Riot nói gì về Ezreal đi rừng và việc thay đổi lối chơi này trong thời gian tới?

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này? Hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu nhé!
Riot nói gì về Ezreal đi rừng và việc thay đổi lối chơi này trong thời gian tới?


“Dạo gần đây, chúng tôi được khá nhiều người chơi đặt câu hỏi liên quan tới cảm nghĩ của đội về việc Ezreal đi rừng đang trở nên mạnh mẽ. Nói tới mặt ngắn hạn, thì nó rất thú vị. Việc thấy một vị tướng được sử dụng theo cách khác biệt là điều chúng tôi luôn mong muốn. Rõ ràng là trong những ngày đầu tiên, các chiến thuật, lựa chọn để khắc chế nó hoạt động rất tốt, không như Malzahar đường dưới hay Janna đường giữa trong quá khứ – chúng không cho đối phương cách khắc chế nhất định, điều này đã đưa chúng tôi tới quyết định buộc phải tiến hành giảm sức mạnh/ hoặc thay đổi để phù hợp hơn.
Nếu nó trở nên mạnh mẽ, việc giảm sức mạnh là điều không tránh khỏi, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để tránh việc “xóa bỏ” lối chơi này đi. Trong tương lai, Ezreal mà trở thành một tướng CHỈ đi rừng, thì chắc chắn sẽ cần phải đưa ra những chỉnh sửa để Nhà Thám Hiểm có thể quay lại đi đường tốt hơn, nhưng vẫn với tiêu chí trên, chúng tôi không muốn lối chơi Ezreal rừng biến mất. Giống như trường hợp của Ziggs, khi vị tướng này xuất hiện cả ở đường dưới lẫn giữa vậy.”
Meddler cũng nói thêm về khả năng thích ứng của Ezreal:
“Trích:
Như các anh cũng biết, Ezreal là một vị tướng có khả năng thích ứng rất tốt, gần như là hỗ trợ và phù hợp với cho khá nhiều lối xây dựng trang bị khác nhau. Ez AD vs Ez AP tồn tại từ bao lâu tới giờ rồi, thậm chí, với Ez AD, lại có nhiều kiểu xây dựng khác như Ezreal Xanh hay Ezreal Tam Hợp. Xong giờ, chúng ta lại có thêm một lối xây dựng đi rừng.
Vậy các anh nghĩ điểm gì khiến cho Ezreal có thể thích ứng tốt như vậy? Và các anh có rút ra được điều gì từ Ezreal để áp dụng vào nhiều vị tướng hơn không?
Có một vài thứ đóng góp vào việc đó, đặc biệt khi chúng kết hợp với nhau:
Q của Ezreal đã phá vỡ mọi luật lệ được thiết lập trước đó (bạn không thể áp dụng đòn đánh kèm hiệu ứng ở tầm xa). Điều này cho phép một vài trường hợp sáng tạo xảy ra, người chơi tìm ra cách để sử dụng nó theo cách khác so với những tướng khác.
Bộ kĩ năng bao gồm quá nhiều khả năng “khắc chế cân bằng” (không có hiệu ứng khống chế, không có khả năng hồi phục, không có hiệu ứng bảo vệ gì sau khi sử dụng blink, không có kĩ năng định vị mục tiêu, …). Thế nên, việc nhận thêm hiệu ứng từ các lối xây dựng trang bị khác nhau không khiến cho Ezreal quá tải.


*Hình ảnh mang tính chất minh họa*
Lượng sát thương đầu ra của Ezreal khó để phụ thuộc (trong trường hợp này là kĩ năng định hướng), có nghĩa là, kể cả khi đã bỏ đi các yếu tố khắc chế trong lối chơi, thì vẫn luôn có khả năng đối phương phản ứng và né được chúng.
Lối chơi đặc biệt và không bị cách xây dựng trang bị làm lu mờ (vẫn là Ezreal thay vì là một tướng khác gồm chỉ số/hiệu ứng riêng biệt).”
Meddler tiếp:
“Trích:
Ez hiện tại tôi chỉ thấy đi rừng. Xạ thủ thì biến mất khá lâu rồi
Ezreal đi rừng vẫn còn rất mới mẻ, nên vẫn chưa có thể khẳng định được điều gì cả. Đúng là hiện tại, Ezreal đi rừng đang được sử dụng nhiều hơn ở khu vực đường dưới, nhưng sức mạnh ở đường dưới của Nhà Thám Hiểm cũng không phải là hoàn toàn biến mất.


Ezreal đường dưới không phải là phế hoàn toàn
Chúng tôi sẽ bắt tay vào xem lại Ezreal sau khi các thay đổi Tiền Mùa Giải ổn định và cân bằng, nhưng sẽ không phải là một thay đổi lớn gì khi mà Ezreal rừng vẫn còn đang rất mới.”


Ezreal đi rừng còn rất mới và người chơi lẫn các thiết kế viên tại Riot cần thời gian để tìm hiểu thêm về nó, trước khi đưa ra quyết định chỉnh sửa hay không. Còn bạn, bạn thấy sao về Ezreal đi rừng, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Khi Ezreal là Xạ Thủ tệ nhất trò chơi, người Hàn đã tìm được hướng đi mới cho anh chàng mạo hiểm này

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

Những sự thật về lối chơi của Vladimir và Ezreal mà bạn sẽ không dám tin

Những vị tướng khiến cho các thành viên của đội cân bằng phải đau đầu

Liệu chúng ta có được thấy Ezreal đi rừng ở CKTG 2017?

Mỗi năm lại có một lựa chọn dị xuất hiện...

[LMHT] “Cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao”

(GameSao.vn) – Đó là tiết lộ của Supercakes, Quản Lý Sản Phẩm của Đội Trang Phục trực thuộc Riot Games.

THỦ THUẬT HAY

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

CV là gì?Tại sao đi xin việc lại cần CV

Bạn là người đang quan tâm đến vấn đề tuyển dụng và tìm việc làm thì chắc hẳn bạn đã nghe đến khái niệm CV xin việc hoặc Curriculum Vitae. Vậy CV xin việc là gì và tại sao khi đi xin việc lại cần CV? Bài viết dưới đây

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới