DOTA 2: Valve công bố chính thức mùa giải mới - Pro Circuit

Dù được leak thông tin từ trước khi TI7 bắt đầu nhưng đến nay, Valve mới chính thức công bố thông tin về mùa giải mới với tên gọi: Pro Circuit.
DOTA 2: Valve công bố chính thức mùa giải mới - Pro Circuit
Theo đó, mùa giải mới sẽ kéo dài trong 8 tháng, khoảng từ giữa tháng 10 năm nay đến đầu tháng 6 năm 2018. Tổng cộng sẽ có 11 Major và 16 Minor đã được xác định thời gian với tổng trị giá giải thưởng cả mùa giải 16,5 củ Trump, lớn hơn 5 củ so với tổng giải thưởng tất cả các giải đấu năm qua cộng lại.
11 Major đã được xác định thời gian. Ngoài tiền thưởng thì các team đạt vị trí cao còn nhận được Qualifier Points, hệ thống điểm lần đầu tiên áp dụng để xác định 8 team sẽ nhận được vé mời trực tiếp đến TI8. Điểm của mỗi giải đấu sẽ căn cứ vào số tiền thưởng, quy mô giải đấu và thời gian gần sát với TI. Nó là bước tiến lớn của Valve để tránh tình trạng không đồng tình từ cộng đồng suốt 7 năm qua mỗi khi danh sách khách mời được công bố.
TI7 vừa qua tương đối yên bình về vụ vé mời trực tiếp. Thay đổi lớn tiếp theo là ở vị trí coach (huấn luyện viên). Từ mùa giải này ở các trận đấu chuyên nghiệp chính thức, coach sẽ được tham dự cùng team trong giai đoạn draft game. Sau khi draft kết thúc thì coach sẽ rời khỏi khu vực thi đấu. Thay đổi này sẽ nâng cao vai trò của coach tại Dota 2 cũng như độ căng thẳng trong giai đoạn ban/pick chiến lược.
Vai trò của Coach sẽ rõ ràng hơn trong mùa giải tới. Thông tin cuối cùng trong thông báo mùa giải mới là việc Valve chính thức mở cửa thị trường chuyển nhượng cho giai đoạn cuối 2017 – đầu 2018. Như mọi lần trước, sẽ có 2 giai đoạn diễn ra. Giai đoạn 1 kéo dài từ giờ đến hết 22 tháng 9, giai đoạn 2 đến hết 03 tháng 10.

TIN LIÊN QUAN

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

DOTA 2: Qualifying Points - Khi tất cả được quy về những con số

Sau nhiều năm bị kêu ca mỗi lần công bố khách mời của một giải đấu thì năm nay, Valve quyết định làm một thay đổi lớn với hệ thống tính điểm: Qualifying Point (QP).

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Valve công bố các team góp mặt tại giải đấu triệu đô

Boston Major đã có 8 cái tên đầu tiên lộ diện...

Valve công bố giải đấu triệu đô - Boston Major

Không lâu sau khi TI6 kết thúc, Valve tiếp tục hâm nóng cộng đồng với một giải đấu triệu đô khác đó là The Boston Major.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm