[HOT] Trong mùa giải 2018 tới, IP sẽ không còn là loại “tiền tệ” trong Liên Minh Huyền Thoại

Bên cạnh việc mở giới hạn cấp độ 30, Riot cũng sẽ loại bỏ hoàn toàn đơn vị “tiền tệ” Influence Points, hay còn gọi là IP – thứ đã gắn bó với chúng ta từ khi Liên Minh Huyền Thoại ra mắt cho tới bây giờ. Không chỉ bỏ nó đi, mà Riot cũng sẽ ghép và chuyển hóa nó thành tinh hoa xanh, vật phẩm bạn sử dụng phần lớn trong hệ thống Chế Tạo Hextech. Theo như chia sẻ của New001 – Trưởng Sản Xuất, bạn sẽ sử dụng tinh hoa xanh cho mọi thứ có thể mua được bằng IP ở thời điểm hiện tại.
[HOT] Trong mùa giải 2018 tới, IP sẽ không còn là loại “tiền tệ” trong Liên Minh Huyền Thoại

Tinh hoa xanh sẽ là đơn vị “tiền tệ” thay thế IP
Theo kế hoạch của Riot, thì thời điểm chúng ta tiến hành chuyển đổi chính là giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018. Bởi ngoài các hệ thống mới toanh này, Riot cũng sẽ tung thêm ra rất nhiều nội dung mới mẻ khác – như mọi mùa trước. Bên cạnh đó, các nhà phát triển game cũng khẳng định rằng, đây là lần thay đổi về hệ thống lớn và quan trọng nhất của họ.


Hình ảnh Cửa Hàng phiên bản Tinh Hoa Xanh (WIP)
Dĩ nhiên, để việc gộp 2 hệ thống “tiền tệ” này với nhau được thuận lợi, Riot sẽ đưa ra 1 số chỉnh sửa tới hệ thống tinh hoa xanh, phần thưởng lên cấp của mình. Đầu tiên, đó là giảm tinh hoa xanh nhận được khi phân tách mảnh tướng. Nghe thì thấy giảm giảm, nhưng thật ra, việc điều chỉnh này sẽ rất có lợi cho những người chơi mới, họ sẽ có thể sở hữu được vị tướng mà mình yêu thích trong thời gian sớm hơn.


Rương Hextech sẽ được chỉnh sửa! YAY (WIP)
Chưa hết, để phù hợp với những chỉnh sửa này, New001 cũng nói rằng, các Rương Hextech mà bạn mở ra giờ cũng sẽ có khả năng nhận được hai vật phẩm trở lên (không như một như hiện tại). Và tuyệt vời hơn, khi họ còn thêm vào một lựa chọn mang tên: “Dành cho những người chơi xui xẻo”, nhờ nó, bạn sẽ không còn gặp tình trạng mở rương mà không thấy bóng dáng của mảnh trang phục hay Đá Quý đâu cả.


Rất nhiều hệ thống mới được chia sẻ, hãy theo dõi Liên Minh 360 để biết thêm thông tin về nó nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Máy chủ Việt Nam sẽ được độc quyền thử nghiệm chế độ mới toanh của Riot

Tin mừng cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ có cơ hội được thử một chế độ độc đáo của Riot

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot công bố tỉ lệ quy đổi ngọc và những thay đổi khác tại mùa mới

Mùa giải 2018 sẽ chào đón game thủ bằng những thay đổi xoành xoạch

Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế

Cả 2 thương hiệu Riot Games và Master Card đều đã công bố rằng Master Card sẽ trở thành đối tác dịch vụ thanh toán độc quyền cho những giải đấu LMHT như MSI, All-stars hay Chung Kế Thế Giới.

LMHT: Riot nới lỏng việc thu thập Tinh Hoa Lam khi bị game thủ phàn nàn quá nhiều

Trọng tâm của những tranh cãi trong suốt hai ngày vừa qua dồn cả vào Tinh Hoa Lam – đơn vị tiền tệ mới được Riot Games thay thế hoàn toàn cho IP quen thuộc.

Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại 1 vị tướng sẽ có 2 trang phục cùng một lúc

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với