LMHT: Top những tuyển thủ đi rừng được ESPN đánh giá cao tại CKTG

Và chúng ta không hề thấy tên của thần rừng Peanut
Hạng 1 – SKT T1 Blank
LMHT: Top những tuyển thủ đi rừng được ESPN đánh giá cao tại CKTG
Những người chỉ xem CKTG 2016 sẽ không tin rằng Blank sẽ có mặt trong danh sách này. Suốt một năm qua, Blank đã có những bước tiến vượt bậc và có rất nhiều kỷ niệm đẹp với SKT T1. Rất nhiều lần, Blank đã xuất hiện vào phút chót và giải cứu thành công SKT T1. Sức mạnh của Blank được thể hiện qua việc anh chàng này tận dụng việc đồng đội thắng đường để tạo ra những tình huống phản gank và gây áp lực lên rừng đối thủ. Blank cũng có thể dẫn dắt đồng đội vượt qua giai đoạn khó khăn trong thời gian đầu và sử dụng lượng tướng đa dạng của anh để tỏa sáng về cuối trận.
Hạng 2 – Samsung Ambition
Ambition đã từng có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi phải chuyển từ đường giữa sang đi rừng ở CJ Entus. Thời điểm đó, Ambition chỉ là một người đi rừng có kinh nghiệm để lấy lợi thế, nhưng không biết cách chuyển hóa nó thành các áp lực trên bản đồ. Còn hiện tại, Ambiton đã trở thành “một người nông dân” đích thực với sự thông minh và tháo vát. Với khả năng đọc tình huống và phản ứng cực kỳ nhanh nhạy, Ambition đang trở lại với những ngày tháng đỉnh cao của mình.
Hạng 3 – WE Condi
Sau những trận đấu đầu tiên khá lúng túng và kém hiệu quả, Condi đã ngày một trưởng thành và hiện tại anh chàng này là người đại diện cho thế hệ đi rừng mới ở Trung Quốc. Với một xuất phát điểm khá tương đồng với Ming “Clearlove” Kai, Condi đã cho thấy hai bộ mặt hoàn toàn khác của mình, lúc thì kiểm soát rừng đối thủ hay khi khác lại tổ chức cắm trại ở một đường. Condi cũng là chìa khóa trong những pha giao tranh ở Rồng hay Baron của WE và những đóng góp của anh chàng này đã biến WE là đội được đánh giá mạnh nhất của vòng khởi động.
Hạng 4 – FW Karsa
Karsa là một trong số ít những người đi rừng ăn thịt khi chuyển sang ăn cỏ vẫn giữ được phong độ và bản sắc cho riêng mình. Tuy gặp phải những vấn đề ở LMS nhưng điều này cũng không thể khiến Karsa bị đẩy khỏi vị trí người đi rừng số 1 của khu vực. Nếu có điều gì đó kìm hãm chàng trai này thì chỉ có thể là phong độ của Huang “Maple” Yu-Ting ở đường giữa.
Hạng 5 – IMT Xmithie
Đây là CKTG thứ 4 của Xmithie trong màu áo 3 đội tuyển khác nhau. Tầm ảnh hưởng của Xmithie được thể hiện rất rõ khi anh đưa IMT có mặt tại Chung kết LCS và CKTG chỉ sau nửa mùa giải. Năm ngoái, CLG đã không thể lọt vào top8 đội mạnh nhất nhưng màn thể hiện của Xmithie vẫn được nhiều người đánh giá cao. Còn năm nay, trọng trách đưa IMT vượt qua được vòng bảng sẽ đặt hết lên vai anh chàng này và hy vọng lần thứ 4 sẽ là một kết quả tốt đẹp cho Xmithie. Theo ESPN

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Blank – Untara là 2 cái tên sáng giá nhất khi đối đầu KT Rolster

Blank và Untara đã có một cuộc trò chuyện sau chiến thắng 3-2 đầy căng thẳng trước KT

[CKTG 2016] Peanut: Muốn đánh bại SKT bất chấp Bengi hay Blank thi đấu

(GameSao.vn) – “Tôi tự tin rằng mình sẽ chơi tốt ở vòng Bán kết, mọi người (ROX) phải thi đấu tốt để đánh bại SKT”, người đi rừng 18 tuổi lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

LCK: Blank chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi đánh bại đội tuyển cũ T1

Rời SKT (nay là T1) với biệt danh 'tù trưởng' nhưng Blank đã trở lại và thi đấu khởi sắc hơn xưa.

SK Telecom T1 vừa có màn “lội ngược dòng” trước KT Rolster

SK Telecom T1 vừa có màn “lội ngược dòng” với tỉ số 2-1 trước KT Rolster ở trận đấu thuộc khuôn khổ Ngày 1 – Tuần 5 LCK Mùa Hè 2017 vừa kết thúc cách đây ít phút. Đáng nói, trong cả ba ván đấu, KT đều là đội chiếm được lợi thế từ rất sớm nhưng đã

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...