Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Tính năng Gia Viên được ví như “game trong game”

Trong phiên bản Cái Thế Độc Tôn sắp ra mắt, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) ngoài hai môn phái mới còn được trải nghiệm tính năng Gia Viên. Tính năng này gần như một hoạt động độc lập trong game, lại có nhiều điểm tương đồng với… The Sims - game mô phỏng cuộc sống hàng ngày nổi tiếng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Tính năng Gia Viên được ví như “game trong game”


Những hình ảnh Việt hóa mới nhất cho thấy cô nàng Tiểu Ân Đồng – NPC nhiệm vụ của game nay đã có “danh phận”: Quản lý Gia Viên. Cụ thể hơn, từ khi game mở giới hạn cấp 69 thì các game thủ trên level 60 có thể đến gặp Tiểu Ân Đồng để nhận nhiệm vụ mở Gia Viên. Trong Gia Viên game thủ có thể làm vườn nhận gỗ, đóng các loại gia cụ (bàn, ghế, giường, tủ…), sử dụng gia cụ để tăng độ thoải mái, tĩnh tâm nhận nguyên khí, truyền công, hoặc cho thuê để game thủ khác sử dụng.
Tăng lực chiến với “độ thoải mái” và “ở ghép”
Yếu tố quan trọng nhất trong Gia Viên là tăng “độ thoải mái” cho ngôi nhà. Độ thoải mái càng cao thì nhân vật càng nhận được nhiều exp khi truyền công và nhận truyền công trong nhà, lại thêm nâng cao mức “nguyên khí” nhận được khi tịnh tâm. Nguyên khí đóng góp một phần quan trọng trong quá trình nâng lực chiến tiếp theo trong game.
Tương tự, “ở ghép” biến Gia Viên của game thủ thành khách điếm (quán trọ) nhưng… hoàn toàn miễn phí. Các game thủ khác đến “ở ghép” cùng gia chủ còn nhận nhiều đặc quyền đặc lợi cho riêng mình.


Thích hợp với game thủ chăm hoạt động
Trái với những hoạt động khác chỉ diễn ra theo giờ hoặc theo ngày nhất định, tính năng Gia Viên mở 24/7. Đối với Vườn Ươm trong nhà, các game thủ phải trồng trọt ở đây để nhận gỗ. Nhưng mỗi lần trồng cây phải mất 7 ngày mới được thu hoạch, hàng ngày lại phải vào chăm sóc để canh những dị biến phát sinh.


Xây dựng Nhà cũng lắm công phu khi phải thu thập nguyên liệu, chế gia cụ, nâng cấp gia cụ. Lại thêm việc hàng ngày phải quảng cáo khách điếm, mời mọi người đến chơi. Riêng quá trình ở ghép cũng chỉ dành cho các hảo hữu có độ thân mật trên level 20. Như vậy những người chăm “cắm bãi”, đi hoạt động cùng bạn bè sẽ có lợi thế rất lớn mà ngay cả các game thủ VIP cũng chưa chắc có được.


Kết lại, Gia Viên là sự bổ sung mới mẻ cho chuỗi hoạt động phong phú của VLTK Mobile. Tính năng vừa có tính chất như một mini game xây nhà giải trí, vừa hỗ trợ tăng lực chiến cho nhân vật. Bên cạnh hai môn phái mới, Gia Viên cũng là tính năng được quan tâm trong cộng đồng VLTK Mobile.

TIN LIÊN QUAN

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng dưng biến mất trên cửa hàng Play, game thủ Việt lo sợ game ‘sập’

Trong thời gian hơn 1 tuần trở lại đây, rất nhiều game thủ Việt đã và đang phản ánh rằng tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng dưng biến mất trên cửa hàng Play mà không rõ lý do. Khi gõ từ khóa ‘Vo lam truyen ky mobile’ hay ‘Võ Lâm truyền kỳ

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng