Cách chơi Truy Kích không bị giật lag, mượt hơn

Truy kích hỗ trợ người chơi trên cả web và máy tính, tuy nhiên khi chơi Truy kích trên web thường gặp tình trạng giật và lag. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể chơi Truy kích không giật lag, chơi mượt hơn với nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Truy Kích là tựa game bắn súng rất thành công ở Việt Nam, việc chơi Truy Kích không giật lag là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu của bạn. Ngoài việc phải đáp ứng cấu hình máy tính chơi Truy kích ra bạn còn phải thỏa mãn được cả trình duyệt web sử dụng nếu như bạn không muốn cài đặt vào máy. Tất nhiên với một trò chơi được trên web thì việc đáp ứng cấu hình máy tính chơi Truy kích là hoàn toàn có thể, nhưng nếu là trường hợp còn lại thì không đơn giản như vậy. 

Cách chơi Truy Kích không bị giật lag, mượt hơn

Mỗi trình duyệt web lại có khả năng tương thích khác nhau, không phải cứ máy tính mạnh thì việc sử dụng trình duyệt sẽ tốt hơn. Chính vì thế mà hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách để chơi Truy Kích không giật lag, mượt hơn.

1. Sử dụng Firefox phiên bản mới nhất 

Chơi Truy Kích trên Firefox chính là sự lựa chọn hàng đầu, ngay chính cả nhà phát hành Truy Kích cũng khuyến khích người chơi nên sử dụng Firefox để có thể tối ưu được tựa game này nhất. Để đạt được chơi Truy Kích không giật lag hãy tải trình duyệt về máy tính của mình.

Nếu máy tính của bạn không chưa cài đặt trình duyệt Web Firefox thì có thể tải Firefox phiên bản mới nhất tại chúng tôi

2. Thiết lập lại FLash trên Chrome / Cốc Cốc.

Trường hợp bạn không thích dùng Firefox mà thay vào đó là trình duyệt Chrome, Cốc Cốc. Trên thực tế việc sử dụng Chrome hay Cốc Cốc chơi Truy Kích khá tốt, nhưng theo cảnh báo thì đôi khi xảy ra tình trạng giật lag và để khắc phục nó, giúp bạn chơi Truy Kích mượt hơn thì hãy làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Mở Chrome hoặc Cốc Cốc lên gõ Chrome://flags ( trên cốc cốc là coccoc://flags) 

Sau đó bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để tìm kiếm, gõ từ khóa 'Flash ', ngay lập tức bạn sẽ được chuyển đến 2 phần thông tin là Prefer HTML over Flash Run all Flash content .

Bước 2: Tiếp đó bạn chuyển trạng thái Prefer HTML over Flash thành Enabled Run all Flash content sang chế độ Disabled

Ngay lập tức sẽ có thông báo yêu cầu khởi động lại trình duyệt, hãy nhấn vào chạy lại ngay bây giờ để khởi động trình duyệt .

3. Thiết lập lại cấu hình Truy Kích

Việc thiết lập lại cấu hình cũng là một trong những yếu tốt giúp bạn chơi Truy Kích không giật lag, hãy thử vào phần cài đặt và thay đổi lại kích cỡ trong trường hợp bạn chơi game Truy Kích không được mượt. Hệ thống Truy Kích cũng đã đề nghị với người chơi về việc thiết lập cấu hình sao cho hợp lý nhất. 

Hoặc bạn thử chỉnh lại độ phân giải trên máy tính, nếu ở trên Windows 10 hãy lựa chọn Display settings để tiến hành thay đổi.

Sau đó hãy thử lựa chọn lại độ phân giải thấp hơn mức đề xuất của Windows, tất nhiên việc này sẽ khiến trải nghiệm về đồ họa của game Truy Kích bị giảm đi nhưng bù lại chơi Truy Kích không giật lag. 

4. Chơi Truy Kích trên máy tính 

Giải pháp cuối cùng mà chúng tôi muốn đề xuất cho bạn nếu muốn chơi Truy Kích không giật lag chính là việc tải phiên bản cài đặt Truy Kích trên máy tính. Phiên bản trên máy tính rất nhẹ nên bạn không cần phải lo lắng xem nó có chiếm dung lượng ổ cứng của bạn hay không.

Với 4 giải pháp trên sẽ giúp bạn chơi Truy Kích không giật lag, có trải nghiệm tốt hơn về Truy Kích. Đặc biệt là trong các màn đầu RANK rất quan trọng ,việc giật hay lag sẽ quyết định rất lớn đến việc RANK lên hay xuống. Với chúng tôi chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cách chơi Truy Kích trên máy tính để tối ưu cho tựa game này nhất nếu như chơi ở nhà và sử dụng các cách còn lại nếu chơi ở ngoài quán net, quán cafe.

TIN LIÊN QUAN

Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích Mobile

Kỹ năng chơi game là điều mà ai khi chơi cũng đều phải có và việc học hỏi nhau là cách nhanh nhất để các gamer trở thành 'cao thủ'. Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích mobile mà TCN chia sẻ dưới đây sẽ là một trong số những kỹ năng cơ bản giúp

Giảm nhiệt cộng đồng, Truy Kích Mobile cho phép tải game sớm từ hôm nay

Trong thời gian gần đây, Truy Kích Mobile là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là fans của dòng game FPS với nhiều cung bậc cảm xúc từ hào hứng, mong chờ đến hoài nghi về cơ hội của Truy Kích Mobile ở thị trường

Offline Truy Kích 2 tuổi - Game thủ “tắm” trong mưa quà tặng tại công viên Đầm Sen

“Được chơi – Được nói – Được gói mang về” – đó chính là những trải nghiệm của tất cả các game thủ khi tham dự sự kiện offline sinh nhật Truy Kích ngày 18/12 vừa qua.

Mẹo chơi PUBG Mobile không giật lag với công cụ miễn phí này

Còn nếu muốn tùy chỉnh cấu hình phù hợp nhất cho game mà vẫn giữ được cấu hình chuẩn thì bạn cần phải có thêm công cụ, GFX Tool là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể chơi PUBG Mobile mà không giật, lag kể cả máy bạn có cấu hình thấp.

Ứng dụng chơi game mới nhất của Facebook vừa được tung ra

Nhờ có gameroom, hiện nay game thủ có thể chơi những tựa game này dưới dạng ứng dụng máy tính thay vì thông qua trình duyệt web và Facebook.

Truy Kích 3.0: Sự lột xác hoàn hảo

Nếu đăng nhập vào Truy Kích những ngày này, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về một Truy Kích rất lạ và rất… ngầu.

Hàng trăm người chơi bị cuốn hút với tựa game truy tìm thiếu nữ bị mất tích

Trò chơi kinh dị có tên 'Sara Is Missing' xây dựng cốt truyện hoàn toàn trên smartphone của một người lạ, đang nhận được sự quan tâm của hàng trăm nghìn người trên toàn thế giới.

Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải