Dự đoán những Hot Boy/Girl đường giữa trong CKTG 2017

Thời gian CKTG 2017 đang ngày một cận kề. Năm nay, rất nhiều thay đổi đã xảy ra trên Đấu Trường Công Lý, thậm chí, những vị tướng đỡ đòn 1 thời đã trở thành hot pick tại chính cái đường ít ai ngờ tới này. Tại 7.18, với những nỗ lực cân bằng của Riot, hãy cùng dự đoán xem, những gương mặt sẽ được các tuyển thủ chuyên nghiệp tranh giành nhau ở vị trí này là ai nhé.
Nhóm Pháp Sư
Ở nhóm pháp sư, chúng ta có Tứ Đại Thiên Vương sau rất có khả năng hoặc chọn hoặc cấm, mà một khi đã được chọn thì sẽ trở thành một trong những con át chủ bài của mọi đội hình khác nhau.
Dự đoán những Hot Boy/Girl đường giữa trong CKTG 2017

Syndra

Cassiopeia

Taliyah

LeBlanc
Nhóm hot girl trên là những lựa chọn được kỳ vọng lớn nhất tại CKTG mùa này, họ đều là những vị tướng khá toàn diện ở thời điểm hiện tại. Nếu Syndra và Cassiopeia có khả năng dồn sát thương rất tốt và cấu rỉa mạnh mẽ, thì Taliyah và Leblanc lại rất tuyệt vời trong khâu đảo đường hỗ trợ đồng đội. Đây sẽ là 4 vị Pháp Sư khuynh đảo trời đất nếu được đặt vào tay của những hảo thủ như Faker, Bjergsen hay Maple.
Nhóm Xạ Thủ
Nhóm này vẫn là sự xuất hiện của 3 gương mặt hotboy khá quen thuộc của chúng ta, họ là:

Anh Da Đen

Corki

Jayce
Bộ 3 chàng lính ngự lâm được kỳ vọng cao trong CKTG năm nay vẫn là Lucian, Corki và Jayce. Mặc dù Lucian trong 7.18 đã bị giảm sức mạnh tại chiêu E, tuy nhiên bấy nhiêu đó vẫn chưa làm anh hết nóng bỏng trong mắt những dự kiến viên. Corki và Jayce tại 7.18 không có thay đổi gì, hứa hẹn đây sẽ là 3 lựa chọn thú vị trong mùa giải năm nay.
Nhóm Khác
Nhóm này bao gồm những vị tướng còn lại, là những Thích Khách và tướng Đỡ Đòn, ở đây chúng ta có 3 cái tên đáng chú ý.

Galio

Kassadin

Fizz
Mặc dù Galio hiện đã bị thất sủng tương đối, tuy nhiên nếu xét về các vị tướng Đỡ Đòn có thể được chọn tại đường giữa năm nay, chắc vẫn sẽ chỉ có cục đá biết đi này. Kassadin và Fizz đều là 2 con bài đáng gờm. Đặc biệt là Fizz, các bạn còn nhớ những gì Faker đã làm với vị tướng này trong vòng bậc thang của LCK không? Không có gì có thể đảm bảo Quỷ Vương sẽ không làm lại một lần như thế nữa tại CKTG năm nay.

Ngoài những vị tướng kể trên, các con bài tủ gây bất ngờ như Ryze hay Aurelion Sol cũng rất có thể tỏa sáng gánh cả bầu trời tại mùa giải 2017 này. Theo bạn, ai sẽ là những vị tướng đường giữa hot nhất CKTG năm nay? Hãy để lại ý kiến của mình nhé.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng có tỉ lệ chọn cực cao nhưng tỉ lệ thắng lại vô cùng thấp tại CKTG 2017

Dù sở hữu lượt chọn cũng như tiềm năng tạo đột biến cao nhưng những vị tướng này lại sở hữu tỉ lệ thắng thấp nhất tại CKTG 2017

Riot ra mắt huy hiệu CKTG 2017, GAM và YG sánh vai cùng những ông lớn trên thế giới

Với việc giành vé đi CKTG mùa 7, dĩ nhiên GIGABYTE Marines và Young Generation cũng nằm trong số những team được Riot làm huy hiệu.

Meta đường giữa đang chuyển mình ra sao ở mùa giải thứ 11?

Bên cạnh sự thống trị của pháp sư, nhiều tướng sát thương vật lý đang dần chiếm được vị trí.

Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG

Những vị tướng dưới đây nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại CKTG dưới tay Quỷ Vương Faker.

LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

LMHT: Đại thắng Thái Lan, Việt Nam chính thức có đại diện đầu tiên đi CKTG mùa 7

Việt Nam chính thức có đại diện đầu tiên thi đấu tại CKTG mùa 7.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.