Dynasty Warriors: Unleashed - Hướng dẫn vượt ải khó nhất trong Xích Bích

Với những game thủ mới làm quen hẳn ải 7-9 luôn nếm máu và thất bại nhiều nhất... Vì thế hãy cùng nhau điểm qua chiến thuật để vượt tử địa chiến trường trong Dynasty Warriors: Unleashed này ngay sau đây. Hướng dẫn vượt map 7 -9 cấp độ cao thủ: Đối với ải 7-9 chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1: Mục tiêu là tiêu diệt 3 đô đốc thủy binh hệ hỏa.
Dynasty Warriors: Unleashed - Hướng dẫn vượt ải khó nhất trong Xích Bích
Giữ nguyên vị trí A. Để đô đốc thủy binh và lính chạy vào. Tuyệt đối ko chạy vào hướng C. Cố gắng đứng cản Bàng Thống chạy vào theo hướng C. Tốt nhất nên dồn đợt đô đốc đấu đầu tiên vào hướng B. Như thế Bàng Thống sẽ mất rất ít máu. GIai đoạn 2: Nối thuyền. Lưu ý giai đoạn này nhiệm vụ là bảo vệ Bàng Thống trong suốt 3 lần nối thuyền. Không cần phải giết đô đốc. Nên trước khi nối thuyền nên đứng đợi tích thanh nộ nhằm giúp cả 3 nhân vật tích đủ nộ.
Mỗi lần nối thuyền sẽ cần 15 giây. Vừa đủ thời gian một lần sử dụng nộ khí độc tôn để câu giờ. Khi đó Bàng Thống sẽ an toàn. Hạn chế nhặt thùng nộ khí khi cả 3 tướng đang đầy nộ khí. Boss cuối là hệ mộc, nên tốt nhất chừa nộ khí của hệ hỏa gây damage chính lại. Haiđợt nối thuyền đầu mỗi đợt dùng 1 nộ khí độc tôn. Đợt 3, cho 1 tướng hết nộ khí ăn thùng, sẽ câu kéo thêm khoang 7 giây nữa. Sau đó bạn cố gắng hất địch ra khỏi Bàng Thống là được. Giai đoạn 3: Giết boss. Lưu ý sau khi kết thúc nối thuyền, nếu team ko đủ mạnh hãy tích đủ nộ khí cho các tướng rồi hẵng tiến vào.
Tại đây sẽ có một hàng binh khí giúp tăng 50% tấn công, hãy tận dụng ngay nó. Trong quá trình vượt ải lưu ý các vấn đề sau: Tận dung kỹ năng chủ soái tăng tấn công/ưu tiên các tướng có kỹ năng trừ giáp. Thứ tự sử dụng kỹ năng: Kỹ năng trừ giáp => Kỹ năng gây sát thương cao. Đối với Boss cuối ải thứ tự nên như sau: Trừ giáp => Nhặt buff 50% tấn công => Kỹ năng có sát thương cao nhất => Nộ khí độc tôn. Tuyệt đối ko sử dụng nộ khí độc tôn khi Boss vẫn còn khiên bảo vệ.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Linh Hồn Trang Bị - Tính năng sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại của Dynasty Warriors: Unleashed

Trong bản cập nhật tháng 7, tựa game đình đám Dynasty Warriors: Unleashed đã tung ra một tính năng hoàn toàn mới mang tên Linh Hồn Trang Bị. Đây là tính năng hứa hẹn sẽ thay đổi toàn bộ cục diện hiện nay của game.

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Tải ngay Dynasty Warriors: Unleashed - Tam Quốc Mobile siêu khủng tại đây

Dynasty Warriors: Unleashed - tựa ARPG lấy chủ đề Tam Quốc, vừa chính thức cập bến Mobile với phiên bản hỗ trợ tiếng Việt.

Bí mật về 3 đội hình khủng nhất trong hệ thống Karma của Dynasty Warrior: Unleashed

Karma (Nhân Quả) là tính năng cho phép người chơi kết hợp các vị tướng có mối quan hệ nhân quả của Dynasty Warriors: Unleashed vào một đội hình để gia tăng sức mạnh.

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

Điểm danh những tính năng thú vị sẽ xuất hiện trong bản cập nhật của Dynasty Warriors: Unleashed

Đây sẽ là một bản cập nhật mang đến những tính năng khiến người chơi vô cùng bất ngờ.

[G-Star 2016] Dynasty Warriors: Unleashed mang chất lửa Tam Quốc lên Mobile

Dynasty Warriors: Unleashed vừa lộ diện Gameplay chính thức, cho game thử như thử lửa một tựa game Tam Quốc đúng nghĩa trên PC/Console.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.