CHÍNH THỨC: YG trở thành đại diện thứ 2 của Việt Nam có mặt tại CKTG 2017

Màn lội ngược dòng ngoạn mục trước ASC đã giúp cho YG giành tấm vé cuối cùng của khu vực GPL để đến với CKTG 2017. Xin chúc mùng YG!!!
CHÍNH THỨC: YG trở thành đại diện thứ 2 của Việt Nam có mặt tại CKTG 2017

Ván 1
ASC sử dụng những con bài không khác nhiều so với lần thi đấu trước của họ và YG, và liệu YG đã tìm ra cách khắc chế đi Jarvan của Jisu cũng như Sejuani của Nuni hay chưa?
Trong suốt cả giai đoạn đầu trận lẫn trong những phút giữa trận, 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng với nhau cực kì ấn tượng. Nhưng điều đó cũng không kéo dài lâu, bởi Syndra của G4 cực kì xanh với nhiều điểm hạ gục có được, và anh ta bắt đầu một mình đi săn để lần lượt hạ gục những mục tiêu đi lẻ bên phía YG. Phút 22, cũng nhờ G4 solokill được BigKoro mà ASC dễ dàng ăn đi con Baron trước sự bất lực của YG.
Tuy rằng cũng hơi mất thời gian khi ASC phải có thêm tới 2 con Baron nữa sau đó mới có thể kết thúc được ván đấu này, nhưng Lloyd cũng đã có một pha Pentakill hoàn hảo để kết thúc đi ván đấu thứ 1.

Ván 2
Venus lại tiếp tục đem con bài mà anh không sử dụng thành công cho lắm trước ASC là Elise ra để thi đấu, nhưng có lẽ đó cũng không phải là một sự lựa chọn thông minh trước đội hình khó bị hạ gục của ASC.
YG thi đấu khá tốt trong ván đấu này, họ cũng đã có lúc dẫn trước về điểm hạ gục so với đối thủ, nhưng cuối cùng thì ASC lại là đội có phong độ ổn định hơn và liên tục tổ chức những pha giao tranh tốt vào giữa trận để khiến thế trận đổi chiều. ASC liên tục ép giao tranh với đội hình trâu bò của mình, và những vị tướng sát thương chủ lực của họ có thể đứng bắn cực kì thoải mái trong giao tranh, trong khi YG thì chẳng thể lao vào sâu được.
YG thì liên tục bị bắt lẻ bởi những pha di chuyển không cẩn thận
Sau khi có được con Baron ở phút thứ 31, ASC không gặp bất kì khó khăn nào trong việc kết thúc đi ván đấu này. Sau 2 ván bị đối phương chiến thắng áp đảo, có lẽ YG sẽ rất khó để gượng dậy được tại ván đấu thứ 3.

Ván 3
YG đã có sự thay đổi nhân sự khi đưa NhocTy vào để đối đầu với Jisu, và liệu anh chàng này có phải là con bài bí bật giúp YG có được chiến thắng đầu tiên hay không?
Con bài Galio của NhocTy đã chứng tỏ tác dụng từ rất sớm khi góp công lớn vào 2 điểm hạ gục đầu trận của đội, nhưng anh vẫn farm thua hơi nhiều so với Jayce của Jisu. Nhưng nhờ việc cả BigKoro và Naul đều rất xanh từ sớm mà YG đã không gặp nhiều khó khăn để lấy đi dàn trụ ngoài của ASC.
YG thi đấu khởi sắc trở lại trong ván thứ 3
YG kết thúc ván đấu thứ 3 với chỉ số hạ gục khá áp đảo là 14/2, đồng thời giữ lại cơ hội tranh tấm vé vào vòng khởi động của Chung Kết Thế Giới.

Ván 4
Với màn trình diễn hiệu quả trong ván đấu thứ 3, NhocTy tiếp tục xuất trận với con bài Galio ở Đường Trên, tuy nhiên trong ván này anh lại bị Renekton của Jisu hủy diệt hoàn toàn trong giai đoạn đầu trận. YG cũng bị ASC áp đảo về lượng trụ trong những phút tiếp theo, nhưng nhờ có sự xuất sắc của Naul mà YG đã dần gỡ gạc lại những điểm hạ gục.
Hãy nhìn vào chỉ số hạ gục của Naul…
Và khi BigKoro bắt đầu có nhiều đồ đạc thì anh cũng đi theo để tạo nên cặp đôi song sát siêu mạnh mẽ cùng Naul. Sau một giao tranh thắng ở phút 34, YG dễ dàng có được ván thắng thứ 2 và cân bằng tỉ số với ASC trong cặp Bo5.

Ván 5
Cả hai đội không có những pha đổi mạng máu lửa như những ván đấu trước, bởi đây cũng đã là ván cuối cùng trong cặp Bo5. ASC là đội vươn lên dẫn trước đầu trận sau một vài pha chủ động di chuyển đi gank khá hiệu quả, nhưng may mắn rằng Naul vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc với con bài Orianna của mình. Bên cạnh đó, YG cũng là đội làm tốt hơn ở việc phá đi những cái trụ ngoài của đối thủ.
Naul đã hóa chaos kể từ ván đấu thứ 3
BigKoro thì vẫn hổ báo như mọi khi với con bài Tristana, và anh cũng ăn được khá nhiều điểm hạ gục vào giữa trận. Thêm nữa, NhocTy còn đi lane thắng được cả người chơi có kĩ năng cao nhất của ASC là anh chàng Jisu, và có lẽ ASC cũng bắt đầu thấy hối hận khi chủ quan không cấm Galio đi rồi. Dù không hơn đối phương quá nhiều điểm hạ gục, nhưng YG vẫn biết tận dụng những lần khiến kẻ địch lên bảng đếm số để ăn được những mục tiêu lớn. Và sau một vài pha giao tranh thì YG cũng đã giành được chiến thắng ở phút thứ 31 nhờ vào pha thi đấu đầy dũng mãnh của BigKoro.
YG và người hâm mộ vỡ òa cảm xúc sau chiến thắng

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Đại thắng Thái Lan, Việt Nam chính thức có đại diện đầu tiên đi CKTG mùa 7

Việt Nam chính thức có đại diện đầu tiên thi đấu tại CKTG mùa 7.

"Sai 1 li, đi 1 trận", Yong Generation thất bại trong trận đầu ra quân sau một pha quăng cầu Syndra trượt

Tuyển thủ đường giữa của YG rõ ràng đang gặp vấn đề rất lớn về tâm lý.

CKTG 2018 – KT > TL: Màn trình diễn Syndra như Faker của Ucal hủy diệt hoàn toàn Team Liquid

Ở trận đấu đầu tiên này, 2 đội đã chủ động lựa chọn những con bài thuận tay cho mình cũng như rất hợp ở Meta như Urgot, Gragas bên phía TL và Aatrox + Kindred giành cho kt Rolster.

5 tuyển thủ gây thất vọng nhất trong ngày đầu tiên của CKTG 2018

Thi đấu trong trận mở màn CKTG 2018 và gặp lại những người đồng hương Hàn Quốc nhưng Impact đã để lại khá nhiều ấn tượng không đẹp trong người hâm mộ vì màn trình diễn đáng thất vọng của mình.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

CKTG 2018 – PVB > G2: Được thả xích, “Rô chó điên” bắn banh xác đại diện Châu Âu G2 Esports

Sau khi có màn Cấm/chọn kém hiệu quả ở trận đối đầu với FW trong ngày ra mắt CKTG 2018 thì ở trận đấu này PVB đã cải thiện hơn rất nhiều khi lựa chọn được cho mình những con bài cực kì mạnh ở Meta này như: Urgot đường trên, Gragas đi rừng hay

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: ROX đánh bại G2 sau pha cướp Baron "thần thánh" của Peanut

(GameSao.vn) – ROX đang tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng A, đồng thời đẩy G2 xuống đáy.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.