Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"

Những màn đấu khẩu giữa SKT và Longzhu diễn ra vô cùng căng thẳng
Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"
Vào ngày 22/8 vừa rồi, Riot Hàn Quốc đã tổ chức cuộc họp báo cho trận chung kết LCK mùa hè 2017 giữa hai đội tuyển SKTelecom T1 và Longzhu Gaming ở Gangnam, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một sự kiện như vậy được tổ chức, trong cuộc họp báo lần này thì thành viên cùng HLV của hai đội tuyển sẽ chia sẻ những suy nghĩ của mình về trận đấu sắp tới và trả lời các câu hỏi của phóng viên. Có thể coi đây là một lần lên dây cót tinh thần và “dằn mặt” nhau trước khi bước vào thi đấu. Và đúng như tinh thần chuyên nghiệpcủa một buổi họp báo, các tuyển thủ cũng không chịu kém HLV trong khoản “trash talk”. Nhân nói tới trận chung kết, hai người có điều gì muốn nhắn nhủ với nhau không? Peanut: Tôi muốn cả hai thi đấu hết sức mình trong trận đấu lần này. Đồng thời tôi cũng muốn khán giả thấy trận đấu này thật vui vẻ và giành chiến thắng. PraY: Không có gì thoải mái bằngviệc bán hành cho đồng đội cũ cả. Tôi cũng muốn giành chiến thắng và làm cho trận đấu này thật thú vị nữa.
Hiểu biết về meta cũng là một yếu tố rất quan trọng để giành chiến thắng. Bạn nghĩ sao về meta hiện tại? GorillA: Cũng như SKT, chúng tôi có hai người đi đường trên trong đội hình. Và họ đều biết cách thi đấu sao cho hợp lí. Đúng là meta sẽ luôn thay đổi nhưng tôi tin rằng hai tuyển thủ đi đường trên của đội tuyển sẽ luôn sẵn lòng học tập những thứ mới. Thật lòng mà nói thì tôi tin rằng việc meta thay đổi sẽ không ảnh hưởng tới họ. Faker: Đội tuyển của tôi vào play-offs với tư cách là một đội Wildcards nhưng cuối cùng lại vào được tới tận trận chung kết. Trong từng trận đấu chúng tôi đều học được rất nhiều điều và vì lí do này nên tôi cho rằng đồng đội của mình sẽ thích nghi được với meta hiện nay tốt hơn Longzhu. Kể cả trong quá khứ, mỗi khi meta liên quan đến tướng đỡ đòn đi đường trên thì SKT luôn thi đấu rất tốt. Vậy nên tôi không thấy lo lắng lắm đối với trận chung kết lần này. Đồng thời tôi cũng sẵn lòng học hỏi và sử dụng các chiến thuật khác nhau ở các khu vực khác. Tôi đã thấy Kayn đi đường giữa được dùng ở Trung Quốc và Châu Âu rồi, có lẽ các lựa chọn khác cũng sẽ được đem ra sử dụng.
Các bạn dự đoán thế nào về tỷ số trong trận chung kết? GorillA: Giành chiến thắng trong ván đầu tiên là việc cực kỳ quan trọng. Tất nhiên thì trường hợp thắng 3-0 vẫn là khả quan nhất rồi. Faker: Tôi đồng ý với GorillA. Ván đầu tiên là ván đấu rất quan trọng. Mặc dù là không biết trận chung kết sẽ diễn ra như thế nào nhưng tôi muốn đánh bại Longzhu với tỷ số 3-0 hoặc 3-1. Bdd, bạn đã nói rằng Faker là thần tượng của mình. Bạn thấy sao khi được thi đấu với cậu ấy trong trận chung kết? Faker, bạn nghĩ sao về việc này? Bdd: Anh ấy là một tuyển thủ tôi rất thích và tôn trọng. Kể cả với bản thân một tuyển thủ chuyên nghiệp như tôi, tôi vẫn xem các video thi đấu của anh ấy để học hỏi và hoàn thiện lối chơi của mình. Cá nhân tôi thì vừa thích thú vừa thấy lo lắng khi phải thi đấu với Faker trong trận chung kết. Tôi sẽ làm hết sức để đánh bại anh ấy kể cả khi phải lên bảng đếm số. Faker: Cảm ơn cậu vì đã hâm mộ tôi…Nhưng tôi sẽ không vì vậy mà nương tay đâu. Trong trận chung kết, cho dù cậu có hâm mộ hay không thì tôi cũng sẽ thi đấu hết sức mình và đánh bại cậu!
Trong meta hiện tại, việc sử dụng hai xạ thủ là rất phổ biến. Theo các bạn thì phải làm gì để đối phó hiệu quả với đội hình này? Bdd: Tôi không thể tiết lộ nhiều…nhưng mà theo tôi thấy thì Kayn, Lux đi đường giữa có thể dồn sát thương chết xạ thủ và Cho’Gath lên full sát thương có lẽ sẽ hiệu quả đối với đội hình đó *cười*. Faker: Vớ vẩn. Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá. Cách thật sự để đánh bại đội hình kiểu này là xây dựng một đội hình mạnh hơn.
Các bạn nghĩ sao về việc cả hai người đều nổi tiếng vì đã thi đấu nhiều trận đấu quan trọng? PraY: Tôi chẳng có gì để nói với Bang cả. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau vô số lần trong quá khứ rồi và dần dần thì cả hai đều hiểu rõ đối phương. Mối quan hệ của chúng tôi hơi bị trớ trêu, trong trận đấu sắp tới thì tôi muốn thay đổi điều này. Bang: PraY, GorillA, Wolf và tôi đã gặp nhau rất nhiều trong vòng hai năm nay…Trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ thi đấu thật tốt.

TIN LIÊN QUAN

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

LZ PraY: “Năm nay tôi muốn được góp mặt trong trận Chung Kết”

Xạ thủ của nhà vô địch LCK 2017 đã nêu lên những mong muốn của mình tại CKTG năm nay

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Faker đang rất nóng lòng được tới SVĐ Tổ Chim...

SSG Ruler: “Giai đoạn cấm chọn sẽ quyết định kết quả trận đấu”

Ruler có vẻ như không sợ hãi gì khi sắp phải đụng độ SKT cả!

TSM Doublelift: “Lần gần đây nhất Pobelter thắng chung kết là do tôi đã gánh cậu ta”

Doublelift vẫn có những câu trả lời không thể chất hơn

[CKTG 2017] Liệu CKTG năm nay đã trở nên cân bằng?

Câu chuyện muôn thuở, bao giờ Hàn Quốc mới thua?

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên