Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Gần đây ta có thể thấy Ezreal hầu như cực kỳ ít xuất hiện trong các trận đấu với tư cách là một Xạ Thủ, tại Việt Nam trong thời gian vừa qua, chủ yếu mọi người thường hay đưa anh chàng này ra đường giữa với lối chơi hơi hơi giống Corki. Tưởng rằng thời đại của Ezreal đã chấm dứt, tuy nhiên gần đây, tại Hàn Quốc, một xu hướng mới đã nổi lên dành cho vị tướng này, đó chính là Ezreal đi rừng, và tại bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng xem vị trí mới dành cho Ezreal có gì hot nhé.
Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Vì một rank không nát!Chú ý: Ezreal đi rừng không hề dễ sử dụng, nếu bạn có ý định thử sau bài viết này thì hãy tập luyện ở chế độ đấu thường đã nhé.
Việc Ezreal được mang vào rừng có liên quan đến một vài lần chỉnh sửa tăng sức mạnh trong thời gian gần đây.
Đầu tiên tại 7.15, chiêu Q
 của Ezreal được giảm 1 giây hồi chiêu tại cấp độ 1
Tiếp sau đó, tại 7.17, 
 tiếp tục được tăng Sức Mạnh Công Kích cộng thêm lên 15% nữa, khiến vị tướng này trở thành một cỗ máy gây sát thương trong giai đoạn đầu trận.
Chính vì điều này, mà Ezreal đi rừng có được những điểm mạnh sau:
Tay dài: Chắc chắn rồi, tay dài là một lợi thế trong những lần đi gank, phản rừng, cướp rừng khi bạn hoàn toàn có thể gây sát thương tại một khoảng cách tương đối, khi mà các vị tướng đi rừng khác phải tiếp  cận sát nút đối phương.
Khả năng 1v1 tốt trong quãng thời gian đầu trận: Hầu như không ai có thể hạ gục được Ezreal tại những cấp độ đầu tiên nếu chẳng may có choảng nhau ở đâu đó trên bản đồ, đặc biệt khi anh này cầm bùa đỏ trên tay.
Tốc độ tấn công nhanh: Nội tại của mình cho Ezreal khả năng gia tăng tốc độ tấn công đáng kể, khiến việc dọn rừng của anh này không hệ tệ, mở được nhiều khoảng trống để gây tác động tại những nơi khác trên bản đồ
Cấu rỉa nhưng thực chất là dồn sát thương: Nhiều bạn có thể không để ý, nhưng nếu như bạn để Ezreal xanh 1 chút thôi, thì 1 phát Q
 của anh này có thể khiến bạn bay ngay lập tức 1/4 bình máu đó.

Bay cả cục máu nè
Dẫu biết thú vị là thế, nhưng không phải Ezreal đi rừng không có điểm yếu, để có thể sử dụng tốt vị tướng này, ta cần phải biết những chú ý sau:
Nhiều kỹ năng định hướng: Ezreal có quá nhiều kĩ năng định hướng cho một vị tướng đi rừng, vì thế mà sự chính xác trong khâu gank là cần thiết nếu bạn không muốn phí thời gian vô ích.
Phải thả diều đầu trận: Cũng như Nidalee vậy, Ezreal trong lần dọn rừng đầu tiên phải thả diều rất nhiều nếu muốn vẫn còn đủ khỏe mạnh để đi gank hoặc thậm chí là trụ lại trong rừng.
Không có kỹ năng lan để dọn rừng: Ezreal không hề có một kĩ năng nào có khả năng gây sát thương diện rộng trong giai đoạn đầu trận, khiến anh này dễ bị bắt bài về lối đi rừng của mình.
Sau khi đã biết được điểm mạnh và yếu của Ezreal, để sử dụng tốt vị tướng này, sau đây sẽ là một số lưu ý cần thiết:
Học cách thả diều quái rừng
Chọn hướng và lối đi rừng phù hợp
Học cách lạm dụng bùa đỏ
Đừng lên Nước Mắt
, hãy lên thẳng sát thương
Và cuối cùng là:
Tập trung gây ảnh hưởng của mình ngay từ đầu trận đấu
Theo Phylol

Bên trên là những chú ý bạn cần nắm rõ về xu hướng mới của Ezreal này. Đây là một lối chơi mới rất đáng thử và học tập dành cho những fan trung thành của “anh chàng” duy nhất mới tham dự nhóm Vệ Binh Tinh Tú. Nếu các bạn còn thấy khó hiểu về hướng đi rừng, hoặc cách sử dụng Ezreal đi rừng thì hãy xem video của bé Đậu thần đồng dưới đây nhé:

Ngoài ra, các bạn nghĩ sao về xu hướng mới này? Hãy để lại cảm nhận của bản thân ở phần bình luận nha.
Để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

Liệu chúng ta có được thấy Ezreal đi rừng ở CKTG 2017?

Mỗi năm lại có một lựa chọn dị xuất hiện...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên