Khan với Jayce quá xuất sắc, Longzhu chính thức trở thành nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mới của Hàn Quốc

Mặc dù trở lại trong ván đấu thứ 3, thế nhưng màn cấm chọn khó hiểu với việc thả ra Jayce cho Khan đã khiến mọi nỗ lực của SKT T1 chấm hết. Cách đây ít phút, trận chung kết LCK Mùa Hè 2017 đã chính thức được diễn ra giữa SKT T1 và Longzhu Gaming. Cuộc đối đầu tìm ra nhà vô địch Hàn Quốc mới cũng như tấm vé hạt giống số 1 của LCK đi CKTG. Chính vì thế, mức độ khốc liệt và cạnh tranh là khỏi phải bàn cãi. Liệu SKT T1, đội tuyển đang có màn trở lại ấn tượng có hạ gục được 'tân binh' Longzhu Gaming hay không? Ván 1
Khan với Jayce quá xuất sắc, Longzhu chính thức trở thành nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mới của Hàn Quốc
Cấm – Chọn: Cả hai đội đều có được những con bài sở trường của mình, đặc biệt là LeBlanc của Faker. Phút 12: Peanut ăn được bùa lợi rồng (nước) đầu tiên cho SKT T1. Thế trận đang rất cân bằng khi cả hai đội kiểm soát hoàn toàn người đi rừng của đối thủ. Phút 13: Chiến công đầu cho SKT T1. Longzhu chủ động tấn công Shen của Untara nhưng Faker đã rất nhanh chóng Dịch chuyển lên. Kết thúc giao tranh là 2 đổi 2 khi Bdd cũng có mặt rất kịp thời.
Phút 15: Lần này SKT T1 là đội chủ động tấn công nhưng Khan đã Dịch chuyển rất tốt và đem lại 4 điểm hạ gục cho Longzhu. Faker có mặt nhưng cũng chỉ gỡ được 1 điểm hạ gục.
Phút 16: Longzhu tấn công rất mãnh liệt và có được rất nhiều điểm hạ gục.
Phút 20: Longzhu giao tranh rất tốt và có được trụ 1 đường giữa. Tuy nhiên, Faker đã có một pha solokill thành công Bdd. Phút 23: Khan solokill thành công Faker.
Phút 24: Khan đẩy đường dưới và hy sinh để cho đồng đội ăn thành công Baron. Phút 28: Longzhu phá được 2 cửa của SKT T1 Phút 31: Longzhu phá hủy nhà chính của SKT T1

Ván 2
Cấm – Chọn: Blank đã được vào sân và anh chàng này đã lựa chọn Sejuani. Ở đường giữa, Faker quyết định sử dụng con bài Ekko. Phút 5: Chiến công đầu cho SKT T1. SKT dồn người lên đường trên và băng trụ hạ gục Khan. Bdd có mặt và gỡ lại một điểm hạ gục cho Longzhu.

Phút 12: SKT hạ gục được Pray ở đường dưới nhưng Longzhu phản công kịp thời và lấy được 2 điểm hạ gục của SKT cùng với một bùa lợi rồng (lửa).
Phút 17: Khan gây sức ép khủng khiếp lên đường trên và có được trụ đầu tiên của trận đấu. Phút 20: Longzhu tấn công đường dưới và có được 2 điểm hạ gục, 1 trụ cùng bùa lợi rồng nước. Faker gỡ lại một trụ đường giữa cho SKT. Phút 28: Tranh chấp rồng và Cuzz là người thắng lợi. Thế trận vẫn rất cân bằng với hai đội. Phút 29: Khan solokill Untara. Longzhu lao thẳng vào Baron và ăn thành công. Họ cũng tắt điện được Faker với mạng chấm dứt.
Phút 35: SKT giao tranh hơn người nhưng vẫn không thể chống lại Khan và đồng bọn. 2 – 0 trong trận chung kết cho Longzhu.

Ván 3
Cấm – Chọn: Huni sẽ là người đi đường trên của SKT trong ván đấu này. Kéo đấu đường trên sẽ là Camille – Gnar. Phút 4: Chiến công đầu cho SKT T1. Blank di chuyển rất thông minh và hạ gục Pray thành công.
Phút 7: Cuzz nằm xuống lần thứ hai trong rừng trước sức ép của các thành viên SKT T1. Phút 12: SKT dẫn 4 tiền và tỉ số điểm hạ gục là 6 – 0 nghiêng về SKT T1. Phút 17: SKT ăn thành công sứ giả và lấy được luôn trụ 1 đường giữa. Phút 23: Faker bị bắt ở đường dưới nhưng SKT T1 ăn thành công Baron. Longzhu chỉ gỡ được 1 điểm hạ gục của Wolf khi anh chàng này đứng ngoài ngăn chặn các thành viên longzhu tiến vào Baron.
Phút 29: SKT T1 kết thúc nỗi đau của Longzhu sau khi Huni liên tiếp có những pha xử lý không thể tin được.

Ván 4
Cấm – Chọn: Faker quyết định sử dụng Corki – vị tướng giúp SKT lội ngược dòng trước kt trong vòng đấu trước. Phút 4: Chiến công đầu thuộc về Longzhu Gaming. Blank đi lên bảo về Huni và trở thành người chết thay. Faker Dịch chuyển lên và bảo vệ được tính mạng cho Huni.
Phút 7: Khan và Cuzz tiếp tục làm gỏi Huni lần thứ hai trong trận đấu. Phút 11: Longzhu có được bùa lợi rồng (lửa) đầu tiên. Họ cũng dẫn 4k vàng chỉ sau giai đoạn đi đường. Phút 20: Khan solokill Huni, Longzhu dọn sạch dàn trụ ngoài của SKT.
Phút 21: Longzhu ăn thành công Baron. Phút 25: Longzhu hủy diệt SKT T1, chính thức lên ngôi vô địch Hàn Quốc.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

Longzhu Khan: “Vì tôi đã thua trận nên cũng không có gì nhiều để nói cả”

Sau trận thua 3-0 thì những chú rồng anh vẫn giữ tinh thần và sẽ cố gắng hơn trong năm sau

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

[Chung kết LCK mùa hè 2017 – 15h00 ngày 26/8] SKT T1 – Longzhu: Ngày phán xử của Hàn Quốc và thế giới!!

Đại diện thứ hai của LCK tại CKTG sẽ được quyết định sau trận đấu này!!

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

KeSPA Cup 2017: Đại chiến giữa 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Bán Kết

Liệu SKT có thể lấy lại phong độ của mình sau thất bại tại CKTG 2017

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.