Ngọc Tái Tổ Hợp: Hé lộ các loại ngọc hệ Chuẩn Xác – Huyền Thoại

Chào mọi người, bài viết này sẽ mang đến cho chúng ta thêm một ô ngọc ở Hệ Chuẩn Xác, mà chúng tôi gọi nó là ô “Huyền Thoại”. Hãy xem nó là gì nhé!
Lưu ý: Tên gọi, biểu tượng hay hình ảnh về ngọc vẫn đang trong quá trình WIP, và có thể được thay đổi khi ra mắt chính thức ở tiền mùa giải 2018
Ngọc Tái Tổ Hợp: Hé lộ các loại ngọc hệ Chuẩn Xác – Huyền Thoại

Đầu tiên, hãy nói về cộng dồn Huyền Thoại. Bạn sẽ nhận được một cộng dồn Huyền Thoại với mỗi 30 điểm đạt được. Bạn có thể kiếm điểm bằng cách:
20 điểm khi hạ gục hoạc hỗ trợ hạ gục tướng đối phương
20 điểm khi hạ gục quái khủng
4 điểm khi hạ gục quái to
1 điểm khi hạ gục lính
Cũng như các ô ngọc khác, có ba loại ngọc bạn có thể chọn cho ô Huyền Thoại. Cả ba loại ngọc này đều sử dụng hệ thống điểm cộng dồn Huyền Thoại, cũng như sẽ chỉ tăng cho bạn những chỉ số cơ bản.
  Huyền Thoại: Tốc Độ
Tăng 5% Tốc Độ Đánh, cộng thêm 3% với mỗi cộng dồn Huyền Thoại (tối đa 5)
Đối với mỗi loại chỉ số, người chơi hoàn toàn có thể phát triển nó thành những lối chơi khác nhau. Ngay cả trong hệ thống Ngọc Bổ Trợ cũ, Ngọc Tím cũng mô phỏng khá tốt việc này. Một Jinx có thể lấy ngọc tốc độ đánh để đánh nhau tốt hơn ở đường, hoặc chọn vài viên ngọc hút máu để trụ đường và sống sót đến giữa trận đấu, phân chia ra hai phong cách chơi Jinx khác nhau. Nhưng không hẳn là mọi loại chỉ số đều thể hiện sự tương phản thế này. Có một khác biệt nhỏ giữa một Jinx lấy Sát Lực hay SMCK, nhưng đa số người chơi không giỏi tính toán cho lắm, nên họ đơn giản là lắp theo mấy cái cẩm nang trên mạng thôi.

Bạn lấy ngọc gì cho Xạ Thủ?
Với Ngọc Tái Tổ Hợp, chúng tôi muốn giữ lại sự thú vị của việc lựa chọn chỉ số, nhưng tránh xa việc tính toán ra. Thế nên Tốc Độ Đánh và Hút Máu sẽ là một sự khởi đầu an toàn.
Huyền Thoại: Huyết Kế
Tăng 1% Hút Máu với mỗi cộng dồn Huyền Thoại (tối đa 5)
Nhưng tại sao phải có cơ chế cộng dồn?
Một trong những vấn đề lớn nhất chúng tôi gặp với chỉ số thuần là bạn có thể bắt đầu trận đấu với quá nhiều chỉ số. Quá nhiều Hút Máu đầu trận sẽ khiến người chơi trụ đường mãi mãi. Quá ít thì nó sẽ hoàn toàn không có tác dụng khi giai đoạn giữa trận bắt đầu. Tốc Độ Đánh có thể tăng tốc độ dọn rừng, có nghĩa là chúng tôi không thể cho một vị trí khác quá nhiều Tốc Độ Đánh mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng của vị trí đi rừng.
 Huyền Thoại: Bền Bỉ
Tăng 3% Kháng Hiệu Ứng và thêm 5% mỗi cộng dồn Huyền Thoại (tối đa 5)
Hệ thống Huyền Thoại giúp cho các lựa chọn của bạn phát huy tối đa tác dụng vào giai đoạn giữa trận, nhưng vẫn tỏ ra hợp lý trong suốt giai đoạn đi đường. Đồng thời, chúng cũng cho bạn một cách thức để trên cơ đối phương và giành lấy lợi thế khi chọn đúng chỉ số, thể hiện tinh thần của Hệ Chuẩn Xác. Và đương nhiên, bằng việc tăng dần sức mạnh, chúng tôi cho phép những người đi đường có thể thích nghi với các chỉ số thay vì choáng ngợp bởi chúng.

28% kháng hiệu ứng thì hơi bị ghê đó nha!
OK, đó cũng là ba loại ngọc mà chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay, cũng một chút chia sẻ về cơ chế của chúng. Hẹn gặp lại bạn ở những bài hé lộ Ngọc Tái Tổ Hợp tiếp theo.
Ngọc Tái Tổ Hợp: Thiên Thạch
Ngọc Tái Tổ Hợp: Cuộc Săn Huyết Nguyệt
Ngọc Tái Tổ Hợp: Ngọc Cao Cấp của hệ Áp Đảo
Ngọc Tái Tổ Hợp: Sứ Mệnh Bão Tố và Xung Kích Thuật Pháp
Ngọc Tái Tổ Hợp: Hé lộ các loại ngọc hệ Cảm Hứng
Ngọc Tái Tổ Hợp: Linh Hồn Vệ Thần
Ngọc Tái Tổ Hợp: Chuyên gia Phép Bổ Trợ và Công Nghệ Băng Giá
Ngọc Tái Tổ Hợp: Những nguồn sức mạnh về cuối trận

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tổng hợp những Ngọc Tái Tổ Hợp đã từng được Riot tiết lộ

Số lượng ngọc Tái Tổ Hợp được tiết lộ cũng rất là nhiều rồi đấy

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

Ý tưởng trang phục Taliyah Ngọc Lục Bảo đẹp long lanh

Có vẻ như ý tưởng ngọc ngà, châu báu hợp với tướng nữ hơn là tướng nam đó nhỉ

Thông tin chi tiết về gói vật phẩm đền bù cho game thủ Quyền Vương 98 sang các tựa game khác của Garena

Ít ngày trước khi chính thức đóng Server, Garena đã công bố chi tiết gói vật phẩm hỗ trợ người chơi Quyền Vương 98 chuyển đổi sang những tựa game khác bao gồm: LMHT; Blade Free Fire; Liên Quân Mobile; Chiến Dịch Huyền Thoại và DDTank.

Tổng hợp những Ngọc Tái Tổ Hợp đã được tiết lộ!

Cũng đã được hé lộ nhiều phết đấy!

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: Xuất hiện viên Ngọc Tái Tổ Hợp cuối cùng có thể “triệu hồi” Bình Mana và nhiều thứ khác quay trở lại

Như vậy chúng ta sẽ được gặp lại bình mana, mắt xanh,…cũ đã biến mất khỏi Liên Minh Huyền Thoại.

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7