LMHT: Bdd miêu tả Madlife như một đối thủ ngàn năm có một

Madlife rất yêu quý cậu em của mình
LMHT: Bdd miêu tả Madlife như một đối thủ ngàn năm có một
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây của Fomos cùng với Hong “Madlife” Min-ki và Kwak “Bdd” Bo-seong. Cả hai người đã cùng nhau nhìn lại con đường sự nghiệp và chia sẻ cảm nghĩ của mình về người còn lại. Khi được hỏi rằng cách Madlife nhìn nhận Bdd đã thay đổi ra sao kể từ ngày đầu tiên gặp nhau ở CJ Entus thì anh chàng này đã chia sẻ rằng mình đã bị ấn tượng từ khi mới gặp. “Lúc tôi mới thấy thằng bé, tôi đã nghĩ rằng đây là một tuyển thủ cầm Zed rất giỏi và sẽ có khả năng dùng bất kỳ vị tướng nào trong tương lai. Cá nhân tôi cho rằng, một khi đã thành thạo được một vị tướng nào đó thì bạn sẽ có thể làm điều tương tự với các tướng còn lại nếu dành đủ thời gian luyện tập. Zed là tướng Bdd thông thạo đầu tiên, theo thời gian thì lượng tướng tủ tăng dần lên, cùng với nó là sự hiểu biết về các vị tướng khác nhau. Điều này là lí cho chính đằng sau sự tiến bộ nhanh chóng của thằng bé. Chức vô địch LCK mới đây chính là minh chứng cho điều này. Tôi nghĩ là em ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng”.
Bdd khi còn ở CJ Entus Sau quãng thời gian vất vả ở CJ Entus và Longzhu Gaming thì Bdd đã có một màn ra mắt vô cùng bùng nổ trong giải LCK mùa hè 2017. Anh chàng này đã trở thành một đối thủ xứng tầm với Lee “Faker” Sang-hyeok. Không những thế, Bdd cùng đồng đội còn đánh bại được SKT T1 – Đội tuyển ba lần vô địch CKTG để giành chức vô địch LCK. Họ đã viết lên một cái kết đẹp cho chuyện cổ tích của mình và giành được chiếc vé hạng nhất tham dự CKTG. Bdd vẫn đã, đang và sẽ luôn hâm mộ Madlife. Sự ngưỡng mộ của anh chàng này với tiền bối đã có từ thời tham gia CJ. Thậm chí Bdd còn gọi Madlife là “chồng của mình” trên mạng xã hội. Mặc dù hiện giờ Madlifekhông còn được như xưa nhưng Bdd vẫn nói rằng, trong mắt mình thì anh vẫn luôn là “Thánh Kéo”.
Madlife có sự nghiệp khá là lận đận, mới đây anh chàng lại tiếp tục thất bại lần thứ hai trong việc thăng hạng LCS Bắc Mĩ. “Tôi thấy rằng Madlife là một trong những tượng đài lớn đại diện cho thời kỳ đầu của LMHT. Cho tới ngày tựa game này đóng cửa thì tôi vẫn sẽ giữ nguyên góc nhìn này. Anh ấy là tuyển thủ ngàn năm có một, giống như Faker vậy. Hi vọng mọi người sẽ vẫn hiểu mỗi khi có ai đó kêu “Madlife” nghĩa là như thế nào”. Madlife cũng đáp lại bằng một dự đoán về tương lai của Bdd. “Tôi nghĩ rằng thằng bé sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa và dùng chức vô địch LCK lần này để làm bàn đạp, mở ra kỷ nguyên của Bdd. Đây mới chỉ là khởi đầu đối với nó thôi. Cảm giác thật tuyệt vời khi định hướng được lối chơi của cả một thế hệ. Mong rằng Bdd sẽ làm được điều này.”
CKTG năm nay là giải đấu quốc tế đầu tiên của BddLongzhu. Đội tuyển đang được kỳ vọng rất nhiều sau thành công mới đây ở LCK. Bdd nói rằng mục tiêu của mình là vô địch CKTG, cậu ấy muốn dùng nó để cảm ơn những người đã giúp mình xây dựng sự nghiệp. “Tôi đã không có cơ hội cảm ơn các HLV ở CJ hay các đồng đội cũ vì quá xúc động. Tôi vẫn muốn vô địch CKTG để cảm ơn họ vào lúc đó. Tôi đã tự tin hơn nhiều sau khi đánh bại một đội như SKT ở LCK. Tôi không biết mình có thể vô địch CKTG không nhưng tôi vẫn có lòng tin là mình có thể thành công”.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] MadLife có ý định nghỉ hưu ngay sau khi CJ Entus xuống hạng

(GameSao.vn) – “Thật là nhục nhã khi phải xuống hạng với tư cách là mộ game thủ chuyên nghiệp, liệu tôi có nên từ bỏ?”, hỗ trợ kỳ cựu kể lại quãng thời gian khó khăn bậc nhất kể từ khi mới bắt đầu chơi LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] MadLife sắp “vượt biên”

(GameSao.vn) – “Thánh Kéo” tiết lộ, anh rất có thể sẽ được một đội tuyển ở nước ngoài ký hợp đồng và công bố trong thời gian sớm nhất.

[LMHT] MadLife lỡ trận đấu đầu tiên ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – MadLife vẫn còn đang ở Hàn Quốc do chưa hoàn tất những thủ tục liên quan tới visa để được phép thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

SSG Ambition: “Theo tôi thấy thì mình đã gặp may tại CKTG năm ngoái”

Ambition đã có những chia sẻ của mình trong một buổi phỏng vấn với Inven

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng