LMHT: Những hình ảnh đầu tiên của GAM và YG trước ngày chuẩn bị ra quân CKTG 2017

Lần đầu tiên khi có đến 2 đại diện của Việt Nam tham gia giải đấu LMHT lớn nhất thế giới, các tuyển thủ của Gigabyte Marines và Young Generation hoàn toàn tự tin trước các đối thủ sắp tới của mình tại CKTG 2017
LMHT: Những hình ảnh đầu tiên của GAM và YG trước ngày chuẩn bị ra quân CKTG 2017
Sau những trận đấu đầy căng thẳng ở giải đấu GPL Mùa Hè 2017 vừa qua, đội tuyển Gigabyte Marines và Young Generation đã hoàn toàn xứng đáng để trở thành 2 đại diện chính thức của Việt Nam cùng nhau tham dự giải CKTG 2017 sẽ bắt đầu ngay vào cuối tháng 9 này.

Vào hôm nay 18/09, VED và Garena đã tổ chức buổi Lễ Ra Quân đặc biệt dành cho 2 đội tuyển trước thềm tham gia vòng loại CKTG 2017. Lag.vn và các đại diện phía báo chí khác đã có một buổi họp mặt và giao lưu nhỏ cùng 2 đại diện đặc biệt của chúng ta.
Buổi lễ ra quân có sự góp mặt của ông Nguyễn Hoàng Vinh - Tổng Giám Đốc VED cùng ông Trần Sơn - Đại diện phía Garena để giải đáp các câu hỏi xoay quanh chuyến đi thi đấu của 2 đội tuyển lần này. Bên cạnh đó, phía Garena cũng sẽ là đơn vị tài trợ toàn bộ chi phí thi đấu tại Trung Quốc của giải đấu kéo dài hơn 1 tháng sắp tới.



Theo lịch thi đấu, các đội tuyển sẽ dự thi tổng cộng 4 vòng đấu chính kéo dài từ 23/09 đến hết ngày 11/10, bao gồm:
Vòng Khởi động Play-in: Tổ chức tại Vũ Hán
Vòng Tứ Kết: Tổ chức tại Quảng Châu
Vòng Bán Kết: Tổ chức tại Thượng Hải
Vòng Chung Kết: Tổ chức tại Sân vận động Quốc Gia Bắc Kinh (sân vận động tổ chim)
Nếu bạn đã bỏ lỡ, GAM và YG đều đã thể hiện rất xuất sắc trong giải đấu GPL Mùa Hè 2017 vừa qua để giành lấy 2 tấm vé dự CKTG 2017 sắp tới. Trong đó, đặc biệt phải kể đến là màn bức phá ngoạn mục của Young Generation trước sức ép cực kì lớn khi bị dẫn trước 2 trận đầu và cổ động viên tại sân nhà Thái Lan.
Hãy cùng Lag.vn theo dõi từng bước chân của 2 đại diện đội tuyển Việt Nam trong các vòng đấu sắp tới ngay tại đây nhé. Boo

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2017: Cộng đồng reddit bình chọn tỷ lệ thắng cực thấp dành cho Gigabyte Marines tại Bảng B

Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên diễn đàn reddit đã vote về tỷ lệ thắng của các đội tuyển vòng bảng Chung kết thế giới 2017.

Riot ra mắt huy hiệu CKTG 2017, GAM và YG sánh vai cùng những ông lớn trên thế giới

Với việc giành vé đi CKTG mùa 7, dĩ nhiên GIGABYTE Marines và Young Generation cũng nằm trong số những team được Riot làm huy hiệu.

LMHT: Young Generation được tài trợ khủng sau khi đoạt vé đi CKTG 2017

Đại diện của Việt Nam YG sẽ có đầy đủ điều kiện để thi đấu tốt hơn tại CKTG 2017 sắp tới

GAM trước CKTG 2017: Không hề e ngại trước đối thủ mạnh nào trong bảng B

Trong cuộc phỏng vấn ngắn ở buổi lễ ra quân CKTG 2017 vừa qua của GAM và YG, cả 2 đội tuyển không hề thể hiện sự lo lắng trước các đối thủ mạnh sắp tới, ngược lại còn khá tự tin và đều đã có chiến lược đối phó riêng cho mình.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

LMHT: Dù thua tại Vòng Bảng nhưng GAM vẫn có được số tiền thưởng hơn 2 tỷ đồng tại CKTG 2017

Số tiền thưởng tại CKTG cũng đã an ủi được phần nào tinh thần của đội chúng ta

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta