LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng Hiện tại, Pantheon vẫn thực sự quá khó chịu với bất kỳ vị tướng nào phải đối đầu với hắn ở đường trên. Đặc biệt khỏe giai đoạn đầu trận đấu, với những pha Ném Lao (Q), Pantheon có thể cấu rỉa máu liên tục đối thủ của mình. Hơn nữa, với nội tại Che Chắn giúp chặn 1 đòn đánh giúp Bậc Thầy Chiến Tranh rất mạnh trong những pha trao đổi chiêu thức 1vs1.
LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus
Cách chơi của Pantheon cũng tương đối đơn giản khi để thắng đường, tất cả những gì người chơi cần làm là sử dụng Q liên tục mỗi khi hồi chiêu. Điều này khiến cho tất cả các đối thủ của Pantheon ở đường trên, nhất là tướng tay ngắn đều sợ hãi và không thể đi đường lại. Mặc dù càng về cuối trận càng yếu đi nhưng với lợi thế thắng đường, việc dùng chiêu cuối đi lăn cầu tuyết các đường khác khiến cho Pantheon có tỷ lệ thắng cao hơn hẳn trong soloQ.
Chính vì lý do này, mới đây Riot đã tiết lộ rằng Pantheon cần phải giảm sức mạnh. Bên cạnh Pantheon, Nautilus cũng sẽ được chỉnh sửa tăng sức mạnh đôi chút khi vị tướng này đang tỏ ra quá yếu ở thời đại chống chịu. Những thay đổi dành cho Pantheon sẽ khiến cho Q của tướng này yếu đi và tăng sức mạnh cho một kỹ năng nào khác để cân bằng. Sự thay đổi này về cơ bản rất tích cực bởi Q của Pantheon rất khó chịu trong giai đoạn đầu trận, nó đem lại cho vị tướng này khả năng cấu rỉa khi đi đường mà chẳng hề ăn nhập với các kỹ năng khác. Mặc dù chưa xuất hiện trên PBE nhưng khả năng Q sẽ bị giảm sát thương hoặc tăng thời gian hồi chiêu.
Đối với Nautilus, vị tướng này có khá nhiều vấn đề. Nautilus là rất hữu dụng bởi giống như Zac, vị tướng này có rất nhiều hiệu ứng khống chế, hơn hẳn các vị tướng khác. Thêm vào quá nhiều sát thương vào bộ kỹ năng của Nautilus sẽ khiến cho tướng này quá mạnh. Dù cho bằng cách nào, Nautilus vẫn cần được bổ sung sát thương ở một kỹ năng nào đó.
Những thay đổi này dự tính sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.18 tới.

TIN LIÊN QUAN

Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng

Vị tướng này được thử nghiệm rất nhiều tại Demacia Cup và đang phát huy sức mạnh ở LPL Mùa Xuân năm nay.

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

LMHT: 4 tướng đường trên đang phối hợp với Triệu Hồi Aerie một cách mạnh mẽ nhất

Đầu tiên là Hiểm Họa Cơ Khí – Rumble. Vị tướng đã có thâm niên trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường trên nhờ khả năng đi đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương, độ đột biến cực cao trong giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa trứ danh.

LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17

Dù có phần hơi sai so với vai trò chính của những vị tướng này nhưng khi sử dụng cho những đường khác vẫn rất là hợp lí

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại

Tiếp tục với loạt bài về sự thay đổi cán cân sức mạnh, xu hướng lựa chọn tướng trên Đấu Trường Công Lý kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 ra mắt.

Rell sẽ bớt ‘trâu bò’ ở bản cập nhật 11.3

Vị tướng này sẽ bị lấy đi tương đối nhiều chỉ số chống chịu.

[LMHT] Hé lộ sự thật về vị tướng mới xuất hiện vào năm 2017 có tên là Raijin

Sáng nay hai bức hình dưới đây đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,