TOP những tướng bị GIẢM SỨC MẠNH nhiều nhất tại bản 7.18

Có rất nhiều vị tướng hot bị giảm sức mạnh tại bản 7.18 này, và ngoại trừ các Pháp Sư Đường Giữa ra thì tất cả những vị trí còn lại đều có tướng bị “dính chưởng”. Hãy cùng tìm hiểu xem những vị tướng nào vừa bị Riot giảm sức mạnh nặng tay nhất nhé!
TOP những tướng bị GIẢM SỨC MẠNH nhiều nhất tại bản 7.18



Elise đã bị giảm khá nhiều sát thương của chiêu Nhền Nhện Con – W trong giai đoạn đầu trận, và kể cả nó có bù lại một chút tỉ lệ với sức mạnh phép thuật nhưng để bù lại lượng sát thương bị mất ở cấp độ cuối của chiêu thì Elise cũng phải có ít nhất 300 sức mạnh phép thuật.

Khả năng dồn sát thương của Elise sẽ bị yếu đi đôi chút
Nhưng đó không phải điều tồi tệ nhất mà Elise phải gánh chịu tại phiên bản 7.18, vì ngoài ra cô còn bị tăng thời gian của chiêu Đánh Đu – E lên thêm 4 giây ở cấp độ cuối nữa, mà Elise thì lại không phải là mẫu tướng lên nhiều đồ giảm thời gian hồi chiêu nên nó sẽ ảnh hưởng đến những pha né chiêu cũng như chạy trốn hoặc tiếp cận kẻ địch của Elise khá nhiều khi giao tranh.


Đầu tiên, chiêu Xuất Hiện Hoành Tráng – W của Rakan được tăng một chút tốc độ lướt ở đầu trận, nhưng càng về sau thì tốc độ lướt sẽ chậm hơn so với trước kia, và rõ rệt nhất là khi Rakan kích hoạt chiêu cuối tăng tốc độ chạy. Đương nhiên giảm một chút tốc độ lướt của W thì cũng không làm hắn yếu đi quá nhiều, nhưng đôi khi nó cũng khiến cho kẻ địch dễ dàng né đi hơn một chút đấy.

Điều chúng ta cần quan tâm hơn đó là việc chiêu cuối của Rakan bị giảm đi khá nhiều bán kính va chạm và sẽ khiến hắn ta khó khăn hơn trong việc khống chế nhiều kẻ địch trong giao tranh tổng. Bù lại thì Bộ Pháp Thần Tốc – R lại được giảm đi đôi chút thời gian hồi chiêu nên dù sao tổn thất của Rakan tại bản 7.18 cũng không phải quá nhiều.


Dù là vị tướng mới ra mắt không lâu những Rakan cũng đã làm mưa làm gió rất nhiều rồi nhỉ


Vị tướng Xạ Thủ siêu hot trong thời gian vừa qua là Tristana đã bị giảm sức mạnh tại bản cập nhật 7.18, và cô nàng “cũng chỉ” bị chỉnh sửa duy nhất chiêu Bọc Thuốc Súng – E mà thôi. Cụ thể hơn, lượng sát thương của Bọc Thuộc Súng đã bị giảm đi tỉ lệ với sức mạnh công kích cộng thêm, và cô nàng này sẽ mất đi khoảng 100 sát thương về cuối trận khi Bọc Thuốc Súng đủ điểm cộng dồn và nổ.

Đợt giảm sức mạnh này đã làm yếu đi khả năng tay đôi cũng như phá trụ của Tristana


Gragas là một vị tướng rất được ưa chuộng trong quãng thời gian vừa qua, nhưng hắn ta cũng vừa phải nhận đợt giảm sức mạnh thứ 2 trong mùa giải 2017 này. Ngoài việc bị giảm đi tới 3 giáp cơ bản thì Gragas còn bị giảm đi khá nhiều tầm tác động của chiêu Lăn Bụng – E, và đương nhiên nó sẽ khiến cho hắn ta khó khăn hơn trong việc khống chế kẻ địch.

Đã có nhiều pha Lăn Bụng trượt xảy ra sau đợt giảm sức mạnh tại bản 7.18 của Gragas


Vẫn còn rất nhiều vị tướng khác nữa bị giảm sức mạnh nhiều tại bản 7.18 như Kalista, Jarvan hay Lucian, và các bạn có đánh giá gì về những thay đổi vừa qua của Riot không, hay để lại bình luận ở dưới nhé!
Đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn để cập nhật thêm các tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

TIN LIÊN QUAN

Khiến team địch ‘trầm cảm’ với con bài Elise URF

Sát thủ và đấu sĩ là hai chất tướng cực kỳ phù hợp với chế độ này.

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

LMHT: Ảnh nền 4 trang phục Siêu Nhân Ngân Hà Annie, Gnar, Elise, Nidalee mới chính thức ra mắt

Tiếp nối với các Siêu Nhân Ngân Hà trước đây, chúng ta sẽ cùng làm quen với 3 vị anh hùng Annie, Gnar và Nidalee mới cùng 1 kẻ ác đầu tiên: Elise Nữ Nhện Chúa Máy Móc...(?!)

LMHT: 4 vị tướng đi rừng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.20

Muốn leo rank cuối mùa thì những vị tướng đi rừng này sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho bạn

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Ở phiên bản LMHT 8.19 Riot sẽ tăng sức mạnh cho trang bị Mặt nạ đọa đầy Liandri, đây là trang bị được đánh giá là khá yếu trong thời gian qua và được rất ít người chơi sử dụng cả trong chế độ xếp hạng hay ở đấu trường chuyên nghiệp. Danh sách các vị

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối