Khán giả có thể xem "Avatar 2" bản 3D mà không phải đeo cần kính

Nổi tiếng là người thích phá vỡ các giới hạn công nghệ, đạo diễn James Cameron từng khiến cả thế giới mê mẩn trước những thước phim 3D của Avatar (2009). Sau gần 10 năm, ông chuẩn bị bấm máy phần hai của bom tấn trong mùa hè năm nay và thực hiện điều mà mình theo đuổi bấy lâu: giúp khán giả xem phim 3D mà không cần đeo kính.
Khán giả có thể xem "Avatar 2" bản 3D mà không phải đeo cần kính
Theo trang Inquisitr, công ty Lightstorm Entertainment của James Cameron mới ký hợp đồng hợp tác kéo dài thêm 5 năm với Christie Digital. Theo đó, phía Christie sẽ cung cấp hệ thống máy chiếu laser RGB mới nhất, giúp ước mơ của James Cameron trở thành hiện thực. Hệ thống máy chiếu mới đang trong giai đoạn hoàn thiện. Theo phía nhà cung cấp, nó sẽ cho ra hình ảnh sáng ở tốc độ hình (frame rate) rất cao. Qua đó, hình ảnh phát ra là cực kỳ sắc nét và không cần đến sự hỗ trợ của kính 3D. Jack Kline, chủ tịch của Christie Digital, kỳ vọng đây có thể là bước đột phá và giúp Avatar 2 gặt hái thành công như phần một cách đây tám năm. Vấn đề là trong ba năm tới đây, James Cameron và hãng Christie Digital cần thuyết phục các nhà rạp lắp đặt hệ thống máy chiếu mới sau khi nó đã hoàn thiện nhằm trình chiếu Avatar 2 và quảng bá công nghệ rộng rãi. Từ đó, họ mới có thể tạo ra trào lưu làm phim mới tại Hollywood.
Trước đó, James Cameron tiết lộ Avatar 2 sẽ có rất nhiều cảnh quay dưới nước. Ông là người có không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này khi từng trực tiếp thám hiểm xác tàu Titanic trước khi ghi hình bom tấn năm 1997. Nhà làm phim đồng thời cho biết nội dung Avatar 2 tối tăm hơn phần một rất nhiều khi mối quan hệ không suôn sẻ giữa nhân loại và người Na’vi sẽ dẫn tới một cuộc chiến tranh. Do James Cameron cùng lúc phát triển Avatar 2, 3, 4 và 5 nên các dự án phần tiếp theo phải tới nay mới sẵn sàng để ghi hình. Theo kế hoạch, Avatar 2 sẽ ra rạp từ 18/12/2020. Sau đó, Avatar 3 dự kiến khởi chiếu từ 17/2/2021. Cuối cùng, hai phần bốn và năm của loạt phim phải tới năm 2024 và 2025 mới ra mắt khán giả. Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Phần tiếp theo của Kẻ Hủy Diệt sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn "Deadpool"?

Tờ Deadline mới đây đã xác nhận việc thương thảo giữa James Cameron – tác giả của hai phần 'The Terminator' ăn khách và đạo diễn Tim Miller về việc hồi sinh danh tiếng cho loạt phim về Kẻ Hủy Diệt.

Agatha Christie: ABC Murders - Hại não với game phá án Mobile

Agatha Christie: ABC Murders với chất trinh thám kỳ thú hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ những giờ phút cân não cân tài đầy kịch tính.

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Tối giản tính năng trang phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ quần áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý giá.

Liên Quân Mobile: Đổi Avatar cùng cơ hội nhận ngay tướng Joker vào ngày ra mắt

Để chào mừng ngày hội “30/9 – Chơi là có quà” sắp diễn ra cuối tuần tới, Hội đồng Liên Quân tổ chức sự kiện đổi avatar để các Kiện tướng có thể nhận miễn phí tướng Joker vĩnh viễn!

Huỳnh James và Pjnboys xảy ra xô xát sau thành công “Quăng Tao Cái Boong”

Có lẽ cái tên Game of Thrones đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ Việt. Không chỉ là bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách bậc nhất tại đất Mỹ, Game of Thrones còn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Game online nhập vai truyền thống cực hay Shroud of the Avatar đã chính thức mở cửa với phiên bản mang tên Forsaken Virtues.

Transformers chuẩn bị ném bom MMORPG lên Mobile

Transformers chuẩn bị nẽm bom MMORPG trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt với và sống động cho game thủ.

Mãn nhãn với tạo hình Thánh Gióng trong Age of Avatar V1.5.0

Vào ngày 09 tháng 11 vừa qua, Age of Avatars đã cho ra mắt phiên bản cật nhật V1.5.0 với các tính năng mới như: Cướp mỏ Guild (Guild Mine), Di chuyển sao nhân vật (Star Transfer), Hệ thống tinh luyện trang bị mới (Gear Refine)

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới