Tất tần tật những gì bạn cần phải biết về anh em nhà Ornn

Trong cốt truyện về Ornn thời gian trước đây, chúng ta biết Ornn là một á thần đã tồn tại từ thời xa xưa ở lãnh vùng băng giá. Hắn là anh cả trong một “gia đình” gồm ít nhất 4 anh chị em, vâng, là 4 anh chị em có quan hệ chẳng mấy tốt đẹp gì với nhau cho lắm. Và tại bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu mối quan hệ dở khóc dở cười của gia đình á thần này nhé.
Tất tần tật những gì bạn cần phải biết về anh em nhà Ornn

Ornn và Volibear


Ornn có 1 người em trai duy nhất, tên hắn là Volibear. Chắc khi Ornn được ra mắt thì Volibear cũng sẽ được sửa sang lại cốt truyện cho hợp với người anh mới sinh này của hắn. Quan hệ của 2 ông tướng này chưa bao giờ tốt đẹp cả, họ cũng chẳng bao giờ thèm thăm gặp nhau trước đây. Tuy nhiên vào một ngày mát trời ở Freljord, mà hình như ngày nào ở đây cũng thế, Voli đến tìm Ornn và yêu cầu ông dê núi này rèn cho binh lính của hắn vũ khí và giáp để trang bị tận răng cho cuộc chiến sắp tới.
Ở đây có thể thấy rằng Volibear là một con gấu rất là đầu gấu và xấu xa, chuyên đi gây chiến tranh tại những nơi hắn tới, hắn có một đội quân hùng mạnh là những dị nhân nửa người nửa gấu – điều này khác hẳn với cốt truyện cũ của nhân vật này.

Tem Volibear?
Đương nhiên với bản tính hiền lành khó bảo của Ornn thì anh này từ chối thẳng toẹt lời đề nghị đó. Tuy nhiên Volibear khá tinh quái và biết khích đểu người anh trai của mình, khiến Ornn mất kiểm soát và tấn công hắn. Chỉ chờ có vậy, Volibear lao lên đáp trả và 2 người đã đập nhau 8 ngày liền, kết cục là người dân Hearthblood bay màu sạch, và người dân Freljord cũng không còn nhìn thấy Ornn nữa.

Ornn và Anivia


Anivia trong cốt truyện trước có thể là một sinh vật tôn nghiêm và cao quý, chúng ta thường hay tưởng tượng những sinh vật như vậy rất biết kiềm chế và hoặc ôn hòa, hoặc nóng tính như Volibear. Tuy nhiên ai mà biết Anivia trong cốt truyện này nghịch như quỷ, hừ!
Chuyện là thế này, vào một ngày mát trời tại xứ Freljord, Ornn xây một căn nhà cực đẹp cho hắn, lựa chọn từ những loại gỗ tốt và cao quý nhất, Ornn nhìn vào căn nhà đó và chốt 1 câu “Được!”, y như cụ Mết trong tác phẩm Rừng Xà Nu. Cơ mà Ornn có biết đâu hắn lại phá rừng của cô em Anivia của mình, và cô này quyết định phải dạy cho lão già dê ngố này 1 bài học.

Nhìn vào điệu nhảy xem ra Anivia đúng là nghịch như quỷ thật
Thế là chờ lúc ông này đang ngủ, Anivia bay vào dùng lông vũ của mình chọc vào mũi Ornn, khiến hắn hắt xì 1 cái, lửa thổi bùng từ mũi hắn bay ra đốt cháy căn nhà. Anivia giật mình sợ quá bay trốn mất tiêu, cơ mà biết đâu tại vì mình có đôi cánh to như quả núi, lại còn thổi phần phật chạy cho lẹ thì khác gì thổi lửa lên em ơi, hệ lụy là căn nhà to bằng 3 khu đồi cháy nát bươm.
Cơ mà ông nhõi Ornn ngủ như chết, không biết gì cả nên lúc tỉnh dậy chỉ thấy mình nằm giữa đám tàn dư của cơn hỏa hoạn, và hắn gật đầu quyết định sẽ xây căn nhà tiếp theo của mình không thể bị bắt lửa, chả biết ông này mà phát hiện ra Anivia nghịch cháy nhà của mình thì thế nào nhỉ, có đánh nhau 1 phát 8 ngày nữa không ta?

Ornn và người em Hải Cẩu


Trong cốt truyện của Ornn còn một người em gái nữa nhìn giống như con… Hải Cẩu. Cô này cai quản biển cả, và có lẽ là người có quan hệ tốt nhất với Ornn trong đám anh chị em nặc nô này. Cô ta đã giúp Ornn xây dựng lò rèn núi lửa của hắn bằng cách đưa nguồn nước băng giá vào để làm mát ngọn núi.

Truyền thuyết kể rằng người đi biển ở xứ Freljord xưa thường có thói quen bôi mỡ hải câu vào má và nghĩ về vị thần này để giảm bớt cái lạnh, tuy nhiên không ai biết tên thật của vị á thần (có lẽ là thân thiện) này cả, bởi tên của cô ta đã rơi vào quên lãng.

Hoặc chẳng qua là lang thang trên 9gag suốt mấy năm thôi

Các bạn nghĩ sao về mối quan hệ có một không hai của anh em nhà này? Liệu chúng ta có được thấy người em Hải Cẩu trở thành một vị tướng trong tương lai không? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé.
Thêm vào đó, để tiếp tục cập nhật những tin tức về Ornn một cách nhanh chóng nhất, hãy tải và sử dụng ứng dụng Garena Mobile trên điện thoại nhé! Tải ngay tại mobile.garena.vn.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot bất ngờ ra mắt video trailer siêu hoành tráng của Ornn, đại chiến nảy lửa với Volibear

Vào sáng nay, Riot đã ra mắt một trailer cực chất dành cho Ornn, cuộc đại chiến giữa vị tướng này và Volibear.

Ra mắt tướng Ornn – Ngọn Lửa Khởi Nguyên từ 24/8

Sáng tạo và phá hủy cùng đôi búa với cặp sừng. Ornn đã sẵn sàng!

LMHT: Tỉ lệ thắng của Ornn tăng vọt sau những đợt chỉnh sửa sức mạnh

Và Ornn cũng xuất hiện nhiều hơn trong xếp hạng đơn

Truyện Thần Ornn – Biên niên sử Freljord

Câu chuyện về Ornn và quá khứ của Freljord nay đã được sáng tỏ

Truyện Thần Ornn – Biên niên sử Freljord đã được viết nên như thế nào?

Câu truyện không phải chỉ về Ornn, mà còn là về quá khứ của cả Freljord

Ornn đang làm gì khi bè bạn đi thi đấu Chung Kết Thế Giới hết sạch?

Rõ ràng là khuấy đảo xếp hạng đơn chứ còn gì nữa

ĐTLM ngày 21/08: Chỉnh sửa hình ảnh Ornn và cân bằng lại Malphite

Mới ra đã được chỉnh các thứ đầy đủ rồi

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo