TOP những tướng Hỗ Trợ kết hợp tốt với siêu Xạ Thủ Kalista

Sau những đợt tăng sức mạnh một cách hợp lí, cuối cùng thì Kalista cũng đã được ưa chuộng trở lại ở Đấu Trường Công Lý. Với chiêu cuối Định Mệnh Vẫy Gọi của mình, Kalista có thể tạo ra rất nhiều combo thú vị khi đi với những tướng Hỗ Trợ phù hợp, và hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé!
TOP những tướng Hỗ Trợ kết hợp tốt với siêu Xạ Thủ Kalista



Cặp đôi “hồn ma” Thresh – Kalista này đã nổi tiếng về khả năng công thủ toàn diện của mình, vậy nên chúng ta cũng không cần tốn nhiều giấy bút về họ. Thậm chí những vị tướng này cũng xuất hiện trong 2 nhóm trang phục cùng nhau là Quán Quân và Huyết Nguyệt nữa đấy, và chắc chắn đó không phải là sự trùng hợp phải không.

Cặp đôi Đường Dưới này chưa bao giờ hết bá đạo cả


Biết là Rakan sinh ra để dành cho Xayah, nhưng có lẽ về khả năng phối hợp trong trận thì Kalista cũng là một đối tác khá ăn ý của anh chàng người chim này. Tầm sử dụng chiêu thức của Rakan không phải quá xa, nhưng nếu hắn ta được Kalista ném vào giao tranh thì sẽ dễ dàng để Anh Chàng Quyến Rũ này khống chế được kẻ địch một cách dễ dàng.

Combo khá hiệu quả đó nhỉ
Đảm bảo rằng khi sử dụng cặp đôi bay nhảy chóng mặt này ở Đường Dưới, đối thủ của bạn sẽ phải cảm thấy bối rối và không biết tấn công vào ai đâu. Hãy cố gắng tận dụng sức mạnh của Rakan trước khi hắn ta bị Riot để mắt tới nhé!


Braum là một vị tướng có khá nhiều kĩ năng khống chế gây khó chịu nhưng hắn ta lại không có khả năng tiếp cận kẻ địch tốt cho lắm, tuy nhiên khi hắn ta kết hợp cùng Kalista thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Những kĩ năng làm chậm, làm choáng của Braum cũng là công cụ trợ giúp hiệu quả để Kalista có thể dễ dàng găm được nhiều giáo lên người kẻ địch mà chúng không thể chạy trốn.


Thêm nữa thì Braum cũng che chắn khá tốt để Kalista có thể thoải mái bắn nữa chứ


Có vẻ như đối tác thích hợp với Kalista toàn là những gã trâu bò và thích lao vào sâu trong giao tranh, và vì thế chúng ta cũng không thể bỏ qua gã Bò Điên Alistar này. Khi kết hợp với chiêu cuối Định Mệnh Vẫy Gọi của Kalista, vị tướng Hỗ Trợ trâu bò này có thể thực hiện một pha lao vào và đẩy kẻ địch về phía đội mình một cách khá dễ dàng.

Một vị tướng có nhiều khống chế như Alistar sẽ là một người đồng đội mà Kalista cần
Với sự trâu bò khi kích hoạt chiêu cuối của mình, Alistar sẽ chẳng bao giờ ngần ngại lao vào khi được Kalista bật chiêu cuối, và kẻ địch cũng sẽ rất khó để thoát khỏi những kĩ năng khống chế siêu mạnh của Alistar để rồi sẽ phải bỏ mạng dưới hàng chục mũi giáo găm trên người.


Đương nhiên khi nhắc tới những vị tướng Hỗ Trợ có khả năng lao vào mạnh thì sẽ không thể thiếu Leona. Cô nàng này cũng khá giống với Alistar nhưng được cái dễ chơi hơn một chút, vì vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn cho những người chơi mới để luyện tập. Ngoài ra, Leona cũng có điểm mạnh là sở hữu một nội tại giúp tăng sát thương cho đồng đội, nên khả năng tấn công của Kalista cũng sẽ được gia tăng thêm đôi chút.

Một pha combo cực chất lượng của Kalista và Leona


Các bạn còn biết vị tướng bá đạo nào khác có khả năng kết hợp tốt với Kalista không nhỉ, hãy giúp Liên Minh 360 bổ sung cho danh sách trên nhé!

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Kalista trở thành vị tướng lỗi nhất tại CKTG 2017

Với tỷ lệ cấm 100% kể từ giai đoạn Vòng Bảng đã cho thấy mức độ bá đạo của cô nàng này tại CKTG 2017. Vậy đâu là lý do khiến các đội tuyển lại luôn phải cấm đi Kalista như vậy?

Kalista đang là vị tướng “lỗi” của Chung Kết Thế Giới 2017

Hầu như năm nào Chung Kết Thế Giới cũng có một vị tướng 'lỗi' nhỉ

Kalista đang là vị tướng “lỗi” nhất của Chung Kết Thế Giới 2017

Hầu như năm nào Chung Kết Thế Giới cũng có một vị tướng 'lỗi' nhỉ

LMHT: Nerf mạnh Tristana và Kalista, mở bán huy hiệu các đội tuyển

Tristana và Kalista sẽ không còn tung hoành đường dưới nữa mà phải nhường chỗ cho những Xạ Thủ khác

[LMHT] Rakan kết hợp tốt nhất với vị tướng nào?

(GameSao.vn) – Danh sách đương nhiên sẽ loại bỏ Xayah, “người bạn đời” theo cả nghĩa đen và bóng của Rakan.

LMHT: 4 vị tướng bị cấm nhiều nhất sau Vòng Bảng CKTG 2017

Sau Vòng Bảng thì những lượt cấm chọn luôn dành cho những cái tên quá mạnh sau đây

[LMHT] Hóa ra Best Kalista Việt xuất ngoại thi đấu chứ không về team FFQ của QTV

Sau rất nhiều đồn đoán, cựu xạ thủ của HSR lại cho thấy mình sẽ xuất ngoại thi đấu, cụ thể là sang.. Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.