Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT

Để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây. Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi LMHT cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này. Tuy vậy, để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây.
Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT
Chọn một đội hình hợp lý Những vị tướng buộc phải có trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng chính là những Hỗ Trợ. Bạn có thể chọn bất kì ai trong 3 cái tên Soraka, Janna và Lulu, nhưng đương nhiên Soraka vẫn là cái tên được khuyên dùng nhất vì cô nàng này có khả năng hồi máu siêu tốt. Nếu thiếu những vị tướng bảo kê, rất khó để cả đội có thể qua được ván đấu cuối cùng vì những con Vel’Koz có khả năng gây sát thương từ xa cực kì mạnh.
Một đội hình có 2 Xạ Thủ, 2 Hỗ Trợ và 1 Pháp Sư sẽ là dễ chơi nhất, nhưng đương nhiên bạn cũng có thể tùy chọn một đội hình mà mình cảm thấy hợp lý nhất có thể. Tuy vậy, vẫn có một vài vị tướng không được đánh giá cao trong chế độ này là Ezreal và Ahri, bởi họ chỉ có khả năng gây sát thương một mục tiêu là chính chứ không quá phù hợp với chế độ phải Quái Vật Xâm Lăng.
Luôn luôn phải tìm cách hạ gục Vel’Koz và Kog’Maw trước Dù ở bất kì màn đấu nào, bạn cũng cần phải tìm cách hạ gục những con quái vật này trước bởi chúng có khả năng gây sát thương cực kì khủng khiếp, nhất là những con Vel’Koz với khả năng xả chiêu thức toàn bản đồ của mình. Nếu để cho những con Vel’Koz sống, nhất là những con khổng lồ màu vàng có khả năng bắn Tia Phân Hủy thì bạn sẽ cực kì khó để giành chiến thắng.
Những con Kog’Maw khi nổi điên sẽ có khả năng xả sát thương cực mạnh, nhưng bạn cũng có thể khiến chúng dừng lại bằng cách sử dụng kĩ năng khống chế vào chúng, hoặc đơn giản chỉ cần đi ra xa và những con Kog’Maw đó sẽ phải dừng lại để đuổi theo bạn. Dồn sát thương để hạ gục ngay lập tức những đợt quái lớn khi chúng mới xuất hiện Có rất nhiều đợt quái lớn xuất hiện cùng một chỗ mà bạn có thể biết trước, vì vậy thay vì di chuyển tách rời nhau thì cả đội nên cùng tập hợp và dồn sát thương để hạ gục ngay khi chúng vừa xuất hiện. Nếu tận dụng được điều này, các kĩ năng gây sát thương trên diện rộng sẽ được tận dụng một cách tối ưu nhất và các bạn cũng qua màn cực kì nhanh thôi.
Mẹo thi đấu ở màn cuối Thực chất thì ở màn đấu cuối, bạn vẫn chỉ cần làm theo 2 điều ở trên là được. Hãy luôn hạ gục tất cả những con quái phụ rồi mới tấn công vào con Sứ Giả Khe Nứt Khổng Lồ, và ngoài ra hãy thi đấu xung quanh một chiếc cột để có thể dễ dàng né được những đợt xả đạn toàn bản đồ của nó. Chỉ cần làm theo những điều đơn giản đó, bạn sẽ dễ dàng phá đảo được chế độ Quái Vật Xâm Lăng thôi!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC

Chế độ chơi mới nhất – Quái Vật Xâm Lăng đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng

Những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách này đây?

Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Làm thế nào để nhận được mẫu mắt đặc biệt?

Hướng dẫn toàn tập để được S+ trong Quái Vật Xâm Lăng, cả Riot cũng phải gật gù khen hay

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này.

Xịt máu mũi trước “quái vật 3 đầu”của làng game Đài Loan

Lia đã trở thành nữ thần của cả cộng đồng game thủ Đài Loan cũng như Châu Á bởi nhan sắc kiều diễm và vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Tong Lee Yann – “quái vật 3 đầu” của làng DOTA 2 Malaysia

Đây cũng là “nữ thần eSports” trong lòng các game thủ Malaysia.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

AION: Legions of War - Quái vật mới của xứ Hàn đã xuất chinh

Phiên bản di động mang tên AION: Legions of War vừa ra mắt sở hữu nền tảng đồ họa 3D siêu đẹp đang sẵn sàng tái hiện lại những gì tinh túy nhất từ đàn anh AION trên PC.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và