Tại sao Riot lại giới hạn số lượng Rương Hextech có thể mua trong ngày?

Nếu bạn đã từng thử mua 26 rương hextech trong LMHT bạn có thể sẽ gặp vài trục trặc và nhận ra chỉ có thể mua tối đa 25 rương mỗi ngày mà thôi. Đã từ rất lâu Rương Hextech giúp bạn chế tạo ra các vật phẩm trong trò chơi, điều này chắc chẳng ai còn thấy lạ lẫm nhưng điều mà chúng ta không rõ lại chính là thực ra Riot vốn rất quan tâm đến các game thủ. Theo một bản tin đuợc đưa ra bởi Riot 7 tháng trước đây, nó cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về mô hình kinh doanh này; một trong những mục tiêu chính của Chế Tạo Hextech chính là “hãy thêm những thứ khiến bạn thích thú, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi sở hữu nó, thậm chí là cả những tháng sau khi nhìn lại niềm vui vẫn trọn vẹn như lúc đầu.”
Tại sao Riot lại giới hạn số lượng Rương Hextech có thể mua trong ngày?

Do tính chất ngẫu nhiên của Rương Hextech, Riot đã quyết định việc mua những cái hòm này sẽ bị giới hạn, họ cũng không cảm thấy quá lăn tăn về việc này bởi nó có thể đem tới cho bạn những cảm giác thất vọng và tiếc nuối. Và điều này không hợp với tiêu chí “vẫn vui khi nhìn lại”, đó là lúc những giới hạn được đưa vào trò chơi.
Có một thực tế là Đá Quý chỉ có thể xuất hiện trong hệ thống Chế Tạo Hextech, và đó cũng là cách duy nhất để bạn có thể sở hữu những bộ trang phục quý hiếm trong đó. Việc mua rương để cày Đá Quý cũng là một cách khá nguy hiểm, bởi bạn có thể tiêu tốn hàng tấn tiền trước khi sở hữu một trang phục Hextech bất kì. Riot biết rằng không trang phục nào của Liên Minh Huyền Thoại gây thất vọng, vì thế nên việc giới hạn số lượng là vô cùng cần thiết.


Một số tình huống lợi dụng hệ thống cũng góp phần khiến cho quyết định này được thi hành. Thật khó để có thể nhận biết một người hay một chiếc thẻ nào đó bị xâm phạm khi chúng chỉ tiến hành mua những trang phục cụ thể nào đó. Cũng quá khó để chứng minh rằng người đó có vi phạm hay không khi họ chỉ đơn thuần là mới tậu một đống trang phục, do đó, việc giới hạn số tiền mà bạn bỏ ra cũng chính là một cách để bảo vệ bạn khỏi những mối nguy đó.
Lần tiếp theo, nếu bạn đang muốn vung tay mở rương để có được những bộ cánh mới, lại thêm cả Hecarim Thánh Kị Sĩ nữa, hãy nhớ là Riot chỉ muốn cứu bạn khỏi những tên tội phạm xấu xa đang rình rập ngoài kia mà thôi.
Theo Dot Esport


Để nắm bắt và cập nhật thêm tình hình Liên Minh trong và ngoài nước, các bạn đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot công bố tỉ lệ quy đổi ngọc và những thay đổi khác tại mùa mới

Mùa giải 2018 sẽ chào đón game thủ bằng những thay đổi xoành xoạch

LMHT: Nhập mã giảm giá mới của Garena, gamer Việt sẽ mua trang phục rẻ được 50%, lại còn được tặng thêm 1 rương hextech

Cửa Hàng Liên Minh đã chính thức ra mắt! Các bạn có thể sử dụng các Điểm RP và IP tích lũy từ trước để mua các vật phẩm tại đây.

"Trăm hay không bằng tay quen", Riot đã phát hiện ra nó và tạo tính năng giúp gamer LMHT trên toàn thế giới leo rank tốt hơn

Một tính năng mới giúp game thủ dễ dàng lựa chọn tướng mình... nên sử dụng khi đánh xếp hạng.

Ra mắt trang phục Neo PAX Sivir và Hộp Sử Thi từ 6/9

Hãy chuẩn bị cho sự ra mắt của Neo PAX Sivir!

Thông tin chi tiết về gói vật phẩm đền bù cho game thủ Quyền Vương 98 sang các tựa game khác của Garena

Ít ngày trước khi chính thức đóng Server, Garena đã công bố chi tiết gói vật phẩm hỗ trợ người chơi Quyền Vương 98 chuyển đổi sang những tựa game khác bao gồm: LMHT; Blade Free Fire; Liên Quân Mobile; Chiến Dịch Huyền Thoại và DDTank.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất