ĐTLM /w Meddler: Những vị tướng “có khả năng” được tăng và bị giảm sức mạnh trong bản 7.18

Chỉ còn 1 vài tuần nữa chúng ta sẽ tới với phiên bản “chuẩn chỉnh” nhất dành cho Chung Kết Thế Giới, mọi người đều háo hức không biết các đội tuyển ưa thích của mình sẽ phải thi đấu trong một môi trường như thế nào. Chính vì vậy mà trên Twitter, Meddler đã chia sẻ những định hướng đội ngũ đang có dành cho 7.18, hứa hẹn một phiên bản lớn:
ĐTLM /w Meddler: Những vị tướng “có khả năng” được tăng và bị giảm sức mạnh trong bản 7.18

“Chúng tôi đang tiến hành những công đoạn cuối cùng của những thay đổi cho phiên bản Chung Kết Thế Giới. Trước đó chúng tôi cần phải xem xét những trận đấu chuyên nghiệp diễn ra trong 7.16 cái đã. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng đã có một vài thay đổi trong kế hoạch, chúng bao gồm:

Những vị tướng sẽ được tăng sức mạnh


Trong nhóm này, chúng ta có một vài gương mặt chắc chắn sẽ khiến người dùng phấn khởi:






Những vị tướng sẽ bị giảm sức mạnh







Trang bị được tăng sức mạnh: Nhóm trang bị hỗ trợ của 
 – Lưỡi Gươm Đoạt Thuật
Trang bị bị giảm sức mạnh: 
 – Lời Thề Hiệp Sĩ

Các bạn nghĩ sao về những thay đổi sắp tới tại phiên bản Chung Kết Thế Giới? Hãy để lại ý kiến của mình tại phần bình luận nhé. Đồng thời, những chi tiết về các thay đổi sẽ được Liên Minh 360 cập nhật trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Riot bất ngờ hé lộ những thay đổi sẽ có tại Chung Kết Thế Giới 2017 này

Riot có thể sẽ có những thay đổi về tướng cũng như vàng và XP để có một mùa Chung Kết Thế Giới hấp dẫn hơn

[LMHT] Mỗi trận đấu sẽ có 10 lượt cấm

(GameSao.vn) – Rất có thể khi client mới chính thức xuất hiện, hệ thống 10 lượt cấm mới sẽ thay thế cho sáu lệnh chia đều cho mỗi đội như từ trước tới nay trong LMHT.

[LMHT] LeBlanc sắp bị giảm sức mạnh, Tryndamere có thể được “đại tu”

(GameSao.vn) – Đợt giảm sức mạnh của LeBlanc sẽ sớm xuất hiện, trong khi quá trình nâng cấp hình ảnh lẫn lối chơi của Tryndamere vẫn đang là một nghi vấn chưa được xác nhận.

[LMHT] Warwick mới lộ diện, Master Yi, Nidalee cùng Vladimir được buff

(GameSao.vn) – Warwick làm lại đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng?

[LMHT] Vayne và Dũng Khí Khổng Lồ có thể sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản 6.24

(GameSao.vn) – Trong bản danh sách bị nerf còn có thêm Syndra, Fiddlesticks và Điểm Then Chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu,…

[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

(GameSao.vn) – Cùng với đó, Sứ Giả Khe Nứt đang được Riot quan tâm đặc biệt để 'xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không'.

[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Đây là cách mà Riot đang cố gắng “chữa cháy” khi nhận thấy “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy” ở metagame hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật