Hãy chuẩn bị cho sự xuất hiện của Ornn, Ngọn Lửa Khởi Nguyên

Cách chơi Ornn


Ornn thích tự làm mọi việc hơn. Ông không muốn dây dưa với mấy tay thương nhân trên Đấu Trường Công Lý, nên ông rèn trang bị cho chính mình luôn. Nếu không thể ghim kẻ địch vào địa hình với Xung Kích Bỏng Cháy, ông đem địa hình đến chỗ chúng với Núi Lửa Phun Trào.
Ornn là thủ lĩnh chiến trường. Ông có thể mở giao tranh tùy ý với Hỏa Dương Hiệu Triệu, rồi xông tới, thổi lửa và đập tan kẻ thù bằng sức mạnh khổng lồ.

“Chỗ của ta là ở lò rèn. Chỗ của những kẻ khác là biến khỏi đường ta đi.” – Ornn

Mẹo


Khả năng trụ đường của Ornn là độc nhất vô nhị vì ông có thể mua trang bị mới mà không cần trở về căn cứ. Bạn sẽ cần nghiên cứu các hướng lên đồ đầu trận để nhanh chóng chế tạo ra đúng thứ khắc chế đối thủ cùng đường.
Đồng minh có thể mua một trong các nâng cấp đặc biệt của Ornn, nên nhìn chung cuối cùng đội của Ornn sẽ mạnh mẽ hơn đối thủ. Nghe đồn lại có một vị thần cuối trận sắp xuất hiện rồi.
Những tướng tạo địa hình (Trundle, Azir) phối hợp rất tốt với Ornn, bởi ông có thể Xung Kích Bỏng Cháy vào địa hình do tướng tạo ra để hất tung kẻ địch. Tương tự, các tướng như Poppy và Vayne có thể ghim đối thủ vào cột dung nham của Núi Lửa Phun Trào.
Hãy chuẩn bị cho sự xuất hiện của Ornn, Ngọn Lửa Khởi Nguyên


“Khi con người quỳ xuống, hiếm khi họ đứng lên.” – Ornn


Ornn, Ngọn Lửa Khởi Nguyên đang chuẩn bị những bước cuối cùng để xuất hiện trên máy chủ chính thức. Hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé các bạn!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt tướng Ornn – Ngọn Lửa Khởi Nguyên từ 24/8

Sáng tạo và phá hủy cùng đôi búa với cặp sừng. Ornn đã sẵn sàng!

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Ornn và nhận biểu tượng Thần Thợ Rèn

Bạn cần làm gì để nhận được biểu tượng đặc biệt của Ornn?

LMHT: Ornn tiếp tục được tăng sức mạnh nhẹ tại máy chủ thử nghiệm

Ornn vẫn chưa tìm được vị thế của mình trên Đấu Trường Công Lý và Riot vẫn tiếp tục ưu ái cho vị tướng này

LMHT: Tỉ lệ thắng của Ornn tăng vọt sau những đợt chỉnh sửa sức mạnh

Và Ornn cũng xuất hiện nhiều hơn trong xếp hạng đơn

Ornn đang làm gì khi bè bạn đi thi đấu Chung Kết Thế Giới hết sạch?

Rõ ràng là khuấy đảo xếp hạng đơn chứ còn gì nữa

ĐTLM ngày 21/08: Chỉnh sửa hình ảnh Ornn và cân bằng lại Malphite

Mới ra đã được chỉnh các thứ đầy đủ rồi

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7