LMHT: Riot công bố tỉ lệ quy đổi ngọc và những thay đổi khác tại mùa mới

Mùa giải 2018 sẽ chào đón game thủ bằng những thay đổi xoành xoạch Tiền Mùa Giải 2018 đang đến gần, và như đã thông báo trước đây, Riot sẽ thực hiện một loạt các thay đổi lớn tác động đến nhiều thành phần cốt lõi của Liên Minh Huyền Thoại.
LMHT: Riot công bố tỉ lệ quy đổi ngọc và những thay đổi khác tại mùa mới
Bỏ giới hạn cấp độ 30. - Thay vì nhận được một ít IP sau mỗi trận, bạn sẽ nhận được hộp báu vật mỗi khi lên cấp. Hộp báu vật không cần Chìa Khóa để mở. - Hộp báu vật rơi ra Mảnh Tướng và Tinh Hoa Lam. Ở các mốc cấp độ nhất định, hộp báu vật rơi thêm những phần thưởng đặc biệt như Đá Quý hoặc Biểu Cảm.
Ngọc Kết hợp Bảng Bổ Trợ và Ngọc Bổ Trợ thành một hệ thống duy nhất: Ngọc Tái Tổ Hợp. Bạn không cần bỏ tiền mua ngọc nữa. Chế Tạo Hextech - Giảm số Tinh Hoa thu được từ phân tách (còn khoảng 20% giá trị Mảnh thay vì 33% hiện tại). - Bỏ tính năng đổi 3 Mảnh Tướng thành Tướng Vĩnh viễn ngẫu nhiên. - Điều chỉnh lại để một Rương Hextech có cơ hội rơi ra hai vật phẩm. - Thêm chế độ “bảo hộ rủi ro” để tránh trường hợp bạn mở liên tục nhiều Rương Hextech mà không nhận được Mảnh Trang Phục hay Đá Quý nào. Chuyển đổi IP thành Tinh Hoa Lam
Khi bước sang Tiền Mùa Giải 2018, IP và Tinh Hoa Lam hiện có sẽ được chuyển đổi thành Tinh Hoa Lam “mới” theo quy tắc sau: - Với mỗi Ngọc Bổ Trợ cấp 3 mua trước khi mùa giải 2017 bắt đầu (08/12/2016), bạn nhận được 100 Tinh Hoa Lam “mới” cho Ngọc Thường (Đỏ, Vàng, Xanh) và 300 Tinh Hoa Lam “mới” cho Ngọc Tím. - Với mỗi Ngọc Bổ Trợ cấp 3 mua kể từ khi mùa giải 2017 bắt đầu đến trước khi Ngọc giảm giá còn 10 IP (01/09/2017), bạn sẽ nhận được số Tinh Hoa Lam “mới” bằng số IP đã bỏ ra để mua. - Ngọc Bổ Trợ cấp 3 mua từ 02/09/2017 trở đi sẽ không được hoàn trả. Với mỗi Trang Ngọc đã mua bằng IP, bạn nhận được 1500 Tinh Hoa Lam “mới”. - IP bạn hiện có sẽ được chuyển đổi thành Tinh Hoa Lam “mới” theo tỉ lệ 1:1. Tinh Hoa Lam “cũ” bạn hiện có sẽ được chuyển đổi thành Tinh Hoa Lam “mới” theo tỉ lệ 1 “cũ” bằng 63.7 “mới”. Giá các vật phẩm bằng IP trong Cửa Hàng vẫn giữ nguyên, chỉ thay IP bằng Tinh Hoa Lam “mới”. Ví dụ: Khi sang Tiền Mùa Giải, Yasuo sẽ có giá 6300 Tinh Hoa Lam “mới”.

TIN LIÊN QUAN

Lưu ý quan trọng cho Tiền Mùa Giải 2018

Những thay đổi lớn diễn ra cho lên cấp, báu vật, IP, và phần thưởng.

LMHT: Tổng hợp những Ngọc Tái Tổ Hợp đã từng được Riot tiết lộ

Số lượng ngọc Tái Tổ Hợp được tiết lộ cũng rất là nhiều rồi đấy

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

Riot công bố những phần thưởng đền bù sau khi ra mắt Ngọc Tái Tổ Hợp mới

Những phần thưởng đền bù cho người chơi đã được Riot công bố và hứa hẹn sẽ làm hài lòng người chơi

Thông tin chi tiết về gói vật phẩm đền bù cho game thủ Quyền Vương 98 sang các tựa game khác của Garena

Ít ngày trước khi chính thức đóng Server, Garena đã công bố chi tiết gói vật phẩm hỗ trợ người chơi Quyền Vương 98 chuyển đổi sang những tựa game khác bao gồm: LMHT; Blade Free Fire; Liên Quân Mobile; Chiến Dịch Huyền Thoại và DDTank.

LMHT: Riot buff mạnh cho Morgana và Zyra – Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công bị nerf

Cùng đến với những thay đổi về tướng và ngọc tái tổ hợp xuất hiện trên server PBE ngày hôm nay. Những thay đổi này dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.24 và cũng là phiên bản cuối cùng của mùa 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...