LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17

Dù có phần hơi sai so với vai trò chính của những vị tướng này nhưng khi sử dụng cho những đường khác vẫn rất là hợp lí Xu thế lựa chọn tướng trong các trận xếp hạng thường không quá bó buộc vào meta như các giải chuyên nghiệp. Bất kỳ vị tướng nào cũng có thể trở thành quân bài gánh đội hiệu quả một khi người chơi biết cách phát huy tối đa sức mạnh. Trong bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 lựa chọn “dị” đang có tỉ lệ thắng cực cao trong xếp hạng phiên bản 7.17. Pantheon – Đường giữa
LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17
Pantheon đi đường rất khỏe với sát thương cơ bản cao từ chiêu Q Phóng Lao, cấu rỉa, trao đổi chiêu lợi hại; đến level 3, cú làm choáng chọn mục tiêu từ W Khiên Zeonia, bồi thêm Thiêu Đốt và sát thương full combo của Pantheon đủ sức tiễn bất cứ tướng máu giấy nào lên bảng tức khắc. Ưu điểm lớn của Pantheon so với các sát thủ khác là dễ chơi, các chiêu thức đều chọn mục tiêu nên một khi đã vượt lên, rất khó để đối thủ né tránh khỏi lượng sát thương từ những pha lao vào của y. Chiêu cuối Trời Sập mở giao tranh từ xa, thiết lập gank bất ngờ cho phép Pantheon tạo áp lực toàn bản đồ vào giữa trận cực mạnh sang 2 đường cánh. Dễ chơi, dễ trúng thưởng nhưng tầm ảnh hưởng của Pantheon sẽ bị giảm dần theo thời gian, ở trình độ cao thì càng khó để cách tiếp cận có phần thô sơ bằng W Khiên Zeonia làm khó được đối thủ. Dù sao thì đây vẫn là lựa chọn hữu dụng trong các trận đấu xếp hạng tầm trung. Lulu – Đi rừng Kế tiếp là Lulu đi rừng. Không phải ngẫu nhiên mà anh chàng đi rừng của Afreeca Freecs – Spirit bất ngờ sử dụng quân bài cực “dị” này trong ván 5 trận Play-off vòng loại tranh vé CKTG then chốt với MVP. Tỉ lệ thắng 53,1% với vai trò đi rừng là thống kê biết nói về độ hiệu quả của Lulu trong vai trò mới lạ này.
Ưu điểm lớn nhất của lối chơi này là khả năng gank, tạo áp lực sớm cực tốt. Lulu ở level 3 tiến ra đường với 2 bùa trên người phải nói là vô đối. Cú W Biến Hóa, Q Thương Ánh Sáng làm chậm, kết hợp cùng đòn đánh thường có Bùa Đỏ và sát thương từ đồng đội bồi thêm, rất khó để mục tiêu đào thoát. Lớp khiên từ E Giúp Nào Pix còn cho phép Lulu cùng đồng minh thiết lập những pha băng trụ ngay từ những cấp độ đầu. Giai đoạn đầu trận với Lulu đi rừng sẽ cực kỳ “dữ dội” với liên tiếp cú gank từ khắp nơi. Người chơi cần tận dụng triệt để ngưỡng sức mạnh sớm để tạo lợi thế cho đồng đội, thậm chí bỏ farm rừng vì chất tướng Lulu farm rừng khá tù. Quyết định táo bạo của Spirit đưa Lulu trở thành vị tướng đa năng bậc nhất đấu trường chuyên nghiệp khi đã từng kinh qua tới 4 trên 5 vị trí có thể: đường trên, hỗ trợ, đường giữa và giờ là đi rừng Shen – Hỗ trợ Shen hỗ trợ cũng từng là lựa chọn khá phổ biến trong giai đoạn mùa 4 với khả năng hồi phục cho xạ thủ rất tốt bằng Q Phóng Kiếm, bảo kê, can thiệp giao tranh từ xa nhờ chiêu cuối Nhất Thống. Sau khi được làm lại, Shen có thể chơi rất tốt ở vị trí này dù phong cách thay đổi đôi chút với hệ thống Kiếm Hồn.
Shen với bộ kỹ năng mới chơi hỗ trợ vẫn sở hữu chiêu cuối Nhất Thống bảo kê trứ danh, chiêu E Vô Ảnh Bộ kết hợp cùng Tốc Biến tạo nên những pha khiêu khích khó tránh né. Không còn sức hồi phục mạnh mẽ như trước, đổi lại chiêu W Bảo Hộ Linh Hồn tạo một vùng bảo hộ Shen và tướng đồng minh khỏi mọi đòn đánh thường trong 1,75s. Đây là kỹ năng vô hiệu hóa tướng thiên về đòn đánh thường bên phía đối phương cực mạnh một khi sử dụng hợp lý trong giao tranh. Chiêu Q mới Công Kích Hoàng Hôn cải thiện đáng kể sức sát thương của Shen với 3 đòn đánh thường kế tiếp lên mục tiêu dính Kiếm Hồn được cường hóa gây sát thương theo phần trăm máu. Shen hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng rất cao, 52,3%. Trundle – Đi rừng Chưa có dịp xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp như Lulu nhưng Trundle cũng là cái tên rất đáng chú ý khác đang nổi lên trong vai trò đi rừng ở các trận xếp hạng thời gian gần đây. Tỉ lệ thắng của gã Vua Quỷ Khổng Lồ khi đi rừng đang là 51,78%, không tồi chút nào.
Trundle sở hữu tốc độ dọn quái, hồi phục trong rừng rất tốt nhờ nội tại Cống Phẩm Đại Vương và W Vương Quốc Băng Hàn. Không có kỹ năng khống chế cứng nhưng Trundle gank không tệ chút nào, đặc biệt là khi nhắm vào mục tiêu kém cơ động với tốc độ di chuyển cộng thêm từ W và E Cột Băng khép góc, làm chậm. Sát thương cơ bản lớn từ Q Nhai Nuốt giúp Trundle giao chiến rất tốt trong giai đoạn đầu, giữa trận. Những pha đặt E Cột Băng gây khống chế, làm chậm diện rộng luôn tạo ảnh hưởng rất lớn trong giao tranh. Chiêu cuối Chinh Phục là khắc chế cứng với các tướng chống chịu, cứng cáp đến mấy cũng phải mềm ra như bún một khi dính chiêu cuối cướp lượng lớn chỉ số giáp, kháng phép của gã.

TIN LIÊN QUAN

Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng

Vị tướng này được thử nghiệm rất nhiều tại Demacia Cup và đang phát huy sức mạnh ở LPL Mùa Xuân năm nay.

LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng

LMHT: 4 tướng đường trên đang phối hợp với Triệu Hồi Aerie một cách mạnh mẽ nhất

Đầu tiên là Hiểm Họa Cơ Khí – Rumble. Vị tướng đã có thâm niên trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường trên nhờ khả năng đi đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương, độ đột biến cực cao trong giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa trứ danh.

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại

Tiếp tục với loạt bài về sự thay đổi cán cân sức mạnh, xu hướng lựa chọn tướng trên Đấu Trường Công Lý kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 ra mắt.

Meta đường giữa đang chuyển mình ra sao ở mùa giải thứ 11?

Bên cạnh sự thống trị của pháp sư, nhiều tướng sát thương vật lý đang dần chiếm được vị trí.

[LMHT] Combo “dị”: Cấu rỉa siêu xa

(GameSao.vn) – Đó là khi mà Jhin và Xerath cùng nhau kích hoạt chiêu cuối…

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ