảnh 4 vị tướng là Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đang tạo dáng trông như chụp ảnh bìa cho một album mới.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.