Ra mắt sự kiện Khám Phá Runeterra từ 19/8 – 27/8

Một sự kiện với những phần quà thú vị đang chờ đón các bạn... Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi Liên Minh Huyền Thoại, Hội Đồng Liên Minh sẽ tổ chức một chuyến du lịch đến những Đấu Trường Công Lý nổi tiếng trên khắp Runeterra… Sự kiện được diễn ra từ ngày 19/8 và kết thúc vào 23:59 ngày 25/8. Trang Sự Kiện Đến với sự kiện lần này, các bạn chỉ cần tham gia bằng cách hoàn thành các sứ mệnh được giao để có thể mở khóa các phần thưởng cho mình mà thôi, quá dễ dàng phải không nào! Dưới đây là các sứ mệnh của các bạn:
Ra mắt sự kiện Khám Phá Runeterra từ 19/8 – 27/8
Hãy tham gia cùng chúng tôi để khám phá những vùng đất quen thuộc nhưng cũng đầy bí ẩn, đặc biệt nhất là nhận được Hộp Sinh Nhật chắc chắn chứa một trang phục.
Ngoài ra các bạn cũng có thể kiểm tra lại tiến trình của mình bằng cách nhấn vào ô Lịch Sử ở phía trên cùng Trang Sự Kiện nhé!
Các câu hỏi thường gặp là gì?
1. Khám Phá Runeterra là gì?
Một sự kiện nhân dịp sinh Nhật 5 tuổi của Liên Minh Huyền Thoại cho phép bạn chinh phục những thử thách trong game và nhận thưởng những vật phẩm có giá trị. Lưu ý: nếu đã sở hữu hết trang phục trong phần thưởng, bạn sẽ nhận được 1 Chìa khóa Hextech.
2. Sự kiện kéo dài trong bao lâu?
Sự kiện bắt đầu từ ngày 19/8 và kết thúc vào 23:59 ngày 25/8.
3. Tôi có thể tham gia sự kiện như thế nào?
Sự kiện bao gồm những nhiệm vụ được nêu rõ trên trang sự kiện. Bạn cần vào trong game Liên Minh Huyền Thoại để thực hiện mỗi nhiệm vụ của mình. Sau khi hoàn thành, bạn trở lại trang sự kiện và bấm vào biểu tượng phần thưởng tương ứng với nhiệm vụ để nhận thưởng.
4. Có bao nhiêu nhiệm vụ và phần thưởng tương ứng?
Có 5 nhiệm vụ và phần thưởng tất cả:
STT
Nhiệm vụ
Phần thưởng
Lưu ý
1
Thắng 1 trận bất kì (chế độ bất kì)
Mở nhiệm vụ 2→4
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
2
Thắng 3 trận bất kì (chế độ thường/xếp hạng)
1 Chìa khóa Hextech
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
3
Thắng 3 trận bất kì (chế độ ARAM)
1 Rương Hextech
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
4
Thắng 3 trận bất kì (chế độ 3v3)
5,555 IP
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
5
Thắng 5 trận bất kì với ít nhất 1 người bạn (chế độ bất kì)
Hộp Sinh Nhật
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ 2+3+4 trước khi nhiệm vụ 5 được mở ra
5. Hộp Sinh Nhật là gì?
Hộp Sinh Nhật là vật phẩm chỉ có duy nhất trong sự kiện Khám Phá Runeterra. Khi sở hữu Hộp Sinh Nhật, bạn sẽ được quyền lựa chọn 1 trang phục thuộc chủ đề sinh nhật không mở bán trong cửa hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn đã có đủ trang phục sinh nhật hoặc thích trang phục khác thì bạn cũng có thể lựa chọn trang phục ngẫu nhiên trong Hộp Sinh Nhật để sở hữu 1 trang phục khác.
6. Tôi có thể xem mình đã nhận được những vật phẩm gì ở đâu?
Bạn có thể làm thế bất kì lúc nào tại nút LỊCH SỬ.
7. Tôi vẫn chưa thấy vật phẩm gửi đến tài khoản. Tôi phải làm gì?
Sẽ mất một thời gian để vật phẩm được chuyển đến tài khoản của bạn. Vui lòng chờ ít lâu, nếu bạn vẫn chưa thấy vật phẩm, hãy liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

Bí ẩn Liên Minh Huyền Thoại – Phần 6: Tộc Yordle

Bọn này trông đơn giản thế mà cũng bí ẩn phết đấy

Bạn biết gì về những bản đồ của Liên Minh Huyền Thoại?– Phần 2

Có bạn nào hóng chế độ Vệ Binh Tinh Tú - Đổ Bộ không?

Khám phá mê cung 3D di chuyển trên màn hình chờ huyền thoại với game Screensaver Subterfuge

Đối với những ai thuộc thế hệ 8x - 9x thì lúc còn ở cấp 2 hoặc cấp 3, hình ảnh những chiếc máy tính sử dụng Windows 95 với màn hình hiển thị góc nhìn di chuyển liên tục một cách trong một mê cung đã quá đỗi quen thuộc rồi.

Những câu nói Lạc Trôi nhất của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại (Phần 2)

Các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại luôn có những câu nói 'bất hủ' mà bạn không thể bỏ qua.

Ra mắt nhiệm vụ Sứ Mệnh Trung Thu 02/10 – 08/10

Nhanh tay tham gia và nhận những phần quà giá trị thôi!!

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.