Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D, gMO được họ gọi là “Tuyệt phẩm Tiên hiệp”, trên trang fanpage Facebook cách đây ít giờ. Đáng chú ý nhất phải kể tới đây là sản phẩm “chính chủ” của Perfect World do Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ZaVNk7e5pV4?rel=0]

Theo trao đổi của GameSao với đại diện truyền thông của Gamota, vì lý do trên, nên chỉ có duy nhất Perfect World được phép khai thác và tiến hành những dự án game liên quan đến Tru Tiên ở cả hai nền tảng PC và Mobile. Do đó, bất cứ sản phẩm nào có tên Tru Tiên trên thị trường đều là “đạo nhái”. 

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Tru Tiên 3D, có tên gốc là 诛仙手游, ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào hồi tháng 4 năm ngoái. Sản phẩm gMO “Tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ đồ họa Unity 5”, theo mô tả của Gamota, được chuyên trang game của Trung Quốc 17173 cho 8.1/10đ cùng lời nhận xét “đáng chơi”. Hiện Tru Tiên 3D cũng đang xếp thứ 15 trên BXH những tựa game mobile phổ biến nhất tại Trung Quốc do độc giả của trang 17173 bình chọn. 

Nhưng theo đại diện của Gamota cho biết, ngoài “mang hầu hết đầy đủ các tính năng đặc sắc phiên bản PC cách đây 8 năm và được tối ưu phù hợp với trải nghiệm trên di động”, Tru Tiên 3D còn đạt được nhiều thành tích đáng kể khác. Đơn cử như các giải thưởng: Game Mobile đẹp nhất năm 2016, Game xuất sắc nhất năm 2016 do người hâm mộ bình chọn hay Game được yêu thích nhất hai tháng (8 & 9/2016) liên tiếp trên iTunes,… 

Trước đó, Gamota đã cho người chơi đăng ký tải trước trên Google Play và hẹn ước trải nghiệm Tru Tiên 3D cách đây một tuần lễ. Dự kiến, Gamota sẽ tiết lộ nhiều thông tin hơn liên quan đến Tru Tiên 3D vào thứ Sáu (23/6) tới đây.

 

June_6th

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu “Tru Tiên” của Perfect World bị sử dụng tràn lan không xin phép ở Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều sản phẩm sử dụng trái phép hình ảnh và tên thương hiệu “Tru Tiên” mà Perfect World đăng ký bản quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ và Gamota - đơn vị phát hành trò chơi tại Việt Nam.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Bom tấn Tru Tiên 3D sẵn sàng khai hỏa trong sáng hôm nay

Tựa game mobile bom tấn Tru Tiên 3D của NPH Gamota đã sẵn sàng đến tay game thủ sau một thời gian chuẩn bị kỹ càng.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng