Liên Quân Mobile: PRO ARMY cùng màn lột xác đầy ngoạn mục sau vòng thăng hạng

Vượt qua vòng thăng hạng không mấy thuyết phục nhưng khi bước vào vòng bảng giải mùa đông năm nay, PRO ARMY đang cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác và khiến các đối thủ khác không thể xem thường, với hai trận thắng tuyệt đối để tạm chiếm vị trí số 1 sau tuần thi đấu đầu tiên.
Liên Quân Mobile: PRO ARMY cùng màn lột xác đầy ngoạn mục sau vòng thăng hạng

Màn thể hiện thất vọng tại vòng thăng hạng
Được kì vọng rất cao tại vòng loại miền Bắc nhưng các chàng trai của đội tuyển Pro Army chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 và buộc phải tham dự vòng thăng hạng. Để rồi sau đó, họ rơi vào bảng đấu gồm các đối thủ khá 'khó nhằn'. Mặc dù để chỉ có một chiến thắng duy nhất trước FTWR nhưng rất may cho đoàn quân này khi chừng đó là đủ để họ đi tiếp nhờ hơn về hiệu số. Nhưng còn rất nhiều điều để nói, ví dụ như cái cách mà họ bị CTQ7 hủy diệt, sự bất ổn về mặt nhân sự, hay cũng có thể là phong độ không ổn định của người chơi Đi Rừng, YL khiến cho PA không được đánh giá quá cao.

Sự chắc chắn của Khiên ở vị trí Đi Rừng
Cũng chính vì màn thể hiện không quá xuất sắc tại vòng thăng hạng này, đội tuyển Pro Army buộc phải có những thay đổi cả về nhân sự, chiến thuật để có thể cạnh tranh với các đội tuyển khác tại vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017. Sự bổ sung đầu tiên chính là Khiên, nhưng lần này là ở vị trí Đi Rừng thay vì vị trí Solo đường như trước đây và sự thay đổi này đã mang lại những tín hiệu vô cùng tích cực. Anh chàng Khiên mang lại cảm giác an tâm hơn rất nhiều so với YL trước đây, đặc biệt là trong các tình huống Trừng Trị khi YL thường xuyên có những pha Trừng Trị thiếu chuẩn xác còn Khiên lại làm rất tốt trong khoản này.
Cùng với đó, anh chàng còn có màn thể hiện tương đối ấn tượng với quân bài Nakroth. Lối đánh đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cùng với những bước di chuyển vô cùng thông minh và những pha đi gank hợp lý, rõ ràng việc bổ sung Khiên ở vị trí Đi Rừng là một điều vô cùng cần thiết và điều này đã phần nào lý giải cho sự thành công của Pro Army trong tuần thi đấu đầu tiên.
Sự ổn định của BUG ở vị trí Đường Giữa
Từ GTV, BUG luôn thể hiện mình là tuyển thủ có phong độ và tâm lý thi đấu vô cùng ổn định dù trải qua bao giai đoạn thăng tầm của đội tuyển này. Và hiện tại đến Pro Army, điều này vẫn không hề thay đổi, vẫn là một BUG vô cùng ổn định, một điểm tựa vững chắc ở vị trí Đường Giữa. Không những thế, với kỹ năng cá nhân vô cùng cao, bộ tướng đa dạng và luôn bắt kịp với Meta, BUG luôn là ngôi sao sáng ở vị trí Đường Giữa không chỉ của riêng Pro Army, mà còn là một trong những tuyển thủ Đường Giữa xuất sắc nhất tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017.

YL - Quân bài tẩy không thể xem thường
Được biết đến là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân vô cùng cao, YL (Joivy) luôn là một người Đi Rừng vô cùng đáng gờm. Nhưng anh chàng lại có tâm lý thi đấu khá kém, nên trong trận đấu quan trọng, YL thường xuyên mắc lỗi dẫn đến đội tuyển của anh chàng nhận thất bại. Đặc biệt là các tình huống Trừng Trị, anh chàng thường xuyên có những pha Trừng Trị không chuẩn xác, khiến cho đội tuyển bị mất đi những mục tiêu lớn vào tay đối thủ. Giờ đây, khi PA có Khiên ở vị trí Đi Rừng, YL đã lui về vị trí dự bị. Nhưng chính điều này lại khiến cho YL trở thành quân bài tẩy không thể xem thường của đội tuyển Pro Army. Kỹ năng cá nhân là điều không cần bàn cãi, cộng với sự bồn chồn và phấn khích khi chứng kiến những người đồng đội thăng hoa, chắc chắn YL sẽ 'ngứa tay' muốn trở lại để thể hiện mình hơn bao giờ hết. Sự trở lại của YL chắc chắn cũng sẽ là một ẩn số thú vị tại mùa giải năm nay. Chặng đường năm nay vẫn còn dài nhưng với những gì đã thể hiện, Pro Army cho thấy họ là một đội tuyển rất đáng xem tại giải năm nay. Trong tuần thi đấu thứ 2, PA sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch Marines Esports và đối thủ đầy duyên nợ GameTV. Liệu họ có tiếp tục thăng hoa để giữ vững ngôi đầu bảng hay không? Hãy cùng chờ xem!
Tuần thi đấu thứ hai sẽ trở lại vào lúc 17h00 T7 ngày 23/09 và trực tiếp trên Garena Live. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Sau khi dính phốt “bán độ”, nam game thủ CTQ7 HHCC bất ngờ về nhà đi bán bim bim

HHCC là một trong 2 tuyển thủ Liên Quân Mobile thuộc team HHCC có những hành động “xấu xí” trong trận đấu cuối ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng.

OPPO là đơn vị đồng hành cùng hai đội tuyển GameTV và pro Army tại giải quốc tế AIC

*AIC là tên viết tắt của Arena of Valor International Championship: Asia là giải đấu quốc tế của bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 tới 26/11.

CF2L mùa 2 2018: Những trận chiến nghẹt thở tại vòng loại 3

CF2L mùa 2 2018, giải đấu mở rộng thường niên do NPH VNG tổ chức với giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng.

Liên Quân Mobile: Vì Tika bị cấm giải do thi đấu quá tiêu cực, team TTN chỉ còn lại 6 tuyển thủ

Tika là tuyển thủ đã từng khoác áo đội CTQ7 đánh giải Liên Quân Mobile cấp quốc gia là Đấu Trường Danh Vọng.

GameSessions đang miễn phí tựa game Zombie Army Trilogy dịp Halloween

Zombie Army Trilogy là một tựa game Offline bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp với chiến thuật, thể loại stealth được phát triển và phát hành bởi Rebellion Developments. Zombie Army Trilogy được coi là bản nâng cấp của Sniper Elite: Nazi Zombie Army

[LMHT] Hanoi King Army của KOW bị cấm thi đấu vì lộ chứng cứ cày thuê

Nhìn chung, có thể hiểu câu chuyện đại khái như thế này. Đầu tiên, Phương Top và King of War đều có ý định lập một team Liên Minh Huyền Thoại binh hùng, tướng mạnh, chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Phương Top, đó chính là Qiao Gu Việt Nam. Với King

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim