Phần mới của Magic - Wizards of the Coast được dự báo sẽ gây bão

Khi Magic: the Gathering được phát hành lần đầu tiên vào năm 1993, không ai biết nó sẽ thành công như thế nào. Hiện nay đã có trên khắp thế giới Pro Tour, phần mới mỗi năm để chơi. Bây giờ sẽ có một Magic: the Gathering MMO, và nó đang được phát triển bởi Cryptic Studios, cùng một công ty đứng sau Dungeons & Dragons MMO, Neverwinter.

Nhà phát hành Perfect World Giải trí và nhà phát triển Cryptic Studios đã thông báo rằng một RPG mới dựa trên nền Magic: The Gathering của Wizards of the Coast đang được phát triển cho PC và các thiết bị cầm tay.

 

 
Magic: The Gathering được coi là một trong những trò chơi chiến lược phổ biến nhất trên thế giới. Các trò chơi hóa thân cho phép người chơi để đảm nhận vai trò của Planeswalkers, các pháp sư mạnh mẽ với khả năng đi du lịch giữa các máy bay của sự tồn tại, triệu hồi sinh vật kỳ lạ, và các nhân vật phép thuật mạnh mẽ. Thêm vào đó, câu chuyện xung quanh các trò chơi hóa thân đã tiếp tục phát triển và tiến triển trong quá trình Magic: The Gathering có tuổi thọ dài. Trò chơi mới này có rất nhiều nội dung tiềm năng, thu hút từ đó để thiết lập cốt truyện trung tâm và các nhân vật sẽ dẫn dắt nó, một điểm mà dường như không bị mất trong CEO của Perfect World Entertainment Bryan Huang.
'Đó là Magic: The Gathering giống như bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Chúng tôi rất vui mừng về hướng của trò chơi Cryptic đã được hình thành. Đó luôn là một giấc mơ của chúng ta để đưa Magic's Planeswalker thành một game nhập vai hiện đại. '

Dự án này cũng đánh dấu việc tiếp tục hợp tác giữa Perfect World Entertainment, Cryptic Studios và Wizards of the Coast. Mối quan hệ này cho đến nay đã dẫn đến sự phát triển và tiếp tục hỗ trợ của Neverwinter MMORPG Dungeons & Dragons, với hơn 15 triệu người chơi.


Được gọi là một trò chơi 'AAA', RPG vẫn chưa có tiêu đề chính thức hoặc nhiều chi tiết khác để chúng tôi tiếp tục vào thời điểm này. Tuy nhiên, có vẻ như Cryptic Studios đang phải đối mặt với thách thức làm hài lòng rất nhiều người hâm mộ Magic ở ngoài đó.
'Tất cả mọi thứ từ đồ hoạ đến gameplay đang được nhắm mục tiêu cho một trò chơi AAA độc đáo. Chúng tôi rất vui mừng cung cấp cho người hâm mộ Magic một cơ hội để khám phá thế giới và các nhân vật của trò chơi thông qua một ống kính hoàn toàn mới. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hành trình hoàn toàn mới. '

 

 

'Trò chơi này là một phần thú vị của sáng tạo Magic Digital Next của Wizards of the Coast để mở rộng lối chơi vượt ra ngoài bàn làm việc và chúng tôi tự hào được làm việc với đội ngũ tài năng của Perfect World Entertainment và Cryptic Studios để đưa Magic: The Gathering Multiverse Cuộc sống ', ông David Schwartz, phó chủ tịch của Digital Wizards of the Coast, cho biết.

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Thế Giới Hoàn Mỹ tiếp tục nắm quyền phát hành một thương hiệu lâu đời khác

Perfect World Entertainment, Cryptic Studios, và Wizards of the Coast đã giới thiệu một game online nhập vai bom tấn mới mang tên tạm thời là Magic: The Gathering RPG.

Magic: The Gathering Arena - Game thẻ bài siêu chất tiếp tục mở thử nghiệm

Thực tế đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo.

4 tựa game online đáng chú ý vừa được công bố trong tháng này

Dưới đây là list game online cực kì hấp dẫn vừa công bố những thông tin chi tiết, hãy cùng xem có tựa game nào vừa mắt với bạn không nhé.

Tổng hợp những tựa game thẻ bài online hấp dẫn nhưng lại miễn phí cho game thủ

Konami đã mở cửa tựa game online thẻ bài hấp dẫn Yu-Gi-Oh! Duel Links phiên bản PC từ ngày 17/11. Đây là cơ hội chơi mới dành cho những ai thích chơi game bài ma thuật chính chủ từ Konami.

4 game online miễn phí đáng chơi nhất trong tháng 11 tới

Tháng 11 không thể thiếu những tựa game online miễn phí cực hay mà bạn có thể chơi với bạn bè

Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

QUỐC TẾ_ Hiện tại, game Might & Magic Dynasty đang mở bản chạy thử nghiệm ở một số nước trên thế giới, trước khi phát hành toàn cầu.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Game thủ Hà Nội chi tiền triệu đổ xô đi mua bài magic Yugi-oh

Minh Thành (chàng trai đến từ Hà Nội) cho biết anh sẵn sàng bỏ ra 50-70 USD để mua một quân ưng ý, thoả mãn thú chơi đấu bài magic của mình.

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu