TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng

Sau một vài ngày chinh chiến cùng những Vệ Binh Tinh Tú tại chế độ Quái Vật Xâm Lăng, chúng ta cũng đã có thể tìm ra được những cái tên mạnh mẽ nhất trong chế độ chơi này, và hãy cùng tìm hiểu đó là những cái tên nào nhé!
TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng



Mặc dù tại Quái Vật Xâm Lăng còn có những vị tướng Hỗ Trợ khác là Janna và Lulu, tuy nhiên Soraka vẫn là cái tên được đánh giá cao nhất nhờ vào khả năng hồi phục máu liên tục của mình. Đặc biệt, chiêu cuối của Soraka còn có thể hồi phục một lượng máu khổng lồ cho tất cả các thành viên Vệ Binh Tinh Tú dù cho họ đang ở bất kì nơi nào trên bản đồ nên không khó để cô nàng Tinh Nữ này có thể bảo vệ đồng đội một cách hoàn hảo.

Hầu hết trận đấu nào của chế độ Quái Vật Xâm Lăng cũng có sự xuất hiện của Soraka
Thêm nữa, Soraka cũng có điểm mạnh hơn so với Janna và Lulu là cô nàng này có khả năng tự phục hồi máu cho bản thân bằng chiêu Vẫn Tinh (Q), nên chắc chắn rằng cô cũng không dễ để bị hạ gục đâu.
 


Bản thân Jinx cũng đã là một vị tướng Xạ Thủ được nhiều người ưa chuộng, vậy nên cũng không quá khó hiểu khi cô nàng này lại xuất hiện nhiều trong chế đội Quái Vật Xâm Lăng. Jinx cũng có ưu điểm là cô nàng này gây sát thương liên tục cực mạnh và còn có tầm bắn xa khi bật Q, vậy nên Jinx rất phù hợp để thi đấu trong chế độ này. Thêm nữa, nội tại của Jinx còn đem lại cho cô tốc độ chạy mỗi khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục được một tướng, và nhờ vậy mà Khẩu Pháo Nổi Loạn có thể di chuyển cực kì cơ động liên tục đấy.

Khả năng gây sát thương trên diện rộng tốt giúp Jinx được ưa chuộng tại Quái Vật Xâm Lăng
Chắc chắn rằng bạn có nhiều kiểu lên đồ với vị tướng Xạ Thủ Jinx này, nhưng hãy thử sử dụng Cuồng Đao Guinsoo bởi trong chế độ này thì rất dễ để giữ được điểm cộng dồn khi phải đánh quái liên tục, và món trang bị này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của nó.


Jinx chắc chắn là vị tướng Xạ Thủ được ưa thích nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng


Vì là vị tướng Đỡ Đòn duy nhất trong nhóm Vệ Binh Tinh Tú nên Poppy cũng được nhiều người tin dùng tại chế độ Quái Vật Xâm Lăng. Cô nàng nhỏ con này sở hữu khá nhiều kĩ năng khống chế đem lại hiệu quả cao, nhất là chiêu Không Thể Lay Chuyển (W) có tác dụng chặn những pha bay nhảy của Rek’Sai và Kha’Zix trong những màn Phòng Thủ.

Và ngoài ra Poppy còn có khả năng gây sát thương theo phần trăm máu khá mạnh với chiêu Q đó nha


Tuy rằng cũng không thể bá đạo được như Jinx, nhưng chiêu cuối Bão Đạn (R) của Miss Fortune cũng gây ra được một lượng sát thương khổng lồ, và nó càng hiệu quả hơn trong những màn mà có lũ quái xuất hiện chung ở một chỗ. Sẽ có một chút khó khăn cho Miss Fortune bởi cô nàng này không được xa cho lắm, vậy nên hãy cố gắng tiết kiệm và sử dụng chiêu cuối của Miss Fortune khi cần thiết bởi nó có tầm tác dụng xa gấp nhiều lần đòn bắn thường của cô nàng.


Cô nàng xinh đẹp này cũng được đánh giá khá cao trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng đó


Các bạn thường sử dụng vị tướng nào trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng, hãy để lại bình luận ở dưới cho Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Làm thế nào để nhận được mẫu mắt đặc biệt?

LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC

Chế độ chơi mới nhất – Quái Vật Xâm Lăng đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT

Để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây.

Hướng dẫn toàn tập để được S+ trong Quái Vật Xâm Lăng, cả Riot cũng phải gật gù khen hay

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

LMHT: 4 Hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại phiên bản 7.21 máy chủ Hàn

Những người hỗ trợ gánh đội mạnh mẽ nhất và game thủ có thể tin dùng tại phiên bản 7.21 này

Chi tiết bản cập nhật 7.17: Riot Games nerf mạnh Draven, Janna – Buff cho Hecarim và Zed

Phiên bản 7.17 này chúng ta đón nhận khá nhiều thay đổi lớn trong Liên Minh Huyền Thoại. Đầu tiên là sự xuất hiện của tướng mới Ornn, tiếp theo là loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới cùng chế độ mới Đổ Bộ vô cùng thú vị.

Tong Lee Yann – “quái vật 3 đầu” của làng DOTA 2 Malaysia

Đây cũng là “nữ thần eSports” trong lòng các game thủ Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình