LMHT: Game thủ phác họa cả thành phố Demacia trong Minecraft, chi tiết đến từng viên gạch

Cơ hội hiếm hoi cho bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Demacia vô cùng tráng lệ trong Liên Minh Huyền Thoại. Vừa qua, Epicwork China – một kênh YouTube chuyên nội dung Minecraft, đã dành nhiều tháng trời để phác họa lại Demacia dựa trên những gì Riot Games đã cung cấp cho người chơi trong suốt những năm qua. Epicwork China đã kết hợp tất cả những nguyên liệu mà Riot đã cung cấp để hợp thành một bản thiết kế tổng thể, hoàn chỉnh những công trình lớn, tượng đài và các tòa lâu đài của Demacia – phần lớn dựa vào sự tưởng tượng.
LMHT: Game thủ phác họa cả thành phố Demacia trong Minecraft, chi tiết đến từng viên gạch

Dĩ nhiên là Riot chẳng bao giờ cho người chơi thấy được cái nhìn cận cảnh về vùng đất Demacia như vậy mà họ chỉ giới thiệu sơ lược về nó qua một vài bức tranh vẽ và hình nền của Galio sau đợt làm lại mà thôi.
Toàn cảnh Demacia vô cùng hoành tráng được dựng theo phong cách Minecraft Mặc dù con người không hề xuất hiện trong đoạn video, tuy nhiên bằng một cách nào đó, Epicwork China đã thổi được hồn vào Demacia phiên bản Minecraft khiến cho nó ngập tràn sự sống. Hiện tại, Epicwork China chưa có ý định phát hành rộng rãi bản đồ này và cho phép cộng đồng người chơi Minecraft tải về trải nghiện thế giới mà họ đã dày công tạo ra. Một vài địa danh nổi tiếng của Demaica có thể bạn sẽ bắt gặp trong clip trên:
Thượng Silvermere, một thành phố trên cao nguyên phía tây bắc Demacia.
Thành Bình Minh, cung điện của Jarvan III
Điện quả cảm, nơi các chiến binh Demacia đã ngã xuống được tưởng nhớ vì sự hy sinh của họ.
Đền ánh sáng
Đại quảng trường thành phố Demacia, nơi những người cai trị được chỉ định trong tiếng hoan hô của dân chúng.

TIN LIÊN QUAN

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

(GameSao.vn) – Những trận đấu quyết định của Demacia Cup 2016 sẽ quay trở lại vào ngày mai (12/11).

Tốc Chiến: Khám phá sức mạnh của Hoàng tử Demacia Jarvan IV

Một trong những vị tướng đi rừng giao tranh mạnh mẽ nhất Tốc Chiến.

LMHT: Xin Zhao – Tể Tướng Demacia sẽ được làm lại trong tương lai

Xin Zhao sắp được làm lại và mong rằng đợt làm lại này sẽ thành công cũng như không khiến cho những ai âm mộ vị tướng này thất vọng

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân

7 mẹo đơn giản để trở thành chuyên gia tìm kiếm trên Google

Bạn thắc mắc tại sao có những nội dung người khác tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng trên Google còn mình thì rất khó khăn? Hãy lướt qua 7 mẹo tìm kiếm sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm về công cụ tìm kiếm tuyệt

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.