LMHT: Ở thời điểm này không ai có thể đánh bại được SKT T1

Peanut và những người đồng đội đang trên phong độ đỉnh cao Chiến thắng của SKT T1 trước kt Rolster không phải là một trải nghiệm đẹp với Peanut khi anh chàng này thi đấu không thành công trong hai ván đấu đầu tiên. Còn với Faker, anh chàng này đã trở lại đúng lúc và đưa đội nhà đến với chiến thắng bằng vị tướng Corki.
LMHT: Ở thời điểm này không ai có thể đánh bại được SKT T1
(Tới Peanut) Đây là lần thứ tư bạn có mặt trong trận chung kết LCK. Tôi cảm thấy vui đến nỗ trái tim tôi đau quá. Tôi liên tục gặp được những người đồng đội tuyệt vời trong suốt sự nghiệp. Bây giờ, SKT đã có mặt ở CKTG. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để có những màn thể hiện tốt nhất. (Tới Peanut) Bạn có nghĩ đội mình sẽ giành được chiến thắng không? Và bạn có từng nói chuyện với Smeb trước trận đấu không? Cả những người đồng đội bạn sẽ đối đầu trong trận chung kết nữa. Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi đã bắt tay Smeb và chúng tôi đã nói với nhau rằng: “Hãy làm hết sức nhé”. Tôi thực sự sợ rằng chúng tôi sẽ thua trận đấu này nhưng rất may Blank và những người khác đã thi đấu rất tốt và tôi đã được gánh.
Về những người đồng đội cũ thì PraY rất muốn đối đầu với tôi và tôi cũng nói rằng sẽ gặp anh ấy trong trận chung kết. Tôi hy vọng sẽ có một trân đấu thật vui vẻ với anh ấy. (Tới Faker) Trận đấu hôm nay như thế nào? Tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong ván 1 và 2 …. nên tôi đã không thể tập trung được trong giao tranh. Nhưng tôi nghĩ tôi đã chơi tốt trong các ván đấu còn lại.
(Tới Faker) Lucian giống như cánh tay trái của bạn vây, còn Cassiopeia là tay phải. Bạn có lo lắng khi hai vị tướng này bị cấm đi? Tôi đã chuẩn bị một cánh tay giả trong trường hợp họ cắt đi hai cánh tay của tôi. Vì vậy, tôi không bị ảnh hưởng khi kt cấm đi hai vị tướng trên. (Tới Faker) Corki có phải là cánh tay giả của bạn không? Tôi cũng nghĩ thế. Tôi thấy rằng kt chọn rất nhiều vị tướng lao vào trong các trận đấu nên đã chọn Corki để khắc chế lại.
(Tới Faker) Bạn đã nói với Peanut rằng: “Ngày mai, anh sẽ gánh” ở đêm trước trận đấu với Samsung. Bạn có nói điều gì tương tự trước trận đấu này không? Tôi thực sự đã có một cảm giác xấu trước trận đấu này. (Tới Faker) Bạn có vẻ như không mệt mỏi khi phải luyện tập và chuẩn bị liên tục trước các trận đấu? Từ năm ngoái tôi đã không nghỉ ngơi rồi. Tôi có thể chăm sóc tốt sức khỏe của bản thân mình nhưng không thể lúc nào cũng duy trì tinh thần được. Chuyện này khó khăn hơn và rất khó để duy trì.
(Tới Peanut) Bạn có muốn nói gì trước trận đấu với Longzhu không? P – P – B – B – B thực sự là một trải nghiệm tốt cho tôi. Nhiều người đã không kỳ vọng chúng tôi có thể tiến xa tại vòng đấu Playoffs nhưng chúng tôi vẫn làm được. Ở thời điểm này, tôi nghĩ rằng không đội nào có thể đánh bại chúng tôi. Tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong trận chung kết. Cảm ơn các bạn.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

LMHT: Peanut lên tiếng về tin đồn bị kick khỏi SKT T1 do mâu thuẫn nội bộ

Ngày 29/11 vừa qua tại sân vận động thể thao OGN ở Seoul, bảng D vòng tứ kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - KeSPA Cup đã diễn ra.

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng