Những hình ảnh mới về Galaxy Note 8

Chúng ta lại được đón nhận thêm những hình ảnh mới về Galaxy Note 8, và nó không những vô cùng nóng hổi, mà còn cực kỳ thú vị luôn nhé. 

Những hình ảnh mới về Galaxy Note 8

Hình ảnh được cho là poster quảng cáo cho flagship tiếp theo của Samsung đã bị lộ, bật mí cho chúng ta về thiết kế cuối cùng của Note 8. Nó được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, hoàn toàn trùng khớp với những gì mà ta kỳ vọng ở smartphone này, và điểm đặc biệt đáng chú ý là cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng của máy.

Có vẻ như gã khổng lồ công nghệ đã không thể khắc phục được vấn đề liên quan đến máy quét sinh trắc học “chìm” dưới màn hình của họ, chính vì vậy mà họ đã đưa ra quyết định để nó ở vị trí mặt lưng của Note 8. Không giống như người anh em đồng lứa Galaxy S8/S8+ có cảm biến vân tay ở bên cạnh camera, gây không ít khó khăn cho người dùng khi khó phân được đâu là ống kính máy ảnh, đâu là máy quét, ông lớn Hàn Quốc này đã lắng nghe người dùng và đặt nó ở phía dưới. 

Kỳ lạ thay, cảm biến nhịp tim cũng như cụm đèn flash (vốn là biểu tượng của smartphone cao cấp nhà Samsung) lại được đẩy lên trên, gần đỉnh máy. Có vẻ như công ty này không muốn loại bỏ loại cảm biến này trong thời gian ngắn, bởi có thể nó sẽ vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng người dùng như iPhone làm jack tai nghe biến mất vậy, thế nhưng nếu muốn dùng thì chủ nhân phải vươn tay rất dài mới chạm đến nó.

Nếu như poster quảng cáo này là thật, thì nó sẽ phần nào khẳng định thiết kế tỷ lệ màn hình dị, viền trên dưới siêu mỏng cùng màn hình bo cong mềm mại của máy. 

Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ “xuất đầu lộ diện” vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Thiết bị này sẽ lên kệ với giá khoảng 999 Euro cho các nước châu Âu hoặc 900 USD tại thị trường Mỹ (19,8 triệu đồng).

 

Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Sắp tới Galaxy S7/S7 Edge sẽ có phiên bản Jet Black

Thời gian sắp tới, Samsung có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản đen bóng hơn màu Onyx Black (đen thạch anh) cho Galaxy S7. Dự tính phiên bản Galaxy S7 màu đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng tới để kịp đến tay người dùng trong dịp

Top 5 vị tướng đi rừng LMHT khó gank nhất đầu trận

Được biết đến như một vị tướng càn khủng khiếp với nội tại tăng giáp/kháng phép và khi có chiêu cuối Hóa Rồng mở giao tranh bá đạo nhưng Shyvana lại góp mặt trong danh sách khó gank đầu trận này.

Con cái kiện bố mẹ vì up ảnh xấu hồi còn bé lên Facebook

Một cô gái 18 tuổi tại Áo vừa đâm đơn kiện cha mẹ mình vì đăng ảnh xấu hồi còn bé của cô lên Facebook.

13 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

Mark Zuckerbeg cho biết nhiệm vụ không chính thức của công ty này là làm cho 'thế giới cởi mở và kết nối hơn'. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn mức độ cởi mở của mình trên Facebook.

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

C9 3-2 GMB: 5 ván cân não, C9 chính thức có mặt tại vòng bảng CKTG 2018

C9 bước vào ván đấu đầu tiên bằng đội hình nhiều nguồn sát thương lớn, Braum lẫn Poppy đóng vai trò dàn chắn cho 3 mũi nhọn Kai'Sa, Ryze, Kindred gây sát thương nhiều nhất có thể.

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý