Ambition: "Tôi đã tìm ra phương án khắc chế Lulu rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng"

Một cuộc phỏng vấn vô cùng thú vị sau chiến thắng của SSG với AFs Như bạn đọc đã biết, vào ngày hôm qua 30/8, Samsung Galaxy đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục sau khi để thua 2 ván trước Afreeca Freecs trong loạt trận vòng loại CKTG 2017 khu vực Hàn Quốc. Kang 'Ambition' Chan-young đã được vào thay thế sau Haru sau khi bị dẫn trước 2-0 đã sử dụng Kha'zix và Zac, giúp cho SSG được tiến vào đối đầu với KT Rolster, nhằm giành vé đi CKTG.
Ambition: "Tôi đã tìm ra phương án khắc chế Lulu rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng"
Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn với Ambition sau trận đấu đó. Chỉ còn KT Rolster cản đường SSG đến CKTG mà thôi. Bạn nghĩ sao về chiến thắng ngày hôm nay? Chúng tôi rất tự tin khi bước vào trận đấu ngày hôm nay, nhưng đã mắc một vài sai lầm. Rất may, chúng tôi đã có thể thắng trận đấu này vì đã khắc phục được những sai lầm đó. Lại một lần nữa bạn được thay vào khi đội đang bị dẫn trước 2-0. Bạn không còn thấy áp lực khi bị thay vào trong những trường hợp đó phải không? Tôi thấy rất tệ khi ngồi xem. Có một cảm giác rằng chúng tôi bị tụt lại không phải vì chúng tôi chơi tệ hơn mà là vì chiến lược của họ tốt hơn. Tôi cảm thấy áp lực, nhưng tôi tự tin. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng, chỉ cần thắng được 1 ván duy nhất.
Từ sau ván 3, có ván nào bạn cảm thấy khó khăn không? Chúng tôi đã bị tụt lại trong ván 3 vì đối phương có một pha hạ gục trước, nhưng tôi vẫn tự tin mặc dù có rất nhiều áp lực về tinh thần. Tôi nghĩ rằng thời điểm khó khăn nhất là khi bắt đầu ván 5. Tôi nghĩ đó là kết cục tồi tệ nhất nếu thua ván đấu đó, tệ hơn cả thua 0-3. Thậm chí tôi còn cảm thấy sợ hãi nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ trong đầu suy nghĩ là đội mình sẽ chơi tốt hơn ở những thời khắc cuối cùng. Bạn đối đầu với Lulu của Spirit như thế nào? Tôi đã đối đầu với Lulu đi rừng từ một đội khác khi scrim. Tôi nghĩ rằng anh ta đang troll game, nhưng đó là một sự nhầm lẫn tai hại. Và tôi đã tìm ra phương án để khắc chế Lulu đi rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng.
Đã một thời gian dài không nhìn thấy Kha'Zix của bạn. Tại sao bạn lại quyết định chọn Kha'Zix? Tôi có một niềm tin mạnh mẽ, vì vậy tôi đã yêu cầu ban huấn luyện cho mình chơi Kha'Zix. Có nhiều lý do cụ thể hơn nhưng tôi không thể tiết lộ. Đối thủ tiếp theo và cuối cùng cho vòng loại CKTG một lần nữa là KT Rolster. Bạn có mong đợi gì cho loạt trận đó? Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ trôi chảy hơn khi giai đoạn đi đường kết thúc. Thực hành là cách duy nhất để chúng ta giành chiến thắng. Nếu thua ở giai đoạn đi đường thì tất cả sẽ kết thúc với chúng tôi. Còn nếu như họ thua, tôi nghĩ họ sẽ không hy sinh vô ích nếu như lần này chúng tôi đến được CKTG.
Bạn có nghĩ rằng mình sẽ được thi đấu ngay từ đầu khi gặp KT Rolster không? Haru được chọn là người thi đấu trước vì chúng tôi muốn giành chiến thắng và cậu ấy làm tốt hơn trong thời gian gần đây. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi có hình thức tốt hơn cậu ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại KT Rolster và tôi nghĩ rằng chúng tôi có ưu thế hơn so với họ. Có cảm giác rằng SSG sẽ thua khi bắt đầu vòng loại khu vực. Bạn có tự tin về trận đấu tiếp theo không? Chúng tôi đã cải thiện ngay trong khoảng thời gian giữa các ván đấu thông qua phản hồi, vì vậy trận đấu thường có vẻ rất kịch tính. Tôi cảm thấy tự tin khi đối đầu với KT Rolster, nhưng tôi sẽ không tự phụ. KT Rolster luôn là một đội mạnh bất cứ khi nào chúng tôi đấu với nhau. Đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng.
Chức vô địch thế giới có ý nghĩa gì đối với bạn? Tôi luôn mong giành được chức vô địch thế giới kể cả khi chúng tôi có giành được mọi danh hiệu quốc tế. Thời gian chúng tôi cạnh tranh chức vô địch thế giới sau một năm phấn đấu hết mình. Tôi thường nghĩ đó là một danh hiệu ý nghĩa để kết thúc một năm tập luyện và thi đấu. Tôi hy vọng rằng có thể tới đó và làm tốt trong năm nay. Hãy nói những suy nghĩ cuối cùng trước khi kết thúc phỏng vấn đi. Con đường đến CKTG trong năm nay rất ấn tượng, vì vậy tôi thực sự rất muốn tiến tới cùng. Tôi muốn cảm ơn vợ của mình vì đã cổ vũ và tôi luôn luôn muốn nói rằng tôi yêu cô ấy rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[LMHT] Samsung hoàn tất cú lội ngược dòng khi đả bại Longzhu

(GameSao.vn) – Haru vào thay Ambition đã giúp cho đội đương kim Á quân CKTG 2016 thay đổi hoàn toàn thế trận.

[CKTG 2016] Ambition: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai lầm (của SKT)”

(GameSao.vn) – Tự nhận Samsung Galaxy ở thế “cửa dưới”, nhưng tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc tự tin đội của mình vẫn có cách riêng để đánh bại nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Chung kết.

LMHT: Ambition chia sẻ về đội của mình sau khi chính thức bước vào bán kết KeSPA Cup

Ambition cũng chia sẻ cách để giúp đỡ những người đồng đội khi họ đang gặp trục trặc về phong độ thi đấu

[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy giành vé dự CKTG

(GameSao.vn) – Samsung cuối cùng cũng phá vỡ kỷ lục buồn khi để thua KT Rolster 19 ván liên tiếp sau trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc vừa mới kết thúc cách đây ít phút.

[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy “đụng” KT Rolster ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ còn một trận đấu duy nhất nữa tại Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc sau khi vượt qua Jin Air Green Wings.

LMHT: Ambition gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới vợ của mình sau trận Chung kết

Những lời yêu thương của Ambition đã được gửi đến người vợ của mình sau chiến thắng của mình tại CKTG 2017

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá