LMHT: Chuyên gia gánh đội rời ROX, Paris là điểm đến của vòng Chung kết LCS Châu Âu Mùa Hè 2017

Mickey chia tay ROX

Đường giữa Son 'Mickey' Young-min đã rời ROX Tigers ngay giữa giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Hè 2017, theo thông báo của tổ chức phát ra trên trang fanpage Facebook vào buổi chiều ngày hôm nay (28/6).

ROX lý giải sự thay đổi này đến từ “những cuộc thảo luận dài hơi cùng đội tuyển” và với “sự cân nhắc kỹ càng về tương lai dài hơi của đội tuyển và các tuyển thủ.” Đội tuyển đã từ chối cung cấp lý do chi tiết của động thái trên. 

LMHT: Chuyên gia gánh đội rời ROX, Paris là điểm đến của vòng Chung kết LCS Châu Âu Mùa Hè 2017

Mickey gia nhập ROX ở đầu mùa giải 2017 sau khi rời Afreeca Freecs khi đội tuyển này tiến hành tái thiết. ROX đã không thể lọt vào vòng play-off LCK Mùa Xuân 2017, khi cán đích ở hạng sáu với tư cách là đội ĐKVĐ giải đấu.

ROX là một trong hai đội tuyển Hàn Quốc tham dự vòng Chung kết Thế giới IEM 2017, giải đấu diễn ra tại Katowice, Ba Lan vào hồi tháng 02 vừa qua. Những Chú Hổ chỉ có tên trong top 4 khi để thua G2 Esports của LCS Châu Âu ở vòng Bán kết.

Mickey được coi là tuyển thủ nổi trội nhất trong đội hình mới toanh của ROX ở mùa giải 2017, khi anh chàng sinh năm 1997 đã có tổng cộng 13 lần giành MVP. Trong đó, Mickey là tuyển thủ xuất sắc thứ nhì tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017 với 11 lần có được vinh dự này, chỉ xếp sau đường giữa Lee “Crown” Min-ho của Samsung Galaxy.

Nhằm thế chỗ Mickey, ROX đã ngay lập tức bổ sung hai tuyển thủ có biệt danh là “Crow” và “Lava”.

Trong khi Crow là một cái tên còn khá mới mẻ, thì BLV của LCK Chris 'PapaSmithy' Smith đã nhận ra Lava đã từng thi đấu cho SK Telecom T1 ở vị trí hỗ trợ dự bị dưới nickname “TaeHoon”. 

Tương lai của Mickey hiện vẫn chưa được định đoạt. Nhưng với việc số đông các tuyển thủ Hàn Quốc “di cư” sang nước láng giềng Trung Quốc trong những năm qua, thì hoàn toàn có khả năng cựu đường giữa của ROX sẽ khoác áo một đội tuyển nào đó tại LPL.

ROX sẽ thử nghiệm hai tân binh của họ vào ngày mai (29/6), khi cựu vô địch LCK Mùa Hè 2016 đối đầu với KT Rolster vào lúc 18g00 trong khuôn khổ Ngày 3 – Tuần 5. 

Đội tuyển vô địch LCS Châu Âu Mùa Hè 2017 sẽ nâng cúp tại Paris

Sau khi ghé qua Krakow, Ba Lan và Hamburg, Đức thì giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một khu vực Châu Âu chuẩn bị đến với Paris, Pháp để tổ chức các trận đấu thuộc vòng Chung kết trong hai ngày 02-03/9.

Các trận đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu AccorHotels Arena, trung tâm của Thủ đô nước Pháp. Những tấm vé sẽ có giá 20-25 Euro cho trận tranh hạng 3-4 vào ngày 02/9, trong khi tăng lên 25-30 Euro dành cho những ai muốn theo dỗi trận Chung kết ngày hôm sau.

Cũng sẽ có những lựa chọn dành cho những khán giả có nhu cầu mua vé cả cuối tuần, nhưng Riot Games hiện vẫn chưa công bố mức giá. 

Đội tuyển vô địch LCS Châu Âu Mùa Hè 2017 sẽ nghiễm nhiên giành suất đến thắng Trung Quốc tham dự Chung kết Thế giới 2017, giải đấu diễn ra từ ngày 23/9, với tư cách đội hạt giống số một của khu vực. Hai suất còn lại của LCS Châu Âu sẽ dành cho đội tuyển có số điểm Championship Point (CP) cao nhất cùng cái tên giành chiến thắng tại Vòng loại Khu vực – tương tự như những năm trước đây.

Riot đang lên kế hoạch tổ chức các sự kiện bên lề vòng Chung kết LCS Châu Âu Mùa Hè 2017 dành cho fan hâm mộ nhưng thông tin chi tiết và lịch trình diễn ra sẽ chỉ được tiết lộ vào thời điểm cận kề.

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Mẹ của tuyển thủ MVP chi đậm trong buổi họp fan của con trai!!

Mẹ của tuyển thủ Kwon “Hell” Jae-hwa đã ra tay rộng rãi trong buổi họp fan cho đội MVP

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất