Xin Zhao – Tể Tướng Demacia, vị tướng mà nhà nhà yêu thích chuẩn bị được cập nhật!

Xin Zhao – Tể Tướng Demacia, vị tướng mà nhà nhà yêu thích chuẩn bị được cập nhật!


Mới đây thì Riot Xenogenic – Một nhà thiết kế trong nhóm phát triển của Riot đã đăng lên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ về việc cập nhật bộ kỹ năng mới cho Xin Zhao. Chắc hẳn không ai lạ với biệt danh “Thánh Thông” của vị tướng này, chỉ cần tam hợp, một đồ tốc hoặc Gươm  Vô Danh thì ai gặp anh chàng này cũng phải khóc thét. Vậy mục tiêu của lần cập nhật này là gì? Hãy cùng đọc những chia sẻ của Xenogenic nhé!
“Trước hết, chúng tôi biết rằng Xin Zhao đang được nhiều người sử dụng và rất được yêu thích nên việc xác định và giữ lại những kỹ năng đã làm cho vị tướng này trở nên phổ biến là rất quan trọng. Chính vì thế, chúng tôi đã gần như giữ nguyên chiêu Q và E của Xin Zhao. Chúng tôi muốn vừa hoàn thành mục tiêu của lần cập nhật này mà lại không làm ảnh hưởng đến bản chất của Xin Zhao.
Mục tiêu chính của lần update này bao gồm:
Làm cho những người chơi Xin Zhao ra quyết định thận trọng hơn
Hầu như sử dụng Xin Zhao thì chỉ cần biết lúc nào cần phải lao vào mở giao tranh chứ chẳng phải nghĩ gì nhiều. Việc có nhiều cơ hội để ra quyết định đúng đắn(do đó có khả năng thắng cao hơn do ra quyết định đúng) sẽ làm cho việc sử dụng một vị tướng trở nên thú vị hơn.

Trước giờ dùng Xin Zhao thì chỉ có vào hay không mà thôi
Vì những lúc như thế sẽ tạo cơ hội cho thứ chúng tôi gọi là “Thể hiện kỹ năng” – cho thấy mức độ kỹ năng và thông thạo một vị tướng hay là trò chơi của một người chơi. Chúng tôi thấy rằng Xin Zhao còn thiếu sót về mặt này nên bù đắp thêm sẽ là một cách để cải thiện nó.
Đưa Xin Zhao trở thành tướng độc nhất vô nhị trong Liên Minh Huyền Thoại
Mong muốn Xin Zhao trở thành một tướng đấu tay đôi mạnh mẽ và một bậc thầy thương thuật không được thể hiện rõ ràng cho lắm với cơ chế hiện tại của vị tướng này. Cảm giác như hiện tại , Xin Zhao không phải là một tướng nổi bật trong số các tướng của trò chơi. Chúng tôi đã quyết định thay đổi điều này bằng cách cho Xin Zhao một kỹ năng mới, nó sẽ là một đòn tấn công bằng thương có tầm đánh khá xa. Ngoài ra còn thay đổi chiêu cuối của anh chàng này để tăng khả năng tạo ra một pha đấu tay đôi kể cả khi trong giao tranh.
Tăng tính linh hoạt cho Xin Zhao

Liệu chúng ta có thể thấy Xin Zhao có khả năng cấu rỉa?
Có nghĩa là tạo cơ hội cho Xin Zhao trở nên hữu dụng ở cả giai đoạn đầu trận và cuối trận. Đồng thời chúng tôi cũng muốn Xin Zhao có khả năng đi đường kể cả khi trong tình thế bất lợi hoặc bị dẫn trước.
Gia tăng sức ảnh hưởng của Xinzhao trong giao tranh
Khả năng lao vào tuyến sau của Xin Zhao hầu như phụ thuộc vào chỉ số của vị tướng này (có những đồ gì, cấp bao nhiêu, …) và liệu đối thủ có hiệu ứng khống chế phù hợp để đẩy lùi anh chàng này hay không.
Vì thế chúng tôi nhắm tới việc cho người chơi Xin Zhao nhiều lựa chọn khác thay vì việc lao thẳng vào tuyến sau. Cùng với nó là bộ kỹ năng tốt hơn để có thể thành công. Khi trận đấu thay đổi thì họ sẽ có thể chọn mục tiêu và tiếp cận với giao tranh tốt hơn và tiếp tục trở thành một nhân tố quan trọng đối với đồng đội.”

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

Mua xe ô tô cũ rất dễ bị lầm nếu dân buôn cố tình “bùa” xe

Với kinh nghiệm bán xe cũ hơn 20 năm tại TPHCM thì ông Toàn cho rằng, nhiều người buôn xe và cò lái đang đặt lợi nhuận lên trên hết và bất chấp “chiêu trò” để có lợi nhuận.

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Các thiết bị Android sử dụng Snapdragon 800/801 sẽ không thể nâng cấp Android 7.0

Sau một thời gian dài hứa hẹn sẽ nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất cho HTC One M8, có vẻ như nhà sản xuất Đài Loan sẽ không thể nào hoàn thành lời hứa của mình. Tuy...

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Mẹo tăng tốc iPhone trở nên "bốc như mới" sau thời gian sử dụng 25

Sau một thời gian dài sử dụng, các smartphone sẽ xuất hiện tình trạng bị chậm và iPhone cũng không ngoại lệ. Vậy giải quyết...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.